รีเซต

มาริโอ้ ยิ้มหน้าบาน ละคร สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ เปรี้ยงเกินคาด!!

มาริโอ้ ยิ้มหน้าบาน ละคร สองหัวใจนี้...เพื่อเธอ เปรี้ยงเกินคาด!!
26 ตุลาคม 2558 ( 14:30 )
3.5K

          หลังจากที่เปิดตัวพระเอกหนุ่มหล่อที่มีถึงสองบุคลิกอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่รับบทบาทเป็น ธรรณธร และ นายเมฆ จากละครเรื่อง “สองหัวใจนี้…เพื่อเธอ” ก็ทำให้สาวๆ เกิดอาการฟินเวอร์ไปกับความน่ารักที่มาพร้อมกับความไร้เดียงสาของ นายเมฆ ชายหนุ่มผู้ซึ่งมาจากอดีตชาติด้วยท่าทีความน่ารักและความฮาที่ หนุ่มมาริโอ้ งัดไม้เด็ดออกมาแสดงทำให้เกิดกระแสฟีเวอร์นายเมฆจากสาวๆ กันทั่วเมือง ด้านหนุ่ม มาริโอ้ เผยว่า…

          “ดีใจครับ ความจริงนายเมฆเขาก็จะแตกต่างจากธรรณธรมากๆ ครับ เพราะว่าตัวนายเมฆจะมีความใส ซื่อ และความฮา ที่แสดงออกมาด้วยความไม่รู้เพราะเขาได้มาอยู่อีกภพชาติหนึ่งแล้วซึ่งเขาไม่รู้จักอะไรเลย แม้กระทั่งหลอดไฟและคำพูดคำจาที่พูดออกมามันจะน่ารักตรงที่เขาพูดด้วยความจริงใจเหมือนตามแบบฉบับคนสมัยก่อน อย่างในตอนนี้ในอินสตราแกรมของผมหรือว่าตามโซเชียลต่างๆ ก็มีกระแสนายเมฆมาเยอะมากครับ ส่วนมากที่ได้ยินมาน่าจะเป็นจากสาวๆ ส่วนใหญ่อีกอย่างแม้กระทั่งตอนเข้าฉากกับพวกพี่ๆ กู้ภัยและน้องมิ้นต์พวกเราจะฮาและเข้าขากันเป็นพิเศษครับ เพราะว่าผมและพวกพี่ๆ ก็จะแข่งกันโชว์มุกเด็ดๆ ของแต่ละคนครับไม่มีใครยอมใคร มันเลยทำให้แฟนๆ น่าจะชอบในความฮาและความใสซื่อในแบบฉบับของนายเมฆครับ ยังไงฝากติดตามชมละครด้วยครับยังมีความฮาให้คุณผู้ชมได้สนุกและความน่ารักให้ได้หลงไปกับตัวนายเมฆอีกมากมายครับ”

          สำหรับสาวๆ คนไหนที่หลงรัก นายเมฆ แห่งละคร “สองหัวใจนี้…เพื่อเธอ” อย่าลืมติดตามชมความสนุกและความน่ารักได้ทุก วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 ออริจินัล และ ช่อง 3 HD (ช่อง 33)


 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD