รีเซต

นนท์-ชานนท์ เขิน...ฉากเลิฟซีนประกบสาวเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา ใน สะใภ้จ้าว

นนท์-ชานนท์ เขิน...ฉากเลิฟซีนประกบสาวเซ็กซี่  อุ้ม-ลักขณา ใน สะใภ้จ้าว
22 ตุลาคม 2558 ( 18:32 )
4K


           เป็นหนึ่งหนุ่มที่ผ่านการแสดงมาแล้วหลายบทบาท สำหรับ “นนท์-ชานนท์” ที่แจ้งเกิดกับบทบาท หัสดิน ในละคร รอยมาร และผลงานล่าสุดที่ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นมากๆ กับการเล่นละครพีเรียดครั้งแรก “สะใภ้จ้าว” โดยรับบท “ม.ร.ว.ดิเรกราชวิทย์ หรือ ชายโต” หนุ่มเจ้าชู้ สุขุมนุ่มลึก แถมงานนี้ต้องมาประกบกับสาวสวยเซ็กซี่ อย่าง “อุ้ม-ลักขณา” อีกด้วย

            โดย นนท์-ชานนท์ เผยว่า “ในเรื่องรับบท ม.ร.ว.ดิเรกราชวิทย์ หรือ ชายโตครับ คาแรคเตอร์ค่อนข้างออกแนวคุณชายเลย ที่จะเป็นคนนิ่งๆ มาดขรึม เจ้าชู้ ในเรื่องผมจะเป็นคุณชายคนแรกที่ถูกเสด็จพระองค์หญิง จับหมั้นหมายกับศรีจิตรา (รับบทโดย ณิชา ณัฏฐนิชา) แต่ด้วยความเจ้าชู้ทำให้เราไปมีความสัมพันธ์กับสาวใช้ คือ จรวย (รับบทโดย อุ้ม-ลักขณา) สำหรับบทบาทในเรื่องนี้ไม่ค่อยอยากเท่าไรสำหรับผม แต่จะมียากตรง ฉากเลิฟซีนมากกว่า เพราะถ่ายทำครั้งแรก ผมก็เจอแบบหนักเลยกับฉากเลิฟซีนบนเตียง และต้องเล่นกับสาวสวยเซ็กซี่แบบพี่อุ้มอีก เจอแบบนี้เข้าไปทำเอาหัวใจผมเต้นแรง ทั้งเขินทั้งตื่นเต้น แถมยังถูกพี่ๆ แซวด้วย แต่พอหลังๆ เริ่มชินไม่เขินแล้วครับ เรื่องนี้ถือว่าเป็นการเล่นละครพีเรียดและรับบทบาทคุณชายเรื่องแรกของผมด้วย ยังไงผมขอฝากติดตามผลงานละคร สะใภ้จ้าว ด้วยครับ เรื่องนี้มีครบทุกรสชาติจริงๆ ทั้งดราม่า ทั้งความกุ๊กกิ๊กของทั้งสามคู่ และฝากติดตามคู่ของผมด้วยนะครับ ”

            แฟนๆละคร สามารถติดตามเรื่องราวความสนุกและบทบาท “คุณชายโต” ของหนุ่ม นนท์-ชานนท์ ได้ในละคร “สะใภ้จ้าว” ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และทางช่อง 3HD (ช่อง33)



ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD