รีเซต

คู่จิ้นต่างวัย ป๋อ-พรีม แท็คทีมเรียกเรตติ้งในละคร ทางผ่านกามเทพ

คู่จิ้นต่างวัย ป๋อ-พรีม แท็คทีมเรียกเรตติ้งในละคร ทางผ่านกามเทพ
22 ตุลาคม 2558 ( 13:15 )
3.9K

          ถือเป็นผู้จัดฯ มากฝีมืออีกคนกับ มาดามโจ้-ภัทรภร วรรณภิญโญ แห่งค่าย ทีวีธันเดอร์ จำกัด ที่จับเอาละครโรแมนติกดราม่า “ทางผ่านกามเทพ” ที่นำมาปัดฝุ่นรีเมคอีกครั้งให้แฟนๆ ละครได้ฟินกับคู่จิ้นต่างวัย จากบทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดัง กรุง ญ ฉัตร ที่ครั้งนี้ได้ซุปตาร์คุณพ่อลูกสอง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ รับบทเป็น ไตรภพ ประกบคู่นางเอกหน้าหวาน พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ รับบทเป็น ภัทรลดา โคจรมาพบกันอีกครั้ง ให้แฟนๆ ละครได้ฟินกระจาย พร้อมด้วย วิกกี้-สุนิสา หิรัณยัษฐิติ รับบทเป็น พิมลภา นางร้ายปากแดงผู้เอาแต่ใจตัวเอง ที่จะมาแย่งชิงทุกอย่างของน้องสาวอย่างภัทรลดา ทั้งยังมีนักแสดงที่มากความสามารถมาร่วมสร้างความเข้มข้น อาทิ อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, พี่ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, แจ๊คกี้-ชาเคอลีน มิ้นซ์, กฤตฏ์ อมรชัยกฤกษ์, ภากร ธนศรีวนิชชัย ฯลฯ

          งานนี้เรายังพูดคุยกับสองพระนางคู่รักต่างวัยกันอีกด้วย ซึ่งพระเอกผิวเข้มลูกสองอย่าง พี่ป๋อ เล่าว่า “ก็เป็นครั้งแรกที่พี่ได้มาเล่นละครกับน้องพรีม น้องน่ารักมาก (หัวเราะ) ด้วยความที่คาแรคเตอร์เรื่องนี้ต้องเป็นผู้ชายหล่อเข้ม ล่ำสัน ต้องโตกว่านางเอกนิดหนึ่งก็เลยเข้ากันด้วยดีครับ จริงๆ เรื่องนี้สนุกมากครับ พี่จะบอกว่าน้องพรีมเล่นเก่งมาก พลังเยอะมากเข้าฉากด้วยกันทีไรนะ เหมือนออกกำลังกายเลยครับ เรื่องราวของพี่ป๋อและพรีมนะเป็นเรื่องที่คนดูจะต้องอินกับคู่จิ้นต่างวัยแน่นอน ด้วยบทที่เข้มข้นกว่าเดิม สนุกครบทุกรสชาติ แฟนๆ ละครต้องห้ามพลาดกันครับ”

          ด้านนางเอกสาวของเรา น้องพรีม เล่าต่ออีกว่า “ในเรื่องนี้ พรีมรับบทเป็นภัทรลดา เป็นเด็กที่พี่สาวอย่างพี่วิกกี้เอาเปรียบตลอด คือเทียบกันไม่ได้เลย แม่จะให้ท้ายพี่กี้ตลอด เราก็จะไม่ยอมกันในเรื่องต้องสู้กันเยอะมาก ด้วยความที่เขาเป็นพี่สาวเรา เราก็จะไม่ค่อยยอมกัน ซึ่งสนุกมาก ด้วยกระแสวิจารณ์ต่างๆ ก็ไม่ได้บั่นทอนเราเลย เพราะด้วยบท ด้วยเนื้อหาเรื่องสนุกมากจริงๆ รับรองแฟนๆละครต้องชอบแน่ๆ ค่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมละคร ทางผ่านกามเทพ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

          “ทางผ่านกามเทพ” เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดจากความเข้าใจผิดของ ไตรภพ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) ลูกชายมหาเศรษฐี ที่ทราบข่าวว่าพ่อกำลังจะแต่งงานกับ พิมลภา (สุนิสา หิรัณยัษฐิติ) สาวอายุคราวลูก จึงทำให้เกิดความแค้นครอบงำจิตใจ และเข้าใจผิดว่า ภัทรลดา (รณิดา เตชสิทธิ์ ) น้องสาวของพิมลภา คือเจ้าสาวของพ่อที่ทอดทิ้งคนรักมาแต่งงานกับพ่อของตน เพียงเพื่อหวังในทรัพย์สมบัติเท่านั้น ความโกรธแค้นสุมในอกจนต้องเลี่ยงไปสงบสติอารมณ์ตัวเองที่เกาะไข่หงส์ แต่แล้วเขากลับพบกับภัทรลดาอีกครั้งที่เกาะไข่หงษ์ ทำให้ไตรภพเดินหน้าแก้แค้นโดยไม่ลังเลกับคำที่น้องสาวและแม่ขอร้องไว้ ทั้งโขกสับภัทรลดาสารพัด ทั้งขัดส้วม เทน้ำใส่ ตุ่มรั่ว บังคับให้ไปหาปลาแล้วแกล้งผลักตกน้ำ ฯลฯ แต่เธอก็ต้องทนเพราะไม่มีทางเลือก ยิ่งทะเลาะก็ยิ่งทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่รู้ตัว ความแค้นของไตรภพ กับความใสซื่อของภัทรลดา ที่ก่อตัวเป็นความรัก แต่ต้องพบกับอุปสรรค์มากมาย

          เขาทั้งสองจะฝ่าฝันมันไปได้หรือไม่ ติดตามชมในละคร “ทางผ่านกามเทพ” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ดิจิตอลทีวี ช่อง 3HD (ช่อง 33) เริ่มออกอากาศวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม นี้




 
 
 
ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD