รีเซต

ถึงคราวชายรองเอาคืน โป๊ป จับหัวน้ำตาล โขกโต๊ะจนมึน ในสะใภ้จ้าว

ถึงคราวชายรองเอาคืน โป๊ป จับหัวน้ำตาล โขกโต๊ะจนมึน ในสะใภ้จ้าว
26 ตุลาคม 2558 ( 10:06 )
3.3K


โดนทีม “สาลิน” (น้ำตาล-พิจักขณา) ถล่มหนักว่าเป็นคุณชายปากจัดมั้งล่ะ เป็นคุณชายกินหญ้ามั้งล่ะ  แต่ “ชายรอง” (โป๊ป-ธนวรรธน์)  ก็หาได้แคร์ไม่ ยังคงความเป็นตัวตนชัดเจนถึงความเป็นไม้เบื่อไม้เมาที่เจอกันทีไรเป็นต้องได้ปะทะคารมกันตลอด โดยฉากที่จะได้ชมกันในวันจันทร์นี้ “ทีมชายรอง” ต้องได้เฮกันมั้งแล้ว เพราะถึงคราวที่จะได้เอาคืนแล้วล่ะ เรื่องราวเป็นตอนที่ ชายรอง มาส่ง สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) ที่บ้านสวน แล้วเจอ คุณตา (คมกฤช ยุตติยงค์) คุณยาย (โฉมฉาย ฉัตรวิไล) ชวนกินข้าว และเมื่อต้องมานั่งกับผู้ใหญ่ชายรองก็ยังคงวางมาดคุณชาย ทำให้ สาลิน หมั่นไส้พูดจาค่อนขอดใส่ ชายรองก็ต้องรักษามารยาทและเก็บอาการขุ่นเคืองไว้ในใจ จึงทำได้แค่เพียงมโนนึกไปเองว่าได้บีบคอสาลิน 

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านเรือนไม้ชายน้ำ สามโคก ซึ่งเป็นบรรยากาศบ้านสวนริมน้ำของสาลิน แต่ด้วยอากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝน “พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” ผู้กำกับ เห็นท่าไม่ดีก็รีบเรียกนักแสดงซ้อมต่อบท และที่สำคัญวันนี้เป็นการเข้าฉากด้วยกันเป็นครั้งแรกของพระนาง “โป๊ป-น้ำตาล” แถมซีนแรกที่เจอกันยังต้องปะทะคารมกันอีก ทั้งคู่จึงต่อบทกันขยันขันแข็ง ฝึกรับฝีปากกันให้คล่อง โดย “โป๊ป” อ่านบทแล้วอินจัด เลยขายมุกว่าจะโขกหัวน้ำตาลยังไง พี่เติมเห็นว่าเข้าท่าก็เออออตาม “น้ำตาล” รีบพูดแทรกว่า “แหมวันแรกก็จัดหนักรับน้องเลยเหรอค่ะพี่โป๊ป” 

เมื่อพี่เติมเห็นอารมณ์ของทั้งคู่มา ก็เรียกให้ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ คุณตาคุณยายชวน “โป๊ป” กินข้าว และด้วยความที่เป็นคู่กัดมาตลอด บนอาหาร “โป๊ป” ก็ยังวางมาดคุณชาย “น้ำตาล” ก็จิกกัด “โป๊ป” อีกว่าเป็น คุณชายเรื่องเยอะ “โป๊ป” ก็ได้แต่เก็บอาการ “น้ำตาล” เห็น “โป๊ป” นั่งนิ่งๆ ก็ได้ใจใหญ่ เห็น “โป๊ป” ไม่ตอบโต้ ก็ใส่อารมณ์เข้าไปอีก “โป๊ป” ก็ได้แต่กัดฟัน เอาคืนไม่ได้เพราะตายายนั่งอยู่ ก็เลยได้แค่มโนเอาว่า จับหัว “น้ำตาล” โยกไปโยกมาไม่ปราณีปราศรัย “น้ำตาล” ไม่ทันตั้งตัว ก็หัวสั่นหัวคอนไปมาตามแรงเหวี่ยงของ “โป๊ป” อารมณ์ “โป๊ป” ยิ่งพีคขึ้นไปเรื่อยๆ ก็จับหัว “น้ำตาล” โขกโต๊ะเข้าไปอีก เล่นเต็มประหนึ่งว่าได้ค่าตัวเป็นแสน ทั้งคู่ก็เล่นใหญ่ “โป๊ป” ก็จับหัวโขกไป “น้ำตาล” ก็แอ๊คติ้งตามไป อยู่ๆทั้งคู่ก็กลั้นหัวเราะไม่ไหว หลุดขำออกมา ต่างคนก็ต่างขำกันเอง พี่เติมก็เลยสั่งคัท “โป๊ป” ก็รีบออกตัว “พี่เล่นตามบทนะ ไม่ได้แกล้ง”  พอเทค 2 “น้ำตาล” รีบออกตัวเพราะกลัวจะโดนเหมือนรอบที่แล้วว่า “ขอเทคแค่เทคเดียวนะคะ หนูมึนละ” “โป๊ป” ก็ขู่ “น้ำตาล” ว่า “เดี๋ยวพี่จะเล่นใหญ่กว่านี้อีก” คราวนี้ “โป๊ป” เล่นจับหัวน้ำตาลโขกจนสภาพยับเยิน จัดหนักจนไม่รู้ว่ารับน้อง ทำเอาทีมงานที่อยู่หน้าเซทและหน้ามอนิเตอร์ต้องกลั้นขำกันใหญ่ เพราะสภาพน้ำตาลหัวฟู กระเซอะกระเซิง พอสิ้นเสียงคัทเท่านั้นแหละเสียงหัวเราะฮากระจายลั่นกอง จนน้ำตาลเสียเซลถึงขั้นตะโกนถามหากระจก เมื่อเห็นหน้าตัวเอง “น้ำตาล” ถึงกับร้องออกมาว่า “โอ้โห สภาพนี้ยังกะผ่านศึกบางระจันมา” 


เบื้องหลังฮาขนาดนี้ การันตีว่าเบื้องหน้าสนุกแน่นอน ติดตามชมฉากน่ารักๆนี้ได้ในละคร “สะใภ้จ้าว” วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (คลิกอ่าน บทละคร สะใภ้จ้าว http://dara.truelife.com/novel/3334810)

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD