รีเซต

ท็อป สวมบทฮีโร่ ช่วย เต้ย ถูกลวนลาม ลุ้นบทสรุปจุดจบคนชั่วใน ห้องหุ่น

ท็อป สวมบทฮีโร่ ช่วย เต้ย ถูกลวนลาม ลุ้นบทสรุปจุดจบคนชั่วใน ห้องหุ่น
21 ตุลาคม 2558 ( 13:05 )
2.7K


เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้วสำหรับละครรีเมคเข้มข้น “ห้องหุ่น” ผลงานการผลิตของกันตนา เอฟโวลูชั่น ทางช่อง 3 ที่งานนี้ต้องช่วยกันลุ้นว่าพระเอกหนุ่มท็อป จรณ จะกลับตัวกลับใจจากมนต์น้ำมันพรายมาได้อย่างไร และบทสรุปของคนคิดร้ายจะเป็นอย่างไรต้องช่วยลุ้นกัน

เรื่องราวดำเนินมาถึงบทสรุปแล้ว สำหรับละครหลอนลึกลับ ห้องหุ่น ซึ่งเก็บภาพเบื้องหลังฉากสันติ (ท็อป-จรณ) เลือดร้อนเพราะเห็น เทิด (เบิร์ด-ธราธิป) สามีขี้เมาของพิไล (วาสนา พูนผล) ลวนลามอัมรา (เต้ย-จรินทร์พร) แม้ว่าอัมราจะให้อภัยและไม่อยากให้มีเรื่องมีราว แต่เทิดก็ยังไม่เข็ดจนถึงราวหุ่นในห้องหุ่นต้องจัดการขั้นเด็ดขาด

                
โดยเบื้องหลังฉากนี้มีเสียงแอบบ่นว่าทำไมเทิด หรือตัวละครที่หนุ่มเบิร์ด ธราธิปรับบทต้องเกิดอารมณ์ต้องตาต้องใจสาวหวานอย่างเต้ย จรินทร์พรด้วย ซึ่งเป็นฝั่งพระเอกหนุ่มท็อปนั่นเองที่แอบแซวตลอดเวลา ทำเอาสาวเต้ยถึงกับงงว่าถึงขนาดนั้นเลยเหรอ แต่ด้านนักแสดงขาหื่นเบิร์ด ธราธิปนั้นบอกว่าอุปสรรคครั้งนี้อยู่ที่สัดส่วน ที่ตนเองสูงยาว แต่สาวเต้ยไซด์กะทัดรัดมาก เวลาจะฉุดกระชากก็กลัวน้องเขาจะเจ็บด้วยจะปลิวด้วย แล้วตอนจะลวนลามหอมซ้ายขวาก็ต้องก้มกันสุดตัว งานนี้สาวเต้ยก็สปิริตให้หนุ่มเบิร์ดออกแรงได้เต็มที่ พอถึงตอนที่พระเอกหนุ่มท็อปจะเข้ามาช่วยโดยการเข้าต่อยหนุ่มหื่นเต็มแรงก็เจออุปสรรคเดียวกันที่ต่อยยังไงก็ไม่ถึง ผู้กำกับบรรจง สินธนมงคลกุล จึงต้องดีไซด์ให้หนุ่มท็อปสามารถปราบหนุ่มเบิร์ดได้อยู่หมัด งานนี้สาวเต้ยได้ทีบ้าง ยืนดูหนุ่มท็อปแบบขำๆ และแอบแซวว่าพระเอกตัวเล็กก็อย่างนี้ สู้ผู้ร้ายเกือบไม่รอด ก่อนจะไปถึงตอนสยองที่หนุ่มเบิร์ดไม่เข็ดยังคิดจะลวนลามอัมราอีก บรรดาหุ่นเลยทนไม่ไหวต้องจัดการขั้นเด็ดขาด เรียกว่าเห็นภาพแล้วสยดสยองจนหนุ่มท็อปต้องกอดปลอบสาวเต้ย อย่างนี้ถึงเรียกว่าความกะทัดรัดสูสีสิน่ะ ไม่มีอุปสรรคระหว่างพระนาง เพราะเล็กกะทัดรัดทั้งคู่ 



ติดตามลุ้นกับฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “ห้องหุ่น” ที่กำลังเข้มข้น ฉากนี้ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (คลิกอ่าน บทละคร ห้องหุ่น ตอนจบ http://dara.truelife.com/novel/3331425)



  

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD