รีเซต

ออม กระชับพื้นที่ใกล้ชิด ไมค์ พร้อมผูกมิตรภาพใหม่ๆ ทะลายความเย็นชา ใน KISS ME รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ

ออม กระชับพื้นที่ใกล้ชิด ไมค์ พร้อมผูกมิตรภาพใหม่ๆ ทะลายความเย็นชา ใน KISS ME รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ
22 ตุลาคม 2558 ( 18:20 )
3.5K

รียบเรียงข้อมูลโดย dara.truelife.com


            เข้มข้น และฟินขึ้นเรื่อยๆ กับซีรีส์ “Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ” เรื่องราวความสัมพันธ์ของสาว สุดซื่อ ตะหลิว ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อพิชิตใจหนุ่มหล่อ สุดเย็นชา เท็นเท็น โดยเรื่องราวที่จะเกิดขึ้น ในตอนนี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปิดเทอม เท็นเท็นถูกตะหลิวบังคับให้ติวเพื่อนห้องบ๊วย ส่วนคิง และตะหลิว ได้ปรับความเข้าใจกัน ทำให้เพื่อนรักกลับมาคุยกันอีกครั้ง


             เมื่อเวลาเปิดเทอมมาถึง เด็กห้องบ๊วยสอบซ่อมได้คะแนนดีขึ้น และพอใกล้เวลาเรียนจบ ทุกๆ คน เริ่มคิดถึงวันที่ต้องลาจากกัน ในที่สุดวันสุดท้ายของชีวิตม.6 ก็มาถึง ท้ายที่สุดความสัมพันธ์ของเท็นเท็น และตะหลิวจะเป็นอย่างไร จะชวนฟินและจิ้นแค่ไหน ติดตามได้ใน “Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ” 


           เตรียมชม ตอนที่ 7 “ความรักของฉันรูปทรงคล้ายๆเธอ” และ ตอนที่ 8 “เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ” สองตอนสุดฟินได้ในวันที่ 26 – 27 ต.ค.นี้ วลา 19.00 น. ทางช่อง True4U (ทรูวิชั่นส์ช่อง 4,34)

สามารถอ่านบทละคร “Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ”ล่วงหน้าก่อนใครได้ที่นี่ http://dara.truelife.com/novel/3333305/0/3336860

สามารถชมย้อนหลัง “Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ”ได้ที่นี่ http://tv.truelife.com/archive/3315665

             แถมยังสามารถรับชมได้ทุกวันพุธ และวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Asian HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120,233) และในวันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Asian Series (ทรูวิชั่นส์ช่อง 238) พร้อมทั้งรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์







 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่