รีเซต

เคลลี่ ทุ่มสุดตัว เล่นจริงเจ็บจริง เปิดฉาก ตะพดโลกันตร์

เคลลี่ ทุ่มสุดตัว เล่นจริงเจ็บจริง เปิดฉาก ตะพดโลกันตร์
15 ตุลาคม 2558 ( 18:10 )
1.9K

 


             ถึงกับยอมเล่นเองแบบไม่เพิ่งสแตนด์อินให้แฟนละครได้ปลื้มกันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มนักบู๊อย่าง “เคลลี่-ธนะพัตน์” ที่ยอมลงทุนขอปีนป่ายรถเมล์ เปิดตัวเปิดฉากในละครเรื่อง “ตะพตโลกันตร์” ของค่าย “กันตนา” นำแสดงโดย “พอร์ช-ศรัญย์ ศิริลักษณ์ประกบคู่กับ “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร”และกำกับการแสดงโดย “หยง-เอกภพ ตันหยงมาศกุล” ซึ่งออกอากาศทางช่อง 7 สี ในวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. เป็นตอนแรก วันนี้ทีมข่าวเลยขอเก็บภาพเบื้องหลังของฉากเล่นจริงเจ็บจริงมาฝาก


             โดยฉากนี้เป็นฉากที่ “ชาญ” (เต้-นันทศัย พิศลยบุตร) ขับรถเมล์ประจำทางไปส่งผู้โดยสารเรื่อยๆ ระหว่างทางก็มีพวกโจรเข้ามาขว้างรถและเข้าไปทำร้าย “ชาญ” ทำให้ “ลูกผู้ชายเฆม” (เคลลี่-ธนะพัฒน์) เข้าไปช่วย


            ซึ่งฉากนี้เป็นฉากเปิดตัวของเคลลี่ ทำให้ผู้กำกับตั้งใจเป็นพิเศษเพราะต้องการให้เคลลี่ดูเป็นฮีโร่ และถูกใจแฟนละครที่รอคอยกันมานาน โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ศูนย์ส่งเสริม แถวนพวงศ์ ซึ่งการถ่ายทำในวันนั้นเป็นฉากที่ถ่ายทำกันนานมากใช้เวลาตั้งแต่เช้าถึงเย็น เพราะเคลลี่ต้องลอยตัวขึ้นไปบนหลังคารถเมล์แล้วต่อสู้กับพวกโจร งานนี้พอเคลลี่รู้ว่าเป็นฉากเปิดตัวก็ขอเล่นเองแบบไม่ต้องใช้ สแตนด์อิน ก่อนเริ่มถ่ายทำจริงผู้กำกับเรียกทุกคนมาซ้อมคิวบู๊ และให้เคลลี่ใส่สลิง เพื่อดิ่งตัวขึ้นไปบนหลังคารถ หลังจากที่ทุกอย่างพร้อมผู้กำกับสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มจากที่เคลลี่โหนตัวขึ้นไปและโชว์ลีลาควง ไม้ตะพดพร้อมกระโดดเข้าใส่พวกโจร บู๊กันอย่างดุเดือน แต่กว่าจะผ่านไปได้ แรงดึงของสายสลิงก็ทำเอาแขนเคลลี่ช้ำไปหลายวัน แต่เพื่อแฟนละครเคลลี่บอกสู้ตาย เห็นความทุ่มเทและตั้งใจของเคลลี่แบบนี้แล้วแฟนละครต้องนั่งเฝ้าหน้าจอรอดูกันเลยนะจ๊ะ

            ส่วนฉากนี้จะเท่ขนาดไหน แฟนละครห้ามพลาดในละครเรื่อง “ตะพดโลกันตร์” เสนอเป็นตอนแรกในวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7 HD ค่ะ







 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่