รีเซต

(คลิป) ต่อมจิ้น NY ทำงาน!! ณเดชน์-ญาญ่า แท็คทีมบวงสรวงละคร เล่ห์ลับสลับร่าง

(คลิป) ต่อมจิ้น NY ทำงาน!! ณเดชน์-ญาญ่า แท็คทีมบวงสรวงละคร เล่ห์ลับสลับร่าง
aomyut
12 กรกฎาคม 2560 ( 10:00 )
8.8K

ย้อนชมภาพทำพิธีบวงสรวง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 ตุลาคม ปีก่อน  ผลงานล่าสุดจากค่าย โน พลอบเบลม สำหรับละครเรื่อง “เล่ห์ลับสลับร่าง” นำทีมโดยผู้จัดฯ มากฝีมือ แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์ และผู้กำกับฯ มือฉมัง หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล พร้อมด้วยพระนางคู่จิ้นคู่ใจ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมด้วย ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ซอ จียอน, เจสัน ยัง, บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, สมมาตร ไพรหิรัญ, ก้ามปู ปัทมสูต, เกริก ชิลเลอร์, เอก-วิชัย จงประสิทธิ์พร ฯลฯ ที่ช่อง 3 หนองแขม

        

          งานนี้ทำเอาพื้นที่ภายในพิธีบวงสรวงดูแคบไปถนัดตา เพราะเต็มไปด้วยกองทัพสื่อที่รอทำข่าว และบรรดาแฟนคลับที่พร้อมใจกันมาให้กำลังใจคู่จิ้นคงกระพัน ณเดชน์-ญาญ่า พร้อมด้วยของขวัญและช่อดอกไม้ ทำให้บรรยากาศครึกครื้นไม่น้อย เรียกว่าสิ้นสุดการรอคอยการกลับมาเจอกันอีกครั้งของทั้งคู่ หลังจากที่ไม่ได้ร่วมงานเรื่องเดียวกันมา 2 ปีกว่า


“เล่ห์ลับสลับร่าง”
เคยถูกสร้างมาแล้วครั้งนึงเมื่อปี พ.ศ. 2546 นำแสดงโดย ดอม เหตะกูล และ เชอร์รี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ เป็นเรื่องราวของ รามิล ตำรวจหนุ่มมือปราบชื่อดัง และ เภตรา ดาราสาวมากความสามารถ เขาและเธอคือเนื้อคู่ที่ไม่เคยสมรักกัน หลายภพชาติ เพราะต่างคนก็คิดว่าตนเหนือกว่าอีกฝ่าย จึงถึงคราวที่กรรมบันดาลให้ทั้งคู่ต้องสลับร่าง เพื่อจะได้เรียนรู้ชีวิตของกันและกัน

ติดตามชมภาพบรรยากาศพิธีบวงสรวงละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” ได้ที่นี่

 
















 

 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID