รีเซต

เป้ เจ้าชู้ขั้นเทพ สับราง 4 สาว ลั้ลลาวันวาเลนไทน์ ใน Club Friday The Series 6

เป้ เจ้าชู้ขั้นเทพ สับราง 4 สาว ลั้ลลาวันวาเลนไทน์ ใน Club Friday The Series 6
13 ตุลาคม 2558 ( 17:12 )
1.8K


นับถือความเป็นผู้ชายเจ้าชู้ ของหนุ่มมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ ในละคร “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่มากรัก”  ทางช่อง GMM 25 ที่คบซ้อนผู้หญิงพร้อมกันยังไม่พอ ยังแอบนัดสาวๆ ออกมาดินเนอร์ฉลองวันแห่งความรักพร้อมกันซะด้วย และฉากที่พาไปดูวันนี้ เล่นเอาหนุ่มเป้ถึงกับเหงื่อแตก คิดแผนสับรางมือเป็นระวิง เพราะดันโป๊ะแตกเจอแขกไม่ได้รับเชิญ จะมันส์ขนาดไหน ต้องไปดู..

            
เป็นฉากที่ซุ่ย (เป้) นัดแฟนสาวไอย (นิต้า) ,แป้ง (เนย) ,น้ำ (ต้นหอม) และหม่อน (แพรว) มา     ดินเนอร์ในวันวาเลนไทน์ คนละเวลา แต่ดันโป๊ะแตกเมื่อสาวๆ ทั้ง 4 คน มาก่อนเวลานัดเพื่อจะเซอร์ไพรส์ซุ่ย ด้านซุ่ยกลัวถูกจับได้ จึงวางแผนสับรางสาวทั้ง 4 คน พร้อมกัน

            
ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ร้านอาหาร FU.5 ห้างเดอะแจ๊ส วังหิน พร้อมสั่งให้ทีมงานเซ็ตไฟและโต๊ะอาหารหรูทันที ก่อนจะเรียกนักแสดงทั้ง 5 คน มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว และซีนนี้ถือเป็นซีนยากเพราะนักแสดงรวมตัวกันครบทีม การทำงานเป็นไปด้วยความลำบาก ผู้กำกับเริ่มบรีฟนิต้ากับเป้เป็นคู่แรก เพราะเป้ต้องพานิต้ามาดินเนอร์เป็นคนแรก จากนั้น ผกก.ก็หันไปบรีฟอารมณ์ให้เนย ต้นหอมและแพรว เมื่อทั้งหมดรู้คิวของตัวเอง ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริง เป้เดินยิ้มหวานอารมณ์ดีเข้ามาในร้านอาหารกับนิต้า ก่อนจะยื่นช่อดอกกุหลาบสีแดงให้นิต้าแทนความรัก ฟากนิต้าอมยิ้มและเอ่ยขอบคุณเป้ พร้อมกับชวนเป้สั่งอาหาร ระหว่างที่เป้และนิต้ากำลังสั่งอาหารอยู่ เป้หันไปเห็นเนยเดินเข้ามาอย่างมั่นใจ ทำเอาเป้ตกใจสะดุ้งโหยงเพราะกลัวเนยจะหันมาเห็นเลยรีบหยิบเมนูอาหารขึ้นมาบังหน้า ก่อนจะหันมาแสร้งหลอกนิต้าว่าปวดท้องจะไปเข้าห้องน้ำ แล้วเป้ก็ปรี่เข้ามาหาเนยพร้อมหยอดคำหวานยกใหญ่ ก่อนเป้จะแอบอ่านข้อความที่นิต้าพิมพ์มาตามและสับรางเนยกลับไปหานิต้า ฟากนิต้าเริ่มเอะใจถึงพฤติกรรมของเป้จึงเดินออกไปดูนอกร้าน ส่วนเนยก็สงสัยเป้ไม่ต่างกันเลย ลุกมาที่โต๊ะของนิต้า และกำลังหยิบการ์ดที่ติดกับช่อดอกกุหลาบขึ้นมา แต่เป้เข้ามาคว้ามือเนยไว้ทันพอดี แล้วก็พาเนยไปนั่งที่โต๊ะจากนั้นเป้ก็วิ่งงอนง้อนิต้า จังหวะเดียวกันนั้นเองต้นหอม และแพรวกำลังจะเดินเข้าไปในร้านอาหาร เห็นเป้เข้าพอดี ทั้งคู่พากันตะโกนเรียกชื่อเป้ จนเป้ตั้งตัวไม่ติด แก้เก้อด้วยการเดินเข้าไปทักทายต้นหอมและแพรว พร้อมโกหกนิต้าว่าเป็นลูกค้าที่ทำงาน ก่อนจะพานิต้าเดินหลบไปอีกมุม สิ้นคัทนี้ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพนักแสดงทั้ง 5 คน ครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทป ผ่านฉากนี้ไปเล่นเอาพระเอกเป้ เหงื่อแตก พร้อมเผยว่า ‘นี่ถ้าชีวิตจริงผมต้องมาโกหก สับรางสาวๆ เยอะขนาดนี้ ไม่ไหวนะ ตายตั้งแต่ 2 คนแรก แล้วอะ น่ากลัว’ ก็แหม หล่อ เซอร์ มาดเท่ห์ สาวๆ ถึงรัก ถึงหลง ไงจ๊ะ

             
ติดตามชมความได้ละคร “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่มากรัก” คืนวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25


  


ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่