รีเซต

ท็อป-จรณ เขิน เจอคอสตูมยุค70 ในห้องหุ่น ทำหวิว แถมมีสาวเต้ย มาเชียร์ถึงขอบสนาม

ท็อป-จรณ เขิน เจอคอสตูมยุค70 ในห้องหุ่น ทำหวิว แถมมีสาวเต้ย มาเชียร์ถึงขอบสนาม
14 ตุลาคม 2558 ( 11:18 )
6K


พักเรื่องหลอน พาไปดูเรื่องวาบหวิวของพระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ ในละครรีเมค “ห้องหุ่น” กันหน่อย ซึ่งห้องหุ่นเป็นละครรีเมคพีเรียด ย้อนหลังไปยุค 70 ผลงานการผลิตของกันตนา เอฟโวลูชั่น ทางช่อง 3 งานนี้พอมีฉากแข่งกีฬาบาสเก็ตบอล ของฝั่งพระเอกหนุ่มท็อป จรณ และเพื่อนซี้ แม้จะเป็นกีฬาที่พอ 2 นุ่มได้ยินก็ถึงกับยิ้มกว้าง เพราะถนัดทั้งคู่ แต่พอเห็นชุดกีฬาบาสย้อนยุคที่ทางทีมงานคอสตูมลงทุนตัดใหม่ให้เข้ากับยุค 70 ก็ถึงกับมีตะลึง หนุ่มท็อปนั่นถึงกับบอกว่า ทำใจอยู่นานกว่าจะยอมใส่ แต่งานนี้สาวๆเตรียมกรี๊ดดจ้า เพราะอะไรไปดูกัน

          


ตอนนี้เป็นตอนที่แม้ในบ้านสัตยาภาจะวุ่นวายเพราะความรักของรุ่นพ่อแม่ แต่ความสัมพันธ์ของ อัมรา (เต้ย-จรินทร์พร) กับพี่อาร์ต (ท็อป-จรณ) ดูท่าจะพัฒนา เพราะอัมราตามไปเชียร์ และให้กำลังใจอาร์ตแข่งบาสเก็ตบอลติดขอบสนาม แต่ดูเหมือนจะมีเรื่องให้อัมราใจแป่วเมื่อพรรณราย (มิ้นท์-นวินดา) ที่ตั้งใจไปเชียร์ออย (เต้-ประภัทรพงศ์) เช่นกัน แต่ออยไม่ทำตามใจพรรณราย แถมยังชู๊ตทำแต้มไม่ได้สักลูก ผิดกับอาร์ตที่กลายเป็นขวัญใจของกองเชียร์ในสนาม ทำให้พรรณรายประชดหันไปเอาใจอาร์ตออกนอกหน้า จนอัมราคิดว่าพรรณรายอาจจะสนใจอาร์ตเข้าแล้ว

            

ที่บอกว่าฉากนี้ถูกใจ 2 หนุ่ม เพราะว่าหนุ่มท็อป กับหนุ่มเต้ นั้นเป็นคอกีฬาบาสเก็ตบอลตัวยง เล่นฝึกฝีมืออยู่เป็นประจำ แต่ที่น่าหนักใจของ 2 หนุ่มก็ชุดกีฬาที่คอสตูมจัดมานี่สิ ที่ 2 หนุ่มบอกใส่แล้วมันหวิวๆยังไงชอบกล ซึ่งฝ่ายคอสตูมบอกได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เพระนี่คือแบบฉบับชุดกีฬายุค70 ขนานแท้ ถึงขนาดลงทุนตัดชุดใหม่ยกทีม หนุ่มท็อปถึงกับออกอาการเขินบอกว่ายืนปกติก็รัดติ้วอยู่แล้ว พอลงสนามถึงกับไม่กล้าชู้ตเลยทีเดียวเพราะยกแขนทีเสื้อกางเกงรั้งขึ้นเห็นไปถึงไหนๆ กลัวคนดูจะหัวใจวาย แหมๆ แอบเป็นห่วงคนดูด้วยพระเอกเราจะน่ารักอะไรขนาดนี้ ทนไม่ไหวเลยต้องแอบไปกระซิบถามฝั่งสาวๆที่ตามมาเชียร์ ทั้งเต้ย-จรินทร์พร ,มิ้นท์-นวินดา และมายด์-ณภศศิ ว่าชุดนี้ของหนุ่มๆให้ผ่านไหม งานนี้สาวๆได้แต่ยิ้มกรุ้มกริ่มบอกแฟนๆละครติดตามดูกันเองแล้วกัน นอกจากชุดที่ลงทุนตัดกันยกเซ็ทแล้ว ฉากนี้หนุ่มๆยังถ่ายจริงเล่นจริง ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวยสมใจ ก็ใช้เวลาถ่ายทันกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม เรียกว่าทุ่มเทกันเต็มที่เพื่อแฟนๆละคร แฟนๆ “ห้องหุ่น” ห้ามพลาดฉากนี้ในละคร “ห้องหุ่น” ฉากวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง HD ช่อง 33 (คลิกอ่าน บทละครห้องหุ่น ตอนจบ http://dara.truelife.com/novel/3331425)





 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD