รีเซต

หนามยอกเอาหนามบ่ง!! เอมี่ สู้ไม่ถอย หลังคู่แม่ลูก หญิงญา-เดือน ก่อความไม่สงบ ในละคร เจ้าสาวเฉพาะกิจ

หนามยอกเอาหนามบ่ง!! เอมี่ สู้ไม่ถอย หลังคู่แม่ลูก หญิงญา-เดือน ก่อความไม่สงบ ในละคร เจ้าสาวเฉพาะกิจ
12 ตุลาคม 2558 ( 17:41 )
1.5K

          ร้ายมา ต้องร้ายกลับ ถึงจะสะใจ ฉากนี้ เอมี่–เอมิกา กลิ่นประทุม นางเอกละคร “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ต้องโดนนางร้ายรุ่นน้อง หญิงญา–ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ และ เดือน–ไปรมา รัชตะ ชี้หน้าด่ากราด แถมจะรุมตบตีอีกต่างหาก แต่มีหรือเอมี่จะยืนให้ด่าฟรีๆ งานนี้ เลยสวนกลับเตรียมยกถาดร่อนใส่ซะเลย

          เริ่มที่ ยาย (เอมี่) กำลังยกผัก เครื่องปรุง เตรียมไปทำอาหาร แต่ก็ดันมาเจอ ประกายฟ้า (หญิงญา) และ คุณนายพวงศรี (เดือน-ไปรมา) ดักรอ แถมกระแนะกระแหน ชี้หน้าด่ากราดว่า หน้าด้าน แม่ผัวเค้าไม่ชอบยังจะทนอยู่อีก ด้านยายสุดจะทน เลยสวนกลับด้วยคำพูดเจ็บจี๊ด ทำเอา 2 แม่ลูก ปรี๊ดแตก เลยรวมหัวกันจะรุมตบยาย ยายโมโหไม่ไว้หน้าเช่นกัน ยกถาดเตรียมร่อนใส่ ทำเอา 2 แม่ลูกกลัวจนหงอ

          ฉากนี้ถ่ายทำที่ หมู่บ้านศิริญญา บางใหญ่ ฉากนี้มีแต่สาวๆ เลยเม้าท์มอยกันสนุกสนาน แต่คนที่แอบเครียดเบาๆ คือ หญิงญาที่นอกจากจะกรี๊ดกร๊าดไม่ค่อยออกแล้ว ยังต้องชี้หน้าด่ากราด ใส่รุ่นพี่อย่างเอมี่ด้วย ว่าแล้ว ผู้กำกับฯ ปิยะพงษ์ คำภากุล ก็ขอซ้อมสักหน่อย เอมี่เดินถือถาดใส่ผักเข้ามา แต่ดั๊นต้องมาปะฉะดะกับแม่ลูกนางร้าย ที่ท้าวสะเอวรออยู่ เรื่องความร้ายกาจของรุ่นแม่ดูจะชิลล์มากสำหรับพี่เดือน เพราะรับบทแนวนี้มานักต่อนัก นางร้ายรุ่นใหม่อย่างหญิงญาเลยต้องเพิ่มแววตา น้ำเสียง ให้ร้ายถึงต่อม ถ่ายจริง หญิงญาอินเนอร์มาเต็ม ชี้หน้าด่าเอมี่แบบไม่ลดราวาศอก เรียกว่าองค์ลงหน้าตา น้ำเสียง แว๊ดๆ ได้ถูกใจอย่างแรง แถมรุกคืบจะตบเอมี่อีกต่างหาก งานนี้ เอมี่ของขึ้น ยกถาดในมือเตรียมร่อนใส่สองแม่ลูก

          2 แม่ลูกคู่นี้ จะรอดพ้นฝีมือร่อนถาดของเอมี่หรือไม่ ติดตามชมได้ “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม นี้ เวลา 8.00/13.15/19.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี