รีเซต

เปิดฉากแรก น้ำตาล-โป๊ป ปะทะคารมดุเดือด ในละคร สะใภ้จ้าว

เปิดฉากแรก น้ำตาล-โป๊ป ปะทะคารมดุเดือด ในละคร สะใภ้จ้าว
8 ตุลาคม 2558 ( 17:48 )
3.2K

 


            ประเดิมตอนแรกก็ปะทะคารมใส่กันไม่ยั้ง สำหรับพระเอก “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” กับสาว “น้ำตาล- พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” ที่ถูกจับมาประกบคู่กันในละคร “สะใภ้จ้าว” ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น แค่เปิดเรื่องเจอกันก็มีเหตุต้องทำให้ทั้งคู่เขม่นใส่กันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นไปกับคู่กัดคู่ใหม่


              ฉากนี้เป็นตอนที่ สาลิน (น้ำตาล พิจักขณา) และ หม่อมราชวงศ์กิตติราชนรินทร์ (โป๊ป ธนวรรธน์) บังเอิญมากินข้าวกลางวันร้านเดียวกัน และประจวบกับสาลินที่ไม่ได้มาในชุดสาวสวยทั่วไป แต่ดันมาในชุดแม่บ้านคล้ายเด็กเสิร์ฟซะงั้น ก็เลยเป็นเหตุให้หม่อมราชวงศ์กิตติราชนรินทร์เข้าใจผิดคิดว่าสาลินเป็นเด็กเสิร์ฟ เลยเรียกใช้ประหนึ่งเป็นเด็กเสิร์ฟ จนเกิดการปะทะคารมของสองพระนางขึ้น ฉากนี้ “พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสตร์” ผู้กำกับ เลือกโลเกชั่นเป็นห้องอาหารสุดหรูในโรงแรมแชงกรีล่า บางรัก เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศในยุค 60 ของละครเรื่องนี้ โดยน้ำตาลมาในชุดแม่บ้าน ส่วนโป๊ปปรากฎตัวในชุดสูทคุณชายมาดเนี๊ยบ ยืนนิ่งๆ มองดูสาวน้ำตาลและแซวว่า “ชุดนี้ช่างเหมาะกับตาลมาก” น้ำตาลก็แกล้งทำเป็นไม่แคร์ โป๊ปจะพูดอะไรก็ไม่สน เพราะเตรียมรอเอาคืนในฉากอยู่แล้ว หยอกกันพอหอมปากหอมคอ พี่เติมก็เรียกทั้งคู่ซักซ้อมคิวต่อบท และซ้อมแห้งคิวน้ำตาลต้องสาดน้ำใส่โป๊ป จากนั้นพี่เติมก็ให้ถ่ายจริงสั่งแอคชั่น เริ่มที่ โป๊ปหันมาเห็นน้ำตาลในชุดแม่บ้าน จึงคิดว่าน้ำตาลเป็นเด็กเสิร์ฟ ก็เลยเรียกมารับออเดอร์อาหาร แต่โดนน้ำตาลทำเชิดใส่แล้วยังพูดจากวนประสาทกลับ ทำให้โป๊ปไม่พอใจต่อว่าน้ำตาล ยิ่งทำให้น้ำตาลของขึ้นหนัก เพราะคาแรกเตอร์ในเรื่องน้ำตาลจะเป็นคนไม่ค่อยยอมใคร ทั้งคู่ก็เลยเถียงกันลั่นร้าน ระหว่างปะทะคารมอย่างเมามันส์ น้ำตาลได้ที หันมาเห็นเด็กเสิร์ฟยกถาดน้ำมาพอดี ก็เลยเอาน้ำสาดใส่โป๊ปซะเลย ฉากนี้เรียกได้ว่าถ่ายทำเทคเดียวผ่านฉลุย พอพี่เติมสั่งคัทเท่านั้นแหละ หนุ่มโป๊ปที่เปียกมะล่อกมะแล่กหมดสภาพ ถึงขึ้นแซว “สาดไม่ยั้งมือเลยนะ” น้ำตาล (หัวเราะ) และสวนกลับว่า “นี้เป็นการแสดงนะ ตาลไม่ได้นอกบทเลย อินเนอร์มาจากการแสดงล้วนๆ” โป๊ปก็ได้แต่ขำๆ


           อย่าลืมติดตามชมฉากสนุกๆนี้ได้ในละคร “สะใภ้เจ้า”ละคร “สะใภ้จ้าว” วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2558 เวลา 20.15น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)











 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD