รีเซต

มด-ณปภัช ปัดเป็นเจ๊ใหญ่ช่อง 8 แจง หนูไม่ใช่ชะนีเซ็กซี่ 24 ชม.

มด-ณปภัช ปัดเป็นเจ๊ใหญ่ช่อง 8 แจง หนูไม่ใช่ชะนีเซ็กซี่ 24 ชม.
25 กันยายน 2558 ( 14:57 )
3K

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com


          หลังจากหนึ่งในอดีตศิลปินดูโอสุดแบ๊วชื่อดัง มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ สลัดลุคเปลี่ยนเป็นสาวสวยโตเต็มวัยแถมเซ็กซี่ไม่เบา จนมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ออกมาให้เราได้เห็นหลายต่อหลายครั้ง ไหนจะเวลาออกงานก็แต่งองค์ทรงเครื่องได้เปรี้ยวเข็ดฟัน และผู้ใหญ่ป้อนงานถึงปากสาวมดตลอดทั้งปี ล่าสุดรับหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวช่วงเช้าประจำ ช่อง 8 งานนี้สาวมดออกตัวแรงว่าตัวจริงไม่ได้เซ็กซี่ 24 ชั่วและไม่ได้เป็นลูกรักแค่โชคดีเท่านั้นเองจ้า

คนมองเป็นเจ๊ใหญ่ช่อง 8 ?

          “เอาจริงๆ ในมุมมดไม่รู้ และไม่รู้ว่าใครจะคิดยังไง ไม่ได้มองว่าชั้นทำต้องเป็นลูกรักคนเดียว ช่อง 8 ไม่ได้ป้อนงานแค่หนูคนเดียว แต่ถามว่าเราโชคดีมั้ย ก็โชคดี เราได้เล่นละครทุกปี ได้เล่นบทไม่ซ้ำ แล้วก็เพิ่งได้มาทำเป็นผู้ประกาศข่าว ตอนเช้า 7.30 น. เป็นช่วงนึงของรายการ คุยข่าวช่อง 8 ทำอาทิตย์ละวันรายการจะออนแอร์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ สลับกับเอี๊ยง (สิทธา สภานุชาติ), พี่โบว์ลิ่ง (ปริศนา กัมพูสิริ) แล้วเป็นรายการสด เราต้องไว สมองต้องทำงานไวมาก มดไม่ได้ถามผู้ใหญ่หรอกว่าทำไมถึงเลือกเรา แต่มดชอบทำอะไรที่ท้าทาย ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ยากที่สุดตั้งแต่ทำงานมา”

กลัวคนขัดภาพลักษณ์เซ็กซี่มั้ย ?

          “ไม่หรอก เราพูดเสมอว่าการถ่ายแบบมันคือผลงานชิ้นนึงของเรา ทุกวันนี้เวลาเราไปออกงาน เรามีภาพลักษณ์ที่เหมาะสมตามงาน ไม่ได้เซ็กซี่ 24 ชั่วโมง ถ้าใครที่เดินห้างหรือที่ไหน แล้วเจอมดจะบอกว่าหนูไม่ได้เป็นชะนีที่ต้องแต่งหน้าตลอดเวลา เป็นคนที่ขี้เกียจแต่งหน้ามาก ดาราอยู่หน้ากล้องต้องดูแลตัวเอง พออยู่จุดนึงเราต้องกลับมาเป็นมนุษย์ปุถุชนคนนึงเหมือนกัน อีกอย่างมดมองว่าทุกงาน ผู้ใหญ่รับและสกรีนให้เราอยู่เรา สิ่งที่มาถึงเราคือทำงานชั้นนั้น เราเลยไม่ได้ซีเรียสอะไร”

 

 

???? #ยอมใจหม่อม @mama_mod

A photo posted by Napapat Wattanakamonwut (@modnapapat) onAug 12, 2015 at 3:44am PDT

 

 

 

คิดถึง ??

A photo posted by Napapat Wattanakamonwut (@modnapapat) onJul 9, 2015 at 7:55am PDT

 

 

AMAT “THE ANATOMY” by @amatyai #theanatomy #zenmegastore #healthyart #amatphoto

A photo posted by Napapat Wattanakamonwut (@modnapapat) onJun 25, 2015 at 4:37am PDT

 

 

แวะมาช่องแพร๊พส์~

A photo posted by Napapat Wattanakamonwut (@modnapapat) onAug 5, 2015 at 1:34am PDT