รีเซต

แค่ทีเซอร์ก็สนุกแล้ว!! โป๊ป-น้ำตาล เคมีเข้ากันดี๊ดี หน่อง-อรุโณชา การันตี สะใภ้จ้าว ครบรส

แค่ทีเซอร์ก็สนุกแล้ว!! โป๊ป-น้ำตาล เคมีเข้ากันดี๊ดี หน่อง-อรุโณชา การันตี สะใภ้จ้าว ครบรส
6 ตุลาคม 2558 ( 17:31 )
3.1K

          เป็นอีกหนึ่งละครยอดฮิตที่อยู่ในใจใครหลายๆ คน สำหรับละคร “สะใภ้จ้าว” บทประพันธ์ รจนา บทโทรทัศน์ วิสุทธิชัย บุณยะกาญจนา,SANCTUARY กำกับการแสดง ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด โดยครั้งนี้นำมาปัดฝุ่นรีเมคใหม่อีกครั้ง โดยจับหนุ่มอบอุ่นอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ประกบคู่นางเอกหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ร่วมด้วย อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, ณิชา-ณัฏฐนิชา ดังวัฒนาวณิชย์, ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย,โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ,อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์, นัฎฐา ลอยด์ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความสนุก โดยผู้จัดฯ หน่อง-อรุโณชา เผยว่า…

          “สำหรับละคร สะใภ้จ้าว เป็นละครที่เคยอยู่ในความทรงจำยาวนานถึง 14 ปี และเคยสร้างความประทับใจกับผู้ชมมาแล้ว กับการนำกลับมาทำใหม่ครั้งนี้ เนื้อเรื่องจะสนุกมากขึ้น การดำเนินเรื่องราวต่างๆของละครจะมีการปรับเปลี่ยนให้กระชับฉับไว ทันใจกับผู้ชมรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น จะได้เห็นบรรยากาศที่สวยงาม ความสดใสน่ารัก ถือว่าละคร สะใภ้จ้าว เป็นละครท๊อปฟอร์มอีกเรื่องหนึ่ง อยากให้คุณผู้ชมคอยติดตามชมเรื่องนี้กันเยอะๆ รับรองสนุกครบรสแน่นอนค่ะ”

          ละคร “สะใภ้จ้าว” เรื่องราวของ สาลิน (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) บรรณารักสาวสวยของห้องสมุดแห่งหนึ่งย่านสุรวงศ์ เป็นบุตรสาวในตะกูลผู้ดีเก่า ซึ่งบิดาได้เสียชีวิตแล้ว อุ่นเรือน (ขวัญฤดี กลมกล่อม) สาวชาวสวนเมืองนนท์ สำนึกในบุญคุณข้าวแดงแกงร้อนจาก คุณสร้อย (วราพรรณ หงุ่ยตระกูล) พี่สาวของสามีที่คอยดูแลเธอและบุตรสาวทั้งสอง เธอจึงตัดสินใจอยู่กับ ศรีจิตรา (ณัฏฐนิชา ดังวัธนาวณิชย์) บุตรสาวคนโตที่บ้านราชดำริ โดยยกสาลินให้กับคุณตาคุณยายเลี้ยงดูที่บ้านสวนเมืองนนทบุรี เธอเติบโตในบ้านสวนด้วย ความรักความอบอุ่น และยังเป็นหญิงสาวที่รักการอ่านหนังสือ เฉลียวฉลาด สดใส ร่าเริง มีความเป็นตัวของตัวเอง ต่างจากศรีจิตราพี่สาวที่เติบโตมาอย่าง เรียบร้อย อ่อนหวาน เก่งการบ้าน การเรือน ไม่มีปากเสียงใดๆ การดำเนินชีวิตของอุ่นเรือนและศรีจิตาขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ คุณสร้อยผู้เป็นป้าทั้งสิ้น วันหนึ่งเมื่อ เสด็จพระองค์หญิง (สาวิตรี สามิภักดิ์) แห่งวังวุฒิเวสม์ ทรงมีรับสั่งให้ คุณสอางค์ (นัฏฐา ลอยด์) นางข้าหลวงเก่าแก่ ซึ่งเป็นพี่สาวของคุณสร้อย ทาบทามศรีจิตราให้มาเป็นคู่หมั้นคู่หมายของ คุณชายดิเรกราชวิทย์ หรือ ชายโต (ชานนทร์ ทิพกนก) ทำให้คุณสร้อยรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก เธอจึงรีบจัดเตรียมขัดตัวให้แก่ศรีจิตรา เพื่อเตรียมตัวเข้าวัง แต่ฝันก็ล่มลง เมื่อ จรวย (ลักขณา วัธนวงส์ศิริ) สาวใช้ที่มีความทะเยอทะยานตั้งท้องกับคุณชายโต คุณชายกิตติราชนรินทร์ หรือ ชายรอง (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) หนุ่มหล่อนักการทูต ชายในฝันของสาวๆ ไม่รู้สึกยินดียินร้ายนักกับการถูกจับคลุมถุงชน ภายหลังจากอกหักจาก ม.ร.ว.หญิงเทพีเพ็ญแสง หรือ หญิงก้อย (อัฐมา ชีวนิชพันธ์) อดีตคนรักเก่าที่หนีไปแต่งงานกับ อัศนีย์ เถลิงการ (ปรมะ อิ่มอโนทัย) อภิมหาเศรษฐีชื่อดัง โดยภายหลังเธอได้หย่าขาดกับและบินกลับเมืองไทย ข่าวการหมั้นหมายระหว่างศรีจิตราและคุณชายกิตติราชนรินทร์ สะเทือนไปถึงปลายสวน เมื่อสาลินรู้ เธอไม่เห็นด้วยและพยายามทำให้ศรีจิตรากับอุ่นเรือนเปลี่ยนใจ แต่ไม่สามาถเปลี่ยนใจได้ เธอจึงเกิดความคิดใหม่เปลี่ยนเป้าหมายไปที่คุณชายรอง ด้วยความหวังว่าฝ่ายชายจะเป็นฝ่ายปฏิเสธ เขารู้สึกประหลาดใจที่น้องภรรยาพูดคุยเรื่อง การหมั้นหมาย ตอนแรกเขารู้สึกรำคาญ พูดจาฉลาดเฉลียวทันคน จนทำให้เกิดความประทับใจโดยไม่รู้ตัว เขาจึงตกปากรับคำที่จะคืนดีกับหญิงก้อย เพื่อศรีจิตราจะได้เป็นอิสระ แต่ความรักระหว่างหญิงก้อยและคุณชายรองในครั้งนี้ดูแปลกไปจากครั้งก่อน เขารู้สึกขำในความเจ้ากี้เจ้าการของสาลิน ขณะเดียวกันก็แอบหลงรักเธอทีละน้อย ขณะที่ความสัมพันธ์ของคุณชายรองและสาลินกำลังงอกงามโดยไม่รู้ตัว ศรีจิตราได้ถูกส่งตัวเข้าวัง เพื่ออบรมกิริยามารยาทในการเตรียมตัวเป็นสะใภ้จ้าว ระหว่างนั้นเธอพบกับ ม.ร.ว. บดินทราชทรงพล หรือ คุณชายเล็ก (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) คุณชายผู้ร่าเริง แจ่มใส สนุกสนาน วิศกรของบริษัทน้ำมันแห่งหนึ่ง เธอรู้สึกดีที่มีเขาเป็นเพื่อน วันเวลาผ่านไปจึงเริ่มกลายเป็นความรักโดยที่ศรีจิตราไม่รู้ตัว ฝ่ายคุณชายเล็กแอบได้ยินแผนการของคุณสอางค์และคุณสร้อยในการจับคู่ให้เขากับสาลิน เขาจึงปลอมตัวเป็น นายพล วิศวกรตรวจปั้มน้ำมันแถวเมืองนนทบุรีเพื่อทำความรู้จักกับสาลิน

          เรื่องราวความรักของพวกเขาทั้ง 4 คน จะลงเอยเช่นไร ติดตามชมความน่ารักและความสนุก ครบรสของละครพีเรียด “สะใภ้จ้าว” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มออกอากาศวันแรก 12 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33)


 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD