รีเซต

เคมีเข้ากันดี๊ดี! มาริโอ้-มิ้นต์ เจอกันเรื่องแรกแจกความเกรียนใส่กันยับในละคร สองหัวใจนี้เพื่อ...เธอ

เคมีเข้ากันดี๊ดี! มาริโอ้-มิ้นต์ เจอกันเรื่องแรกแจกความเกรียนใส่กันยับในละคร สองหัวใจนี้เพื่อ...เธอ
24 กันยายน 2558 ( 15:45 )
6.5K

          ละครยังไม่ทันลงจอ ก็เกิดกระแสคู่จิ้นซะแล้ว สำหรับคู่พระนางซุปตาร์ มาริโอ้ เมาเร่อ และ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่โคจรมาประกบกันครั้งแรก แถมยังต้องข้ามภพ ข้ามชาติ ไปผจญกับเรื่องราวต่างๆ มากมายในละครรักโรแมนติก-คอมเมดี้ แนวลึกลับ “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ของ 2 ผู้จัดฯ คู่ซี้ ก้อง–ปิยะ เศวตพิกุล และ ชุดาภา จันทรเขตต์ แห่ง บริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ทุ่มเทเวลาเข้าห้องตัด ควบคุมเรื่อง CG เพื่อให้ละครเรื่องนี้สวยงาม มีมิติสมจริง บทประพันธ์โดย จินโจว บทโทรทัศน์โดย สร้างสรรค์, หลี่เจิน, โซนิค บูม และกำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากมาย อาทิ แพท–ณปภา ตันตระกูล, ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, จีน-เกล้าแก้ว สินเทพดล, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์, โบว์-สาวิตรี สุทธิชานนท์, เจี๊ยบ-ปวีณา ชาลีฟสกุล, โจม-กมล ศศิจุลกะ, ใหญ่-ฝันดี จรรยาธนากร, จุ๊บจิ๊บ ชวนชื่น, ไผ่-วิศรุต หิรัญบุศย์ ฯลฯ ออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

          ธรรณธร (มาริโอ้ เมาเร่อ) นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเจ้าของกิจการผลิตเฟอร์นิเจอร์ ที่เงียบขรึมและเจ้าอารมณ์ มีคู่ควงไฮโซ คือ แชมเปญ(แพท-ณปภา) เซเลปสาวคนดัง เธอฝันว่าจะได้แต่งงานกับธรรณธร แต่ความจริงธรรณธรกลับมีภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่ติดอยู่ในใจเขามานาน ผู้หญิงที่เขาไม่รู้จัก แต่เขามักจะฝันถึงเธอเสมอ ธรรณธรจับได้ว่า ทนง (กระดุม) หัวหน้าฝ่ายขายแอบโกงเงินบริษัท เขาไล่ทนงออกทันที ทุกคนต่างหวาดกลัว ไม่ใช่เพราะอารมณ์แต่กลับเป็นพลังบางอย่างที่ทำให้ดวงไฟภายในห้องระเบิด แต่ไม่มีใครรู้ว่าคนที่ทำให้เกิดเรื่องประหลาดนี้ขึ้น คือธรรณธรนั่นเอง หมอกฤต (นนท์) เพื่อนรักคนเดียวของธรรณธร อธิบายว่าธรรณธรน่าจะมีพลังจิตรูปแบบหนึ่งที่เรียกว่า Telkynesys คือพลังงานที่บังคับให้วัตถุคลื่นที่ หรือทำลายวัตถุนั้นๆ กฤตรับหน้าที่เป็นจิตแพทย์ให้กับเขาด้วย เพราะเขามีอาการป่วยด้วยโรค DID (Dissociative Identity Disorder) หรือโรคหลายบุคลิกซึ่งเป็นหนึ่งในภาวะของโรคทางจิตเวช จะมีลักษณะท่าทางและความคิดเป็นอีกคน แถมจำอะไรเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลย!

          กรณ์ (ปั้นจั่น-ปรมะ) และ เกวลิน (มิ้นท์-ชาลิดา) สองพี่น้องอยู่กันตามลำพัง เพราะพ่อแม่ไปเป็นชาวสวนอยู่ต่างจังหวัด นอกเหนือจากอาชีพนักร้อง กรณ์ยังเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และดึงเกวลินไปทำด้วย ไอ้ปู่ (ฟรอยด์-ณัฐพงษ์) หลงรักเกวลินมาตั้งแต่มัธยม และปู่เป็นคนเดียวที่มักจะเห็นผี เกวลินมีเพื่อนสนิทคือ ยุ้ย (โบว์-สาวิตรี) ที่ชื่นชมผู้ชายที่อยู่รอบตัวเกวลิน โดยเฉพาะพี่กรณ์ มีวิทยุแจ้งอุบัติเหตุ เกวลินและทีมอาสาฯ เฮฮาอีก 4 คนคือ ไอ้ปู่, ต๋อง(จุ๊บจิ๊บ ชวนชื่น), แม็ค(สรรเพชร), ใหญ่ (ใหญ่-ฝันดี) ไปที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันธรรณธรขับรถผ่านมาพอดีจึงลงไปช่วยคนเจ็บ ธรรณธรเห็น เกวลินครั้งแรกก็รู้สึกวาบขึ้นมาในใจ ส่วนเกวลินสนใจแต่คนเจ็บเลยไม่ได้สนใจธรรณธรที่ยืนอยู่ใกล้ๆ แต่แล้วคืนนั้นเอง ธรรณธรกลับมาล้มใส่เธอที่หน้าบ้าน แต่จำตัวเองไม่ได้ ธรรณธรเรียกเกวลินว่า แก้ว แล้วบอกว่าตัวเองชื่อ นายเมฆ เขาไม่รู้จักข้าวของต่างๆ รอบกาย จนเหมือนกับว่าเมฆหลุดมาจากสมัยโบราณไม่มีผิด เช้าวันถัดมาเมฆก็หายตัวไปอย่างไร้ล่องรอย เกวลินมาสมัครงานที่บริษัทของธรรณธร แต่ไม่เห็นธรรณธรกับ อณิมา (จีน-เกล้าแก้ว) น้องสาว ธรรณธรก็งงเพราะเกวลิน เหมือนหญิงที่ฝันถึงบ่อยๆ เกวลินก็แปลกใจเพราะธรรญธรเหมือนกับนายเฆมมาก แต่ทำไมธรรณธรจำเธอไม่ได้ กรณ์ทำเพื่อนอนิมาอกหักทำให้อนิมาต้องการเอาคืน ธรรณธรให้เกวลินมาเป็นเลขาฯ อนิมาจึงจับเกวลินแต่งสวย สร้างความไม่พอใจให้กับแชมเปญมาก

          หมอกฤตสรุปว่าคนที่กระตุ้นพลังจิตของธรรณธรได้ดีก็คือเกวลิน พ่อเกวลิน (โจม-สุกล) เล่าถึงประวัติครอบครัว (ตรงกับที่เมฆเคยเล่าให้ฟัง) แม่เกวลิน(เจี๊ยบ-ปวีณา) ได้โอกาสโม้ว่าเราเป็นตระกูลเก่ามีทาสชื่อเมฆ และขึ้นชื่อว่าเป็นทาสที่ซื่อสัตย์เป็นคนช่วยชิวิตของคนในตระกูล แถมยังมีหนังสือเก่าของตระกูล มีรูป ท่านขุนวรวงค์ ซึ่งหน้าตาเหมือนธรรณธร รูปคุณแก้ว ก็หน้าตาคล้ายเกวลิน แต่รูปของนายเมฆกลับไม่มี ในอดีตเขาทั้งสองเป็นคนละคนกัน!! ถ้าเป็นแบบนั้น นายเมฆมาอยู่ในร่างธรรณธรได้อย่างไร!! ธรรณธรรู้สึกมีคนคอยจ้องเล่นงานเขาและเกวลิน ธรรณธรพาเกวลินไปทำบุญ พอเกวลินก้าวเข้าประตูวัดสิ่งต่างๆ รอบกายกลายเป็นอดีต ธรรณธรกลายเป็นท่านขุนวรงค์ และเธอคือนางแก้ว เมื่อเดินพ้นประตูอีกบานรอบตัวกลับเป็นปกติ สร้างความงุนงงให้กับเกวลินเป็นอย่างมาก โดยที่ธรรณธรไม่ได้รับรู้เหตุการณ์นั้นร่วมด้วย แชมเปญกดดันขอให้ธรรณธรแต่งงานด้วย โดยนำเรื่องพ่อของเธอมาขู่ แต่สุดท้ายแชมเปญก็ต้องยอมยุติความสัมพันธ์เอง เมื่อเธอรู้ว่าธรรณธรไม่มีความรักให้กับเธอ ตลอดที่ผ่านมาเธอคิดไปเองคนเดียว ที่จึงหันไปสนใจกรณ์ และต่อมาจึงได้รู้ว่ากรณ์คือพี่ชายเกวลิน และทิ้งเธอไปหาอนิมาซึ่งเป็นน้องสาวของธรรณธร เธอโกรธแค้นมาก จึงร่วมมือกับทนงซึ่งมารู้ภายหลังว่าคือพ่อแท้ๆ ของเธอเอง เมื่อเธอไม่ได้สิ่งที่เธอต้องการ เธอก็จะทำลายทุกคน

          อดีตท่านขุนวรงค์มีความรักให้กับแก้วหญิงผู้เป็นที่รักอย่างมาก เมฆก็เช่นเดียวกันเขารักคุณแก้ว และพร้อมเป็นทาสรับใช้ตลอดไป จนกระทั่งคุณแก้วตกน้ำแต่เมฆไปช่วยไว้ เมฆเผลอโอบกอดด้วยความรัก โดยที่คุณแก้วก็ไม่รู้ตัว แต่ท่านขุนวรงค์จึงสั่งฆ่าเมฆ โดยมีแชมเปญและทนงร่วมวางแผนในอดีตด้วย และนี่คือจุดเริ่มต้นของอดีตที่ส่งผลมาถึงปัจจุบัน

          เรื่องราวความรักของชายสองคนกับหญิงหนึ่งคน จะเป็นอย่างไร ถ้าชายทั้งสองคน ต้องมาอยู่ในร่างเดียวกัน!! หนึ่งคนอยู่ในปัจจุบัน แต่มีพลังพิเศษ กับอีกหนึ่งคนที่ข้ามภพมาจากอดีต ติดตามชมความสนุกนี้ได้ ในละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ทางช่อง 3 ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก พฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม นี้




 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD