รีเซต

เต๋า โชว์แมน คุกเข่าขอ ยิปโซ แต่งงานกลางห้าง!

เต๋า โชว์แมน คุกเข่าขอ ยิปโซ แต่งงานกลางห้าง!
1 ตุลาคม 2558 ( 17:11 )
2.8K

          เพราะคิดเกินเพื่อนเลย ตามรัก ตามดูแล มาตั้งแต่แรก สำหรับคุณหมอมีดีสุดหล่อ เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่ลงทุนคุกเข่าสวมแหวนขอสาว ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ เป็นแฟน ในละครเรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 แต่กลับถูกสาวปฏิเสธเอาซะดื้อๆ ต่อหน้าต่อตาหนุ่ม พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ งานนี้ทำเอาเต๋าเสียหลักตกม้าตายเลยทีเดียว

          เป็นฉากที่ มีดี (เต๋า) ตัดสินใจคุกเข่าขอ วันหนึ่ง (ยิปโซ) เป็นแฟนต่อหน้า วิน (พุฒ) และ เมย์ (วุ้นเส้น) ท่ามกลางความตกใจของวันหนึ่ง ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ โซน กรู๊ฟ เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้กำกับฯ กู่-เอกสิทธิ์ สั่งทีมงานเซ็ตไฟ เซ็ตกล้องให้พร้อม ก่อนจะหันไปเรียกนักแสดงทั้ง 4 คน มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่พุฒ, ยิปโซ, เต๋า และ วุ้นเส้น มาเข้าฉากพร้อมกัน ทำเอาทั้ง 4 คนตื่นเต้นกันยกใหญ่ โดยเฉพาะเต๋าที่แอบแซวยิปโซว่า “คุณเป็นคนแรกเลยที่ผมจะคุกเข่าให้” เมื่อหนุ่มพุฒได้ยินถึงกับแกล้งยิปโซบ้าง พร้อมพูดขำๆ ว่า “คุณก็เป็นคนแรกที่ตัวหนัก จนผมอุ้มไม่ไห” ทำเอายิปโซที่เขินจัด วิ่งไล่ตีแกล้งพุฒและเต๋าอย่างสนุกสนาน จนสาววุ้นเส้นที่ยืนทำอารมณ์อยู่ต้องหันมาร่วมแจมแกล้งยิปโซบ้าง

           เมื่อแซวและแกล้งกันพอหอมปากหอมคอ เต๋าขอหลบไปทำสมาธิกับซีนอารมณ์ที่ต้องดราม่าถูกปฏิเสธรักจนแม่นคิว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่พุฒพายิปโซ เข้ามานั่งทานอาหารกันสองต่อสอง ฉลองที่ได้เล่นหนังเรื่องเดียวกัน เป็นจังหวะเดียวกันกับเต๋าที่นัดกับวุ้นเส้นเอาไว้ เห็นพุฒและยิปโซ สวีทหวานเหมือนคู่รัก เต๋าเริ่มน้ำตาคลอเบ้าที่ทำดีเท่าไหร่ ยิปโซก็ไม่เห็นใจสักที ฟากวุ้นเส้นที่เดินเข้ามาเห็นก็ยืนปลอบใจเต๋า แต่เต๋าไม่รอช้ารีบลากวุ้นเส้น ไปลองแหวนที่ตั้งใจจะซื้อให้ยิปโซ จนเวลาผ่านไปทั้ง 4 คนเผชิญหน้ากัน เต๋าไม่รีรอ รีบเดินเข้าไปพูดคุยและสารภาพความรู้สึกที่มีต่อยิปโซ ก่อนจะคุกเข่าลงไปกับพื้น เพื่อสวมแหวนขอยิปโซเป็นแฟนต่อหน้าพุฒและวุ้นเส้น หนำซ้ำยังสร้างความตกใจให้กับยิปโซ จนคนที่เดินผ่านไปมาถึงกับแตกตื่น ด้านยิปโซที่เกิดอาการอึดอัดและสับสนจึงรีบพูดปฏิเสธความรู้สึกของเต๋า และถอดแหวนคืนพร้อมกับเดินหนีทันที พุฒที่หงุดหงิดก็รีบเดินตามยิปโซไป ฟากวุ้นเส้นที่สงสารเต๋าจับใจ เห็นเต๋าน้ำตาคลอเสียใจก็รีบเข้ามาประคองเต๋าออกไปทันที ผู้กำกับฯ สั่งตากล้องเก็บภาพนักแสดงทั้ง 4 คน จนครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทป ก่อนจะเอ่ยปากชมเต๋าว่าเก่งมากกับซีนอารมณ์

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม นี้ เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25




ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่