รีเซต

เอส กันตพงศ์ นำทีมนักแสดง เพลิงตะวัน บุกตลาดน้ำคลองลัดมะยมแบบใกล้ชิดติดขอบแผง

เอส กันตพงศ์ นำทีมนักแสดง เพลิงตะวัน บุกตลาดน้ำคลองลัดมะยมแบบใกล้ชิดติดขอบแผง
1 ตุลาคม 2558 ( 11:26 )
2.2K


ช่อง 7 สี
เอาใจแฟนละคร แบบจัดหนัก จัดเต็ม ยกทัพเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง ‘เพลิงตะวัน’ นำทีมโดย พระเอกแสนดี เอส-กันตพงศ์, นัท-อติรุจ, เฟิร์น-ณัฐชยกานต์ และ โอ๊ต-สุรศักดิ์ บุกตลาดน้ำคลองลัดมะยม พบปะพูดคุยกับแฟนๆ แจกดอกทานตะวันเป็นที่ระลึก พร้อมชวนร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรับร่มลายดอกทานตะวันจากเหล่านักแสดงนำแบบใกล้ชิด ณ ตลาดน้ำคลองลัดมะยม 

                   
งานนี้ทำเอาชาวตลาดกรี๊ดกร๊าด อารมณ์ดี แฮปปี้กันสุดๆ เพราะได้พบกับดารานักแสดงในดวงใจ ทั้งเหล่านักแสดงเอง ก็ปลื้มอก ปลื้มใจ เดินไปตรงไหนมีแฟนๆ คอยให้กำลังใจกันอย่างล้นแน่น เท่านั้นยังไม่พอ แถมได้ของอร่อยจากแฟนๆ และเหล่าพ่อค้าแม่ขายติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเพียบ ด้านพระเอกหนุ่ม เอส- กันตพงศ์ เห็นกระแสละครดีขนาดนี้ ถึงกับยิ้มไม่หุบ พร้อมเผยว่า

                   
“รู้สึกดีใจที่ชาวตลาดน้ำคลองลัดมะยมให้การต้อนรับพวกเราดีมาก เหล่าพ่อค้าแม่ค้าตะโกนเรียกชื่อนักแสดงแต่ละคนเป็นชื่อตัวละครในเรื่อง เรียกผมว่า ธงไทย เรียกนัทว่า พิชิต เรียกเฟิร์นว่า จ๊ะจ๋า และเรียกโอ๊ตว่า พี่ไผ่ ยิ่งทำให้พวกเราปลื้มใจกันสุดๆ ไม่พอยังเอาของกินมาให้ทั้ง ไก่ทอด ส้มตำ ยำถั่วพู ปลาช่อนเผา ขนมเบื้องโบราณ เรียกได้ว่าทั้ง สนุก สุขใจ และอิ่มท้องไปในคราวเดียวกัน ยังไงก็ขอฝากละครเรื่อง ‘เพลิงตะวัน’ ด้วยนะครับ เรียกได้ว่ากำลังสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อาจได้เห็นผมในบทบู๊ ต่อสู้กับเหล่าหนุ่มๆ ของปรางค์ทอง และบทดราม่า ร้องไห้หนักๆ ที่ทั้งผมและพี่วุธ-อัษฏาวุธ ผู้กำกับฯ ตั้งใจปั้นให้ออกมาซึ้งกินใจที่สุด แล้วมาลุ้น และเชียร์เรื่องราวความรักระหว่าง ‘ธงไทย’ กับ ‘ตะวัน’ ว่าจะสมหวังหรือไม่ ใครคือคนสั่งฆ่าปรางค์ทอง แล้วตะวันจะกลับไปเป็นปรางค์ทองเพื่อค้นหาอดีตของตัวเอง หรืออยู่ที่ไร่กับธงไทยต่อไป ติดตามทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี ครับ”




 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่