รีเซต

ช่อง 5 ดึง ซาร่า ประกบ อ้น สราวุฒิ ประเดิมซีรีย์เรื่องสยอง ผองเพื่อน ตอน เพื่อนเก่า

ช่อง 5 ดึง ซาร่า ประกบ อ้น สราวุฒิ ประเดิมซีรีย์เรื่องสยอง ผองเพื่อน ตอน เพื่อนเก่า
29 กันยายน 2558 ( 17:16 )
3.4K


ช่อง 5
บุกเปิดประเดิมทำซีรีย์สยองขวัญสั่นประสาท พร้อมจับมือกับผู้จัดรายใหม่ บริษัท เซแซมป้า จำกัด และ บริษัท กระดังงา มีเดีย จำกัด ทำละครแนวลึกลับพร้อมดังดาราเรียงหน้าลงจอเพียบใสแต่ละตอน ไม่ว่า สายป่าน อภิญญา, ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์ ,เฟม-ชวิน ลิขิตเจิรญพงษ์  ฯลฯ ใน ซีรีส์ เรื่องสยอง…ผองเพื่อน มีถึง 13 ตอน ประเดิมตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2558  วันศุกร์.เวลา 21.00-22.00 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ใน ตอน เพื่อนเก่า กำกับโดย กิรติ นาคอินทนนท์ ผลงานการกำกับ ตีสามคืนสาม ซึ่งได้ซิงเกิ้ลมันคนสวย ซาร่า คาซิงกีนี  คุณของ“น้องแม็กซ์เวลล์” มาแสดงครั้งแรกในฐานะนางเอกในบท “ปาดวาด” ภรรยาผู้มีความลับ ประกบคู่พระเอกมากฝีมือ อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง ที่มารับบท “วิชิต” สามีผู้มักเจอกับเหตุการณ์คนเสียชีวิตอยู่เสมอ    

สำหรับตอน เพื่อนเก่า ฉากเลิฟซีนของทั้ง 2 คน ซาร่า คาซิงกินี รับบท ปานวาด ออกอาการเกร็งไม่ใช่น้อย และหลังจากที่ ซาร่า และ อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง รับบท วิชิต ทั้งสองเปลี่ยนชุดเรียบร้อยก็เดินมาที่เตียงนอนผกก. สั่งซ้อมคิวระหว่าง อ้น และ ซาร่า ทว่าทันทีที่เข้าฉากนางเอกมือใหม่เกิดอาการสั่นเกร็งไม่กล้าเล่นโชคดีได้หนุ่ม อ้น พระเอกและแอคติ้งโค้ชมือฉมังมาร่วมเข้าฉากด้วยทำให้บทจูบทีคลอเคลียเสมือนคู่สามี-ภรรยาจริงๆ  ที่ว่ายากผ่านไปด้วยดี   ต่ออารมณ์ด้วยฉากที่ วิชิต ต้องระเบิดอารมณ์หลังจากที่ทราบว่าตัวเองเข้าใจภรรยาผิดไป ซึ่ง อ้น สวมวิญญาณ วิชิต ได้ทันที หลั่งน้ำตาดราม่าหนัก เพราะเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป ทั้งยังลงโทษตัวเองด้วยการเอาหัวโขกกระจกแตกละเอียดทำเอาทีมงานและ ผกก. ตกใจยืนอึ้งกันไปทั้งกอง ทว่าพระเอก อ้น ยังคงเดินหน้าเล่นต่อไปจนจบโดยไม่มีคัท และเมื่อถ่ายเสร็จ ทีม ทุกคนวิ่งกรูเข้าไปปฐมพยาบาล อ้น ด้วยความเป็นหวง

           
ด้าน ซาร่า คาซิงกินี เผยว่า “ตอนแรกเราก็แอบลังเลและได้ขอดูบทก่อนพออ่านบทแล้วรู้สึกชอบในตัวละครและเนื้อเรื่องที่มีข้อคิดดีๆและยังสามารถสอนคนอื่นได้เลยยอมรับเล่น แต่ว่าเรายังค่อนข้างกังวลในเรื่องเป็นความเป็นน้องใหม่ไม่เคยผ่านงานแสดงมาก่อน กลัวจะทำให้คนอื่นเสียเวลา โดยเฉพาะกับ“พี่อ้น”ที่ต้องเข้าฉากด้วยกันอยู่บ่อยๆ“ซาร่า”ค่อนข้างเยอะเลยเกร็งเพราะพี่เขาเป็นนักแสดงที่เล่นเก่งมากเราก็กลัวว่าเด็กใหม่อย่างเราจะเข้าไปเป็นตัวถ่วง แต่ว่าพอได้ร่วมงานกันก็รู้สึกโล่งใจขึ้นเพราะ “พี่อ้น”น่ารักและให้คำปรึกษาเราเยอะมากคะจริงๆแล้วตอนอ่านบท “ซาร่า” รู้แล้วว่าจะมีฉากเลิฟซีนแบบนี้ ซึ่งเราได้ปรึกษาทีมงานเรารู้สึกเกร็งจังเพราะเราไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ แต่ถึงคิวที่ต้องเข้าฉาก “พี่อ้น”สุภาพมาก เขารู้มุมภาพทั้งหมดเลยออกมาสวยไม่ได้ดูน่าเกลียด ส่วนเรื่องเขินไหมเข้าฉากแบบนี้ “ซาร่า”ไม่เขินแต่รู้สึกเกร็งเพราะกลัวว่าจะเล่นอะไรผิดมากกว่าค่ะ”

 
ทางด้าน อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง ได้กล่าวถึงซีรีส์ว่า “ตอนอ่านบทแล้วอยากเล่นเลย เพราะมีอะไรหลายอย่างที่ท้าทาย ทั้งตัวเรื่อง ระบบการถ่ายทำที่ทีมงานถ่ายทำ ตัดต่อการดำเนินเรื่องราวมุมกล้องแบบภาพยนตร์ จะต่างจากละครที่เราเคยเล่นมา สำหรับฉากดังกล่าวว่าตอนเล่นรู้สึกอินมากพอถ่ายเสร็จก็รู้สึกตกใจมากกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป “คือตอนแรกเราไม่ได้เตรียมไว้เหมือนกันว่าจะเล่นยังไงแต่พอเวลาแสดงอารมณ์มันพาไปหลายๆอย่าง รู้สึกสนุกและอินตามมาก เอาจริงๆตอนที่เอาหัวโขกกระจก อ้น ไม่รู้ตัวเลยเพราะตอนนั้นอารมณ์มันพาไปแล้ว และมันก็แตกคาหน้าเลย ทีมงาน,ผู้จัดการ,ผู้กัด,ผกก. ,ซาร่า ต่างตกใจมาก แต่ผมก็ไม่หยุดและเล่นจนจบ พอคัทปุ๊บทุกคนวิ่งกรูเข้ามาถามใหญ่เลยว่าเลือดออกหรือเปล่าเพราะเศษกระจกที่แตกมันละเอียดมาก พูดตามตรงนี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะ เพราะเวลา อ้น เล่นละครจะเป็นแบบนี้ตลอด มันจะหลุดไม่รู้ตัวไปเลย  ยังไงอยากให้ผู้ชมได้ดูละครเรื่องนี้กันนะครับเพราะสนุกมากและยังให้แง่คิดดีๆอีกหลายอย่างด้วยครับ”

 
ติดตามชมซีรีส์ “เรื่องสยอง…ผองเพื่อน” จะออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.00-22.00 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เริ่มตอนแรก “เพื่อนเก่า” วันที่ 2 ตุลาคม 2558 นี้




  

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่