รีเซต

น้ำฝน เดือดจัด!! หลังสืบรู้ ตุ้ย นอกใจ ในซีรี่ส์บันทึกกรรม ตอน ความลับในความรัก

น้ำฝน เดือดจัด!! หลังสืบรู้ ตุ้ย นอกใจ ในซีรี่ส์บันทึกกรรม ตอน ความลับในความรัก
24 กันยายน 2558 ( 16:01 )
2.2K

          โคจรมาเจอกันอีกครั้ง สำหรับนางเอกหน้าหวาน น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ กับพระเอกเสียงดี ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา ใน “ซีรี่ส์บันทึกรรม ตอน ความลับในความรัก” งานนี้น้ำฝนหึงจนหน้ามืด เมื่อจับได้ว่าตุ้ยรับบทเป็นสามีในเรื่องแอบซุกสาวเอาไว้ แค้นหนักถึงขั้นหยิบมีดเฉือนกิ๊ก ต่อหน้าต่อตา น้ำฝน-ตุ้ย ขอสวมบทบาทของคู่รักที่อยากจะใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข แต่ดันมีความลับต่อกัน

          เมื่อ เอมรินทร์ (น้ำฝน-พัชรินทร์) จับได้ว่า ภริท (ตุ้ย-เกียรติกมล) สามีของเธอแอบซุกกิ๊กเอาไว้ งานนี้สัญชาตญาณผู้หญิงบอก น้ำฝนตามสืบจนได้รู้ความจริง ฉากในวันนี้ เป็นฉากที่ เอมรินทร์ (น้ำฝน) แอบสงสัยว่า ภริท (ตุ้ย) นอกใจตัวเอง ถึงขั้นจับตัวสาวที่คิดว่าเป็นกิ๊กกับสามีตัวเองมาเพื่อเค้นความจริง ทั้งจับมัดมือมัดเท้า กระชากผมจนสาวผู้โชคร้ายกลัวจนสติแตก แต่โชคดีที่หนุ่มตุ้ยห้ามไว้ได้ทัน ฉากนี้แอบเห็นสายตาอัมหิตที่แฝงไปด้วยความรู้สึกทั้งรักทั้งแค้น รักจนอยากจะฆ่าให้ตาย ของน้ำฝน ที่เล่นออกมาได้จิตแบบสุดๆ จนตุ้ยที่ต้องเข้าฉากนี้ด้วย ถึงกับเอ่ยปากบอกว่า “กลัวความนิ่งเงียบของน้ำฝนเข้าจริงๆเสียแล้ว” เพราะด้วยน้ำเสียงที่นุ่มบวกกับบุคลิกนิ่งๆ ที่ส่งออกมาทำเอาพระเอกของเรา คิดเลยว่าถ้าเป็นเรื่องจริง คงไม่มีทางรอดแน่นอน!!

          ติดตามฉากหลอนแอบจิตที่สะท้อนภาพกรรมของคู่รัก ที่ชอบมีความลับต่อกันฉากนี้ได้ใน “ซีรี่ส์บันทึกกรรม ตอน ความลับในความรัก” คืนวันพุธที่ 30 กันยายน นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3





 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD