รีเซต

เปิดกรุ ตำนานหลอน หุ่นตัวแรก ใน ห้องหุ่น

เปิดกรุ ตำนานหลอน หุ่นตัวแรก ใน ห้องหุ่น
25 กันยายน 2558 ( 15:59 )
11.3K

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com

               กลับมารีเมคอีกครั้งสำหรับละครหลอนที่เคยโด่งดัง ถึงความน่ากลัวชวนขนหัวลุก เด็กๆ รวมไปถึงผู้ใหญ่หลายคนเก็บเรื่องราวความหลอนของละครเรื่องนี้ไปฝันร้ายเสมอ การกลับมาของ ห้องหุ่น ละครหลอนในความทรงจำในครั้งนี้ มีที่มาที่ไปชวนขนหัวลุก ซึ่งวันนี้เราจะมาเล่าถึง จุดกำเนิดความหลอน ของห้องหุ่นและหุ่นตัวแรกให้ฟัง


              คุณเดช (บี๋-ธีรพงศ์) นักปั้นหุ่นมือหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงว่าสามาถปั้นหุ่นได้เหมือนต้นแบบทุกกระเบียดนิ้ว ความโด่งดังของเขา ดังไปไกลจนมีท่านเจ้าคุณ มาจ้างเดชให้ปั้นหุ่นเสมือนตน เดชใช้เวลาปั้นหุ่นตัวนี้อยู่นานแต่ก็ทันส่งตามกำหนด แต่เมื่อ ถึงวันที่ท่านเจ้าคุณมารับหุ่น  ก็เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชน จนร่างท่านเจ้าคุณถูกรถลากติดไปอัดกับกำแพงตายคาที่ เป็นที่สยดสยองต่อหน้าต่อตาเดช และคนแถวนั้น หุ่นท่านเจ้าคุณจึงไม่ถูกส่งต่อให้เจ้าของที่แท้จริง ถูกเก็บเป็นหุ่นตัวแรกในห้องของเดช ซึ่งเขาไม่ได้แค่หุ่นท่านเจ้าคุณ ไปเก็บสะสมเพียงอย่างเดียวกับได้วิญญาณเฮี้ยนของท่านเจ้าคุณไปสิงร่างอยู่ในร่างหุ่นอีกด้วย วันดีคืนดี คนข้างบ้านก็จะเห็นท่านเจ้าคุณออกมาเดินอยู่ที่ระเบียงบ้านของเดช ชวนให้ชาวบ้านขนหัวลุกไปตามกันๆ การปั้นหุ่นทุกครั้งของเดชเหมือนมีอาถรรพ์ เมื่อเข้าปั้นหุ่นใคร เมื่อใด คนๆ นั้นจะต้องมีอันเป็นไป

              อ่านบทละคร ห้องหุ่นก่อนใครได้ที่นี่ http://dara.truelife.com/novel/3331425

              ติดตามต่อกันว่าอาถรรพ์ห้องหุ่นจะเริ่มขึ้นอย่างไร ตอนแรกฉากนี้ วันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ 20.20น.ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33) จ้า..





 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD