รีเซต

ปุ๊กลุก - ไมค์ ขอพักรบ หลบมาสวีทหวาน น้ำตาลกระจาย ในรอยรักแรงแค้น

ปุ๊กลุก - ไมค์ ขอพักรบ หลบมาสวีทหวาน น้ำตาลกระจาย ในรอยรักแรงแค้น
22 กันยายน 2558 ( 16:30 )
4.3K

กระแสความแรงแซ่บเว่อร์ ถึงใจถึงอารมณ์ทำเอาผู้ชมลุ้นกันแทบลืมหายใจกันเลยทีเดียว สำหรับละคร “รอยรักแรงแค้น” ของค่าย สามัญการละคร โดยผู้กำกับคนเก่ง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ที่มี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล รับบท มุกริน และ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี รับบท คิมหันต์ พระนางคู่รักคู่แค้น     


เปิดฉากรักกันมาได้แป๊บเดียวก็ห้ำหั่นฟาดฟันเดี๋ยวดีกันเดี๋ยวตบกันด่ากัน ทำเอาผู้ชมลุ้นกันจนเครียดตามตัวละครเลยทีเดียว ผู้กำกับเลยมีช่วงเบรกให้สงบศึกกันสักพัก แล้วมาเติมความหวานให้กับแฟนละครกันด้วยฉากนี้ เป็น MV ในละครที่มีภาพสวีทหวานของพระนางที่เดี๋ยวกอดเดี๋ยวหอมกันตลอดเวลาระหว่างทำกิจกรรมต่างๆ ในบ้านด้วยกัน  น่ารักสวีทหวานสมใจแฟนละครที่ลุ้นกันอยู่แน่ๆ ซึ่งวันนี้เรามีเบื้องหลังการถ่ายทำซีนหวานของ MV สวีทหวานของพระนางมาฝากกัน 

กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากสวีทหวานกันที่บ้านใหญ่ในซอยวัชรพล ที่ใช้เป็นฉากเรือนหอของพระนางในเรื่อง การถ่ายทำวันนี้เน้นที่การใช้ภาพน่ารักสวีทหวานพระนางในการทำกิจกรรมต่างๆ ในบ้านร่วมกัน เป็นช่วงที่ความรักชนะความแค้น พระนางตัดสินใจทิ้งเรื่องความแค้นไว้เบื้องหลัง และแอบหลบมาใช้ชีวิตร่วมกันที่บ้านหลังนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขแบบเก่าๆ ที่ทั้งคู่เคยมีให้กันก่อนที่จะเกิดเรื่อง



ผู้กำกับตั้วขอเก็บภาพเน้นๆ ที่เต็มไปด้วยความรักของทั้งสองคน เริ่มตั้งแต่ให้ทั้งคู่ช่วยกันถูบ้าน ถูไปถูมานางเอกกระโดดขี่หลังพระเอกแล้วพาวิ่งไปรอบบ้าน พระนางก็เล่นกันน่ารักถูบ้านกันจนหอบโดยเฉพาะไมค์ต้องแบกปุ๊กลุกขึ้นกระโดดขึ้นหลังแล้ววิ่งถูบ้านไปก้วน กว่าจะผ่านพระเอกก็หอบลิ้นหอยไปทีเดียว ถูบ้านเสร็จก็มีฉากพระเอกนั่งพักเล่นกีต้าร์ร้องเพลงให้นางเอกที่นั่งอยู่ข้างๆเอาคางเกยไหล่ พระเอกร้องเพลงไปก็ขโมยหอมกันตลอดเวลานางเอกก็หอมกลับหอมกันไปหอมกันมามองหน้ากัน…วุ้ยเขินทั้งคนเล่นทั้งทีมงาน มีต่อซีนเดินลงบันไดกอดแล้วกอดอีก หอมกันแล้วหอมกันอีก ต่อด้วยซีนทำน้ำผลไม้ปั่นก็ป้อนผลไม้ให้กันกินผลไม้ลูกเดียวกัน และยังไปต่อด้วยซีนลงสระว่ายน้ำแข่งกัน แกล้งกันไปแกล้งกันมาอุ้มหอมกอดกันกลมอยู่ในสระน้ำ


เป็นการถ่ายทำที่เน้นแอคชั่นเรื่องอารมณ์ความรักของพระนาง ที่เอาไปรวมภาพความหวานเป็นMV ในละครที่ไม่เน้นบทพูด ทั้งปุ๊กลุกและไมค์บอกว่าเป็นวันที่ถ่ายทำหลายซีนมากเปลี่ยนเสื้อผ้ากันหลายชุด แต่ ถ่ายทำกันไปหัวเราะยิ้มเขินกันทั้งกองถ่าย เพราะวันนี้พระนางเข้าฉากใช้แสดงอารมณ์เดียวเลย คืออารมณ์รักมีความสุข ซึ่งทั้งสองคนก็เล่นเข้าขากันสุดๆ ดูแล้วเพลินเหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ เบื้องหลังยังหวานขนาดนี้ รับประกันเบื้องหน้าคิมหันต์ กับ มุกริน เค้าจะสวีทหวานน้ำตาลกระจายเลยทีเดียว ติดตามชมเบื้องหน้าฉากนี้ได้ในละคร รอยรักแรงแค้น ในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2558 นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7


 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่