รีเซต

เอมี่ ปรี๊ด ไมเกรนขึ้น ฟิล์ม โชว์ลีลา พ่อปลาไหล ในเจ้าสาวเฉพาะกิจ

เอมี่ ปรี๊ด ไมเกรนขึ้น ฟิล์ม โชว์ลีลา พ่อปลาไหล ในเจ้าสาวเฉพาะกิจ
22 กันยายน 2558 ( 15:57 )
2.7K


ทำเอานางเอก “เอมี่-เอมิกา กลิ่นประทุม” ไมเกรนขึ้น ก็พระเอกผู้จัด “ฟิล์ม–รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” หามุขทะเล้นมากลั่นแกล้งอยู่ตลอด ในละคร “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยเฉพาะฉากวันนี้ ที่ฟิล์มต้องนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว ออกมาตีฝีปากกับเอมี่ ก็ยังไม่วายทะลึ่งตึงตังใส่ จบฉากนี้ เอมี่จะเก็บไปฟ้องสามี ซี ศิวัฒน์ รึไม่ เดี๋ยวรู้กัน


เป็นฉากที่ “ภูมิ” (ฟิล์ม) อาบน้ำพึ่งจะเสร็จ ในขณะเดียวกัน “ยาย” (เอมี่) ก็เคาะประตูห้องเท่าไหร่ภูมิก็ไม่ยอมเปิดจึงเข้ามาโดยพละกาล เลยไปเจอกับภูมิในสภาพนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว ภูมินึกสนุกจึงแกล้งยาย โชว์หื่น เบ่งกล้ามใส่ไม่พอ ออกเสต็ปบู๊พลังลมปราณอีก ยายตกใจเอามือปิดตา ทั้งโกรธทั้งเขิน

ฉากนี้ ถ่ายทำที่หมู่บ้านเกศินีวิลล์ เหม่งจ๋าย วันนี้ เป็นฉากเบา ๆ และที่ดูจะเบาเป็นพิเศษคือเสื้อผ้าฟิล์ม ก็แหมเล่นนุ่งผ้าเช็ดตัวตัวเดียว เดินพลิ้วกันทั่วกอง แต่ก่อนเข้าฉาก พอรู้ว่าจะต้องมีการถอดเสื้อโชว์หุ่น หนุ่มฟิล์มก็ไม่รอช้า ขอเรียกกล้ามเนื้อสักยกสองยกด้วยการวิดพื้น จนเอมี่แซวว่า “ผู้จัดจะฟิตไปไหนคะ” เมื่อทั้งคู่พร้อม ผู้กำกับ “ปิยะพงษ์ คำภากุล” ก็จับมาซ้อม เรื่องทะลึ่งตึงตัง ไม่ต้องห่วง ฟิล์มซ้อมมาอย่างดี แต่มีหรือที่จะเผยตอนซ้อม ทำเอาเอมี่ระวังตัวสุดๆ ถ่ายจริง ก็เป็นไปตามคาด ฟิล์มทำท่าปลดผ้าขนหนูทิ้ง ดึงเข้าดึงออก จนเอมี่สมาธิแตกซ่าน กลั้นขำไว้ไม่อยู่ พอตั้งสติได้ ก็เจอลีลาพ่อปลาไหล ยักคิ้วหลิ่วตาโชว์หื่นใส่  แต่คราวนี้ ดูเหมือนเอมี่จะเตรียมตัวมาดี  ฟิล์มเลยงัดหมัดเด็ด เบ่งกล้ามปูแห้ง ๆ ซิคแพ็คห้อยๆ เอ๊ย…น้อยๆ ใส่ ก่อนจะเสิร์ฟด้วยพลังลมปราณแตกซ่าน ที่ออกไม้ออกมือ ฉวัดเฉวียนไปมา ยิ่งกว่ารำไท้เก๊ก ในที่สุด สาวเอมี่ก็สติกระเจิดกระเจิงสำเร็จ พร้อมตบท้ายฉากนี้ด้วยว่า “ฟิล์ม ชั้นเกลียดแก” ทำเอาฮาสนั่นกอง



เบื้องหลังยังฮาขนาดนี้  เบื้องหน้าบอกได้คำเดียวว่า กรามค้างชัวร์ ติดตามชมฉากนี้ได้ วันพุธที่ 23 กันยายน 58  เวลา 8.00/13.00/19.45 น. ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
(
ดูย้อนหลัง เจ้าสาวเฉพาะกิจ ทุกตอน  http://tv.truelife.com/archive/3312685/3329115)


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 8 แบบสดๆ ได้ที่นี่