รีเซต

อาร์ต-พศุตม์ รับ! บ้านนี้ผีไม่ปอบ หัวเราะน้ำตาเล็ดตั้งแต่อ่านบท

อาร์ต-พศุตม์ รับ! บ้านนี้ผีไม่ปอบ หัวเราะน้ำตาเล็ดตั้งแต่อ่านบท
21 กันยายน 2558 ( 12:26 )
2.7K


          เป็นอีกหนึ่งพระเอกยอดฮิต สำหรับหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ที่ฝากผลงานละครไว้มากมายจนเป็นที่รู้จัก โดยผลงานละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะออนแอร์ “บ้านนี้ผีไม่ปอบ” มารับเล่นบทบาทใกล้เคียงกับตนเอง ทางด้านหนุ่ม อาร์ต เผยว่า…

          “ผมรับบทเป็น พล จะเป็นหนุ่มอารมณ์ดี มาจากกรุงเทพฯ เราตั้งใจมาเพื่อจะเข้ามาช่วยพัฒนาหมู่บ้านโป่งปอบ จนได้มาเจอกับนางเอก นั่นก็คือ น้องพริม (พริมา พันธุ์เจริญ) เราจะเป็นไม่เบื่อไม้เมากับนางเอก พลจะเป็นคนดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความเป็นผู้นำ แต่เป็นคนกลัวผีมาก เข้ามาที่หมู่บ้านวันแรกเราก็โดนผีหลอกเลย วิ่งหนีกันป่าราบ ผมชอบนะครับ ผมว่าบทบาทของพลมันมีความเป็นมนุษย์จริงๆ อยู่สูงมาก คือคิดอะไรก็พูดก็ทำ ตรงไปตรงมา ค่อนข้างจะใกล้เคียงกับตัวเรามาก ตรงๆ ครับ และเนื้อเรื่องของละครเรื่องนี้ก็สนุกครับ เป็นละครผีแนวคอมเมดี้ ตอนที่ผมอ่านบทผมยังขำเลย และพอได้มาเล่นจริงๆมันก็ยิ่งสนุก ผมชอบเกือบทุกซีน เพราะแต่ละซีนมันจะมีความสนุกของมันเอง มีวิ่งหนีผีกลางป่า หนีผีกลางทุ่งนา วิ่งหกล้มคลุกคลานกัน วิ่งลุยโคลนต่างๆ นาๆ ตอนถ่ายทำมันค่อนข้างโหดนะครับ เพราะเราจะอยู่กันแต่ในป่า แต่ก็สนุกดีครับ ฝากติดตามละครเรื่อง บ้านนี้ผีไม่ปอบ ด้วยนะครับ ใครชอบละครแนวผีๆ คอมเมดี้ แฟนตาซี ต้องถูกใจและผมรับรองว่าสนุกแน่นอนครับ”

          หนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ ถึงกับเอ่ยปากการันตีความสนุกสนาน ละครเรื่อง “บ้านนี้ผีไม่ปอบ” จะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามชมได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.35 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33) เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ 23 กันยายน นี้ 



 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD