รีเซต

เกรท-แมท แท็กทีม ก้อย-อาเล็ก มอบแหวน 15 เจ้าสาวผู้โชคดี ในกิจกรรม ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ

เกรท-แมท แท็กทีม ก้อย-อาเล็ก มอบแหวน 15 เจ้าสาวผู้โชคดี ในกิจกรรม ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ
21 กันยายน 2558 ( 11:12 )
3.9K


หลังจากที่เปิดให้แฟนๆละครเข้าร่วมกิจกรรมกับละคร “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” ของผู้จัดคนเก่ง คุณดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์ โดยโพสต์ภาพลงในอินสตราแกรมส่วนตัวและเลือกเจ้าบ่าวที่คุณชอบระหว่าง เกรท-วรินทร และ อาเล็ก-ธีรเดช พร้อมทั้งประโยคขอแต่งงานที่คุณอยากได้ยิน ซึ่งทำให้มีผู้ร่วมกิจกรรมอย่างมากมาย โดยคณะกรรมการได้ทำการคัดเลือกให้เหลือเพียง 15 ผู้โชคดี ซึ่งในวันนี้จะเป็นการพบปะระหว่างนักแสดงจากในละครและผู้โชคดีพร้อมส่งมอบแหวนเพชรน้ำงามอีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆให้ร่วมทำพร้อมกันเมื่อ วันที่ 17 กันยายน ณ. โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 


ซึ่งภายในงาน มี คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธ์ รองกรรมการผู้บริหาร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, คุณบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ร่วมในงานครั้งนี้ด้วย เมื่อกิจกรรมได้เริ่มขึ้นเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาผู้โชคดีที่มาในชุดของเจ้าสาวที่สวยงาม พร้อมด้วย พระ-นาง จากละครไม่ว่าจะเป็น เกรท-วรินทร ควงคู่มากับนางเอกสาวคู่จิ้น แมท-ภีรนีย์ และ อาเล็ก-ธีรเดช กับ ก้อย-รัชวิน หลังจากนั้นได้มีพิธีการส่งมอบแหวนให้แก่เจ้าสาวทั้ง 15 คนโดยแต่ละคนนั้นมีเจ้าบ่าวที่เลือกไว้ในตอนแรกเป็นผู้บรรจงสวมแหวนให้สร้างความฟินให้แก่สาวๆอย่างมาก ต่อเนื่องความหวานด้วยการที่เจ้าบ่าวทั้งสองโยนช่อดอกไม้เพื่อเลือกเจ้าสาวที่เป็นที่สุดของงานนี้พร้อมทั้งพูดคำขอแต่งงานที่เจ้าสาวอยากได้ยินมากที่สุด เรียกได้ว่าบรรยากาศอบอวลไปด้วยความหวานที่เจ้าบ่าวมอบให้เจ้าสาวผู้โชคดี ทางด้านสองสาวของเราไม่น้อยหน้า ก้อย และ แมท ยังได้โยนมงกุฏดอกไม้ให้กับเพื่อนเจ้าสาวที่มาด้วยกันเพื่อให้สองหนุ่ม เกรท และ อาเล็ก ได้สวมมงกุฏให้ ปิดท้ายด้วยการเซอร์ไพรท์วันเกิดของ อาเล็ก-ธีรเดช และ เจ้าสาวผู้โชคดีที่เกิดในวันนี้เล่นเอาเจ้าของวันเกิดน้ำตาซึมด้วยความดีใจทีเดียว


งานนี้เรียกได้ว่าละคร “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” สร้างความฟินและรอยยิ้มให้เจ้าสาวผู้เป็นแฟนละครนำกลับบ้านกันเต็มกระเป๋าอีกทั้งยังมอบแหวนเพชรให้แก่แฟนละครอีกด้วย แฟนๆอย่าพลาดชมละคร “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ”









   

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD