รีเซต

ก้อง-การุณ ฟุ้ง! บท อาทิตย์ ในละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา ไกลตัวมาก

ก้อง-การุณ ฟุ้ง! บท อาทิตย์ ในละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา ไกลตัวมาก
17 กันยายน 2558 ( 17:42 )
1.3K

          ประเดิมบทพระเอก ประกบสามสาวตัวแม่ใน “เพื่อนรัก เพื่อนริษยา” งานนี้สาวๆ แฟนคลับของหนุ่ม ก้อง – กรุณ ซอโสตถิกุล คงหายคิดถึงกันสักที หลังเจ้าตัวห่างหายจากจอแก้วไปเป็นเวลานาน ซึ่งกลับมาคราวนี้ได้ขึ้นแท่นพระเอกป้ายแดงอีกด้วย กับละครเรื่อง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” มาพร้อมกับบทบาทของ อาทิตย์ ทายาทคนเดียวของเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิง ยังไม่พอประกบนักแสดงตัวแม่อย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี (นางฟ้า), คริส หอวัง (อุไร), ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา (จิ๋ว) และยังมีคู่กัด คู่แข่ง ที่ชิมลางงานละครครั้งแรกอย่างหนุ่ม เป๋า-วฤธ หงษนันทน์ (เป๋า) ในละครดราม่า “เพื่อนรัก เพื่อนริษยา” ก้อง-กรุณ เผยว่า…

          “พี่นิดเองก็มีเข้ามาคุยๆเรื่องงานละครไว้บ้าง แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างยังไม่พร้อมจากตัวผมเอง จนในที่สุดก็ได้รับโอกาสจากพี่นิดมาเล่น แถมยังเป็นบทพระเอกครั้งแรกซะด้วย ซึ่งผมเองก็มองว่าการเป็นพระเอกตัวผมเองก็ต้องพยายาม และพัฒนาตัวเองเพิ่มขึ้น ในเรื่องผมรับบทเป็น อาทิตย์ หนุ่มไฮโซดีกรีนักเรียนนอก เนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า ลูกชายคนเดียวของเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงอย่างคุณราศี กะล่อน ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่ายๆ เป็นหนุ่มที่สาวๆ หมายปองทั่วบ้านทั่วเมือง พอพี่นิดบอกให้เล่นเป็นตัวเองผมก็เครียดนะ เพราะตัวจริงของผมรักเดียวใจเดียว ไม่ได้เป็นเพลย์บอยอย่างอาทิตย์ คือตอนแรกก็เครียดอยู่ครับ เพราะว่านักแสดงแต่ละคน ฝีมือจัดจ้านกันมากๆ ทำให้ผมต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยครับ (หัวเราะ) พอมาเข้าฉากด้วยกันการรับส่งบทส่วนใหญ่ไม่มีปัญหาอะไรเลย เพราะทั้งพี่ นุ่น-วรนุช(นางฟ้า), คริส หอวัง(อุไร), ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์(จิ๋ว) ทั้งสามคนช่วยให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้นเข้าถึงตัวของอาทิตย์มากขึ้น ยังมีคู่กัดมือใหม่อย่าง เป๋า-วฤธ (เป๋า) ทุกคนมืออาชีพมากๆ เลยครับ นอกจากจะเป็นละครตบแหลกแล้ว ยังสะท้อนถึงสังคมปัจจุบันซึ่งคาแรคเตอร์ทุกตัวในเรื่องมันมีอยู่ในชีวิตจริงอยากให้ลองติดตามกันนะครับ”

          หนุ่มก้องเล่นอ้อนแฟนละครให้ติดตามผลงานชิ้นใหม่ขนาดนี้ สาวๆ มีหรือจะพลาด ติดตามชมบทบาทของพระเอกใหม่ป้ายแดงได้ใน “เพื่อนรัก เพื่อนริษยา” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 3 HD (ช่อง33)

 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD