รีเซต

โอม-เมย์ เล่นฉากพ่อแง่แม่งอนซะเนียน หยอดแฟนๆ ตามลุ้นต่อใน เทพบุตรสุดเวหา

โอม-เมย์ เล่นฉากพ่อแง่แม่งอนซะเนียน หยอดแฟนๆ ตามลุ้นต่อใน เทพบุตรสุดเวหา
15 กันยายน 2558 ( 16:47 )
3K


          ใกล้อวสานเข้ามาทุกสัปดาห์แล้ว สำหรับละครเรื่อง “เทพบุตรสุดเวหา” โดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ทางช่อง 3 หลังจากที่สงครามเวหาสิ้นสุดลง นิรันดร (โอม-อัชชา) ก็ได้ตกลงจะแต่งงานกับ วิชนี (โบวี่-อัฐมา) เพื่อข้อแลกเปลี่ยนบางอย่าง รติรส (เมย์-นิศาชล) ที่ไม่รู้ถึงเงื่อนไขนั้นก็หึงนิรันดรอย่างมาก รติรสลาออกจากงานไปหาที่อยู่ใหม่แต่นิรันดรก็ตามหาจนเจอพร้อมจับรติรสมาขังไว้ในถ้ำ รติรสที่ยังงอนจึงผลักไล่นิรันดร นิรันดรจับรติรสมาหอมจนหยุดโวยวายไป งอนเจ้าเวหาจนอยากจะหนีไปให้ไกล


          สำหรับรติรสหลังจากทราบข่าวว่านิรันดรจะแต่งงานกับวิชนี รติรสเสียใจหนักคิดจะหลบไปรักแผลใจ แต่ระหว่างทางก็ถูกนิรันดรพาตัวมาในถ้ำ รติรสพยายามหนีแต่นิรันดรก็ขวางไว้จนไปไหนไม่ได้ รติรสพูดจาประชดประชันแต่นิรันดรเงียบขรึมพร้อมจับรติรสให้มาใกล้ๆ รติรสขัดขืนทุบตีนิรันดรแต่นิรันดรก็จับรติรสเข้ามาใกล้ขึ้นอีกพร้อมกับโน้มหน้าเข้าไปใกล้และบรรจงหอมรติรสอย่างแผ่วเบา รติรสยืนตัวแข็งเลิกขัดขืน นิรันดรจึงปรับความเข้าใจกับรติรสจนทั้งคู่เข้าใจกัน

          ฉากพ่อแง่แม่งอนในครั้งนี้ ผู้กำกับฯ อย่าง อนุวัฒน์ ถนอมรอด ได้พาทีมงานและนักแสดงไปถ่ายทำกันที่ วัดถ้ำสะพานหิน จ.สระบุรี โดยก่อนการถ่ายทำผู้กำกับฯ ก็ได้มีการปรับบทกันสักเล็กน้อยเพื่อความน่ารักของเรื่องมากขึ้น โดยให้ โอมหอมเมย์ แค่ในตอนท้ายเพราะในช่วงแรกจะให้เมย์งอแงกันก่อน พอเริ่มการถ่ายทำทั้งคู่ก็เล่นเข้าขากันได้ดีผลัดกันงอนผลัดกันง้อได้น่ารักน่าหยิกสุดๆ เรียกว่าเคมีเข้ากันสุดๆ ไปเลย

          ทั้งกอดทั้งหอมขนาดนี้ โฬมจะสามารถง้อเมย์ จนกลับมาคืนดีและสานสัมพันธ์ระหว่างเวหากับมนุษย์ต่อได้หรือไม่ ติดตามกันต่อได้กับละครเรื่อง “เทพบุตรสุดเวหา” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 18 กันยายา นี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)



 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD