รีเซต

ฟิล์ม-เอมี่ เข้าขาทุกซีน แท็คทีมเรียกเสียงฮาทุกตอนในละคร เจ้าสาวเฉพาะกิจ

ฟิล์ม-เอมี่ เข้าขาทุกซีน แท็คทีมเรียกเสียงฮาทุกตอนในละคร เจ้าสาวเฉพาะกิจ
15 กันยายน 2558 ( 16:33 )
3.4K


          พักศึกรบกันชั่วคราว สำหรับคู่พระนาง ฟิล์ม–รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ เอมี่-เอมิกา กลิ่นประทุม ในละคร “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี อย่างฉากนี้ ฟิล์มเมาแอ๋กลับมา ร้อนถึงเอมี่ เมียเฉพาะกิจ ต้องมาดูแล งานนี้ เลยมีซีนหวานๆ ให้ได้ฟินกัน แต่แค่ป้อนข้าว เช็ดตัว มันธรรมดาเกินไป ในฐานะผู้จัดฯ ฟิล์ม เลยจัดไปเบาๆ รวบกอดเอมี่มาแนบอก นอกบทไม่เกรงใจซีเลยนะจ้ะ


          เริ่มที่ ภูมิ (ฟิล์ม) เมาแอ๋ กลับมาบ้าน แบบสิ้นสภาพ ยาย (เอมี่) ในฐานะเมียเฉพาะกิจ ทนเห็นได้ เลยช่วยดูแล เช็ดตัวให้ แต่ภูมิเกิดเพ้อคิดถึง แฟนสาว เดือนฉาย (โบว์ลิ่ง-ปริศนา) และเห็นหน้ายายเป็นเดือนฉาย ก็เลยดึงตัวเข้ามากอดด้วยความคิดถึง พอเช้าตรู่ ภูมิป่วยเป็นไข้สูง ยายก็ต้องทำหน้าที่เมียเฉพาะกิจ ดูแลป้อนข้าว เช็ดตัว ลดไข้ให้

          ฉากนี้ถ่ายทำที่หมู่บ้านเกศินีวิลล์ เหม่งจ๋าย ฉากวันนี้ สำหรับฟิล์มและเอมี่ ถือว่าชิลล์มาก เพราะเรื่องแอ็คติ้งใหญ่เกินจริง ฟิล์มสุดแสนถนัด เมื่อทั้งคู่พร้อม ผู้กำกับฯ ปิยะพงษ์ คำภากุล ก็จับมาซ้อม เอมี่เดินมาในชุดนอนสุดชิลล์ ส่วนฟิล์มก็นอนทิ้งตัวดิ่ง เมาแอ๋ ไม่รู้เรื่อง เอมี่เลยต้องทำหน้าที่เมียเฉพาะกิจ เช็ดตัว ถึงเวลาถ่ายจริง เอมี่ค่อยๆ เช็ดเนื้อ เช็ดตัวให้ จังหวะที่ต้องยกตัวฟิล์มขึ้นมาเช็ดหลัง เอมี่เกร็งแขนจนหน้าเหยเก ก็แหม…ฟิล์มเล่นทิ้งน้ำหนักทั้งตัวไปที่เอมี่ งานนี้ ก็เลยหัวทิ่มหัวตำ ไม่เป็นท่า ถ่ายใหม่ คราวนี้ผ่านฉลุย แต่จังหวะที่เอมี่จะประคองตัวฟิล์มลงนอน ฟิล์มเห็นหน้าเอมี่เป็นเดือนฉาย แฟนสาวตัวจริง แต่มีหรือที่ฟิล์ม จะปล่อยให้ซีนนี้ผ่านไปแบบเรียบง่าย ฟิล์มขอเพิ่มบทรวบกอดเอมี่มาซุกที่อกแบบแนบแน่น แต่กว่าจะซุกอกกันได้ภาพกุ๊กกิ๊กๆ มาชม เอมี่ก็ซุกเต่าฟิล์มไปหลายรอบทีเดียว ด้านเอมี่ก็ขอชำระแค้นเบาๆ ในซีนที่ต้องเช็คไข้ให้ฟิล์ม แค่จะเอามือวัดไข้เบาๆ ดูจะไม่สะใจ เจ้าตัวเลยจัดไป 1 เพี๊ยะ ดังๆ ที่หน้าผาก สมเป็นมวยถูกคู่จริงๆ

          ติดตามชมฉากนี้ได้ละคร “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” วันศุกร์ที่ 18 กันยายน นี้ เวลา 8.00/13.00/19.45 น. ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี