รีเซต

โน้ต-วัชรบูล จุดกำเนิด รอยรักแรงแค้น

โน้ต-วัชรบูล จุดกำเนิด รอยรักแรงแค้น
15 กันยายน 2558 ( 12:49 )
1.9K


              ถือเป็นตัวต้นเรื่องเลยทีเดียว สำหรับบทบาทของ “ธาดา” จากละครเรื่อง “รอยรักแรงแค้น” ทางช่อง 7 สี นำแสดงโดยหนุ่มมากฝีมือ “โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ” เพราะถ้าหากไม่มีตัวละครตัวนี้ ก็จะไม่มีความแค้นและความรักใดๆ เกิดขึ้น วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับ “ธาดา” ให้มากยิ่งขึ้น

          “ธาดาเป็นพี่ชายของมุกรินนางเอกของเรื่อง ธาดานี่แหละเป็นตัวสร้างปัญหา เป็นคนฆ่าพี่สาวของคิมหันต์ซึ่งก็คือพระเอก ทำให้พระเอกพาลโกรธนางเอก เพราะนางเอกเข้าข้างพี่ชาย เลยเกิดการแก้แค้นขึ้น พระเอกแค้นนางเอกที่เข้าข้างพี่ชาย ความรักของคู่นี้เลยต้องพังทลายลง พระเอกก็สับสน เกลียดก็เกลียด รักก็รัก แล้วธาดายังเป็นคนติดการพนัน เจ้าอารมณ์ เป็นคนไม่รู้จักถูกผิด อารมณ์ร้าย ขี้โมโห ที่แต่งงานกับวิมลรัตน์ก็เพราะเงิน หวังเกาะเค้านี่แหละ ตัวละครธาดาก็ยังคงไม่สำนึกนะ ยังใช้ชีวิตปกติ กินเหล้า มีเมียน้อย ตัวละครทุกตัวในเรื่องนี้เป็นสีเทาๆ เหมือนกันหมด มีด้านที่ดีกับบางคน มีด้านที่ชั่วกับบางคน ตัวธาดามันเลวที่สุด คือ เผลอฆ่าเมีย ส่วนกินเหล้า เล่นการพนัน ผมว่าเป็นเรื่องเทาๆ ของมนุษย์อยู่แล้ว แต่กับน้องสาวกับเมียน้อยธาดาเป็นคนดีนะ กับน้องนี่ก็รัก ดูแลเอาใจใส่ น้องสาวนี่เป็นดวงใจเลย ตั้งแต่พ่อแม่ตายธาดาก็ดูแลน้องตั้งแต่เด็ก เอาจริงๆ น่าสงสารนะตัวของธาดา เพราะไม่ได้เป็นคนเลวแต่แรก แค่แยกแยะไม่ออก อะไรคือถูกอะไรคือผิด แล้วดันไปข้องเกี่ยวกับอบายมุขอีก”

              “ยากมากถ่ายละครเรื่องนี้ เป็นละครดราม่าด้วยเครียดด้วย และพอเป็นพี่ตั้วกำกับก็ยิ่งยาก เพราะต้องเล่นหลายเทค ภาพนี่เก็บรายละเอียดใกล้มาก ต้องมีสมาธิตลอด โกรธก็ต้องโกรธจริง เวลาเข้าฉากกับพระเอกก็เกลียดกัน ต่อยกันตลอดเวลา ด่ากันแบบจริงจัง เป็นละครที่ต้องใช้อารมณ์ค่อนข้างเยอะ แล้วต้องเล่นให้อินจริงๆ ใช้พลังเยอะมาก กลับบ้านนี่สลบ ปวดหัวทุกวัน แต่เพื่อแฟนๆ ก็เต็มที่ คิดว่าแฟนๆ ช่อง 7 สี น่าจะชอบนะครับ ละครแนวชิงรักหักสวาท ฝากธาดาด้วย แม้จะเป็นคนจุดประกายก็จริง แต่ตัวละครที่ทำให้คนดูคิดตามก็หนีไม่พ้นพระเอก ดูละครเรื่องนี้จะสอนอะไรเยอะ การที่เราเจ้าคิดเจ้าแค้นมันก็ทำลายทุกอย่างได้ คนบางคนขาดสติ ทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด สุดท้ายจะไม่เหลืออะไรเลย เรื่องนี้จะสอนการให้อภัยครับ”

                “รอยรักแรงแค้น” ติดตามชมกันได้ ทุกค่ำคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่