รีเซต

บอล - จิตรภาณุ ชิมลางบท ผู้กองหนุ่มอารมณ์ดี ถูกใจได้จับปืนบู๊สนั่นจอ

บอล - จิตรภาณุ  ชิมลางบท ผู้กองหนุ่มอารมณ์ดี ถูกใจได้จับปืนบู๊สนั่นจอ
14 กันยายน 2558 ( 14:31 )
2.3K

 


            หลังจากออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอนกระแสละคร นางร้ายที่รัก ก็มาแรงไม่แพ้ความหล่อของ สองนายตำรวจหนุ่มคู่หูอย่าง บอย-ปกรณ์ และ บอล-จิตรภาณุ เช่นเดียวกันซึ่งในครั้งนี้เป็นการรับบทบาทตำรวจครั้งแรกของหนุ่ม บอล-จิตรภาณุ ที่เจ้าตัวบอกว่าภูมิใจกับบทนี้เป็นอย่างมาก

              ด้าน หนุ่มบอล เผยว่า เป็นเรื่องแรกที่ได้รับบทตำรวจครับเป็นลูกพี่ลูกน้องกับพี่บอยในเรื่อง คาแรคเตอร์คือเป็นหนุ่มอารมณ์ดี เฮฮา ซึ่งจะตรงข้ามกับพี่บอยเลยในเรื่องผมก็มีต้องบู๊และยิงปืนด้วยนะแอบฟินเล็กๆเพราะเราก็ชอบที่จะเล่นบทบู๊ด้วยไงครับแถมได้ใส่ชุดตำรวจด้วยรู้สึกว่าตัวเองเท่มากเลยแต่ว่าส่วนมากผมจะอยู่ในชุดของตำรวจนอกเครื่องแบบมากกว่าด้วยความที่ว่าไม่ได้เป็นตำรวจที่เนี้ยบขนาดนั้นพออยู่ในชุดนอกเครื่องแบบก็จะแต่งตัวค่อนข้างจัด เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่บอยเป็นเรื่องแรกพี่เขาจะค่อนข้างขี้แกล้ง ชอบกวนเรา คล้ายกับ คิมเบอร์ลี เหมือนกันชอบแกล้งพอกันสองคนนี้เขารวมทีมแกล้งคนในกองรวมไปถึงผมด้วยแต่ก็สนุกมีสีสันดีครับผมก็อยากจะขอฝากละครเรื่องนี้ “นางร้ายที่รัก” ถ้าอยากเห็นผมในบทบู๊ๆแถมยังมีมาดกวนนิดๆอย่าลืมติดตามชมนะครับ

              งานนี้แฟนๆต้องมาคอยให้กำลังใจบทบาทผู้กองหนุ่มสุดทะเล้นที่จะมาจับปืนบู๊สนั่นจอให้คุณผู้ชมได้สนุกสนานไปกับละคร “นางร้ายที่รัก” ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33




 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD