รีเซต

ปูไข่ เครียด !!! สวมบท ชายชู้ ใน ดอกซ่อนชู้

ปูไข่ เครียด !!!  สวมบท ชายชู้ ใน ดอกซ่อนชู้
11 กันยายน 2558 ( 01:31 )
2.2K

            .อีกหนึ่งบทท้าทายสำหรับ “ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์” ในละครเรื่อง ”ดอกซ่อนชู้” ของค่าย ดีคืน ดีวัน โดยผู้จัดฯ “เมย์ เฟื่องอารมย์” และกำกับการแสดงโดย “ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง   งานนี้ยากง่ายยังไง เครียดแค่ไหน ต้องให้ “หนุ่มปูไข่” มาเล่าให้ฟังกันคะ 

           “ในเรื่องนี้ผมต้องมารับบทเป็น เชต ครับ เชตเป็คนงานของบ้านยินดีสาร ท่าทางซื่อ เจียมเนื้อเจียมตัว แต่รูปร่างหน้าตาดี จนถูกใจสารภี เมื่อถูกสารภีใช้มารยาหลอกหล่อมากๆ เข้าก็เผลอไผลกลายเป็นชายชู้ จนได้เข้าไปอยู่ในบ้านนพรัตน์ ในเรื่องเชตจะหลงสารภีแบบหัวปักหัวปำ จนยอมให้สารภีจูงจมูกทุกอย่าง จะให้ทำอะไร ถูกหรือไม่สนใจ ทำตามที่สารภีสั่ง เพราะความที่เรารักเค้า แต่เมื่อเจอผู้หญิงอย่างพุดจีบ เชตก็เริ่มไขว้เขวจากสารภี จนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายอีก


          ความยากง่ายของบทนี้ ผมว่ามันยากนะครับ เพราะเราต้องก้าวกระโดดไปอีกขั้นหนึ่งของการเป็นนักแสดง ต้องเล่นบทที่โตขึ้นไปอีก ต้องเป็นชายชู้ของสารภีด้วย มันดูสับสน ดูซ้อนเงือน แต่ก็ได้พี่โด่ง ผู้กำกับฯ คอยอธิบาย คอยบอกว่าจะต้องแสดงออกยังไง ให้มันชัดเจนกับบทของเชตให้ได้มากที่สุด 

           กับการทำงานในละครเรื่องนี้ ใช้เวลานานนะครับ เพราะด้วยความที่พี่โด่ง ให้กับสำคัญกับทุกจุด อยากให้งานออกมาดี และถูกใจแฟนๆ ละครให้มากที่สุด ก็เลยทำให้ใช้เวลาเยอะหน่อย แต่ผมเชื่อว่าต้องคุ้มค่าแน่นอนครับกับการรอคอย”

            .อีกหนึ่งบทบาทที่น่าติดตามของ “ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์” ในบทของ “เชต” ในละครเรื่อง “ดอกซ่อนชู้” ติดตามชมและให้กำลังใจเค้าได้ ทางช่อง 8 นำแสดงโดย ผู้พันเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี, ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน, เข็ม-ลภัสสรดา ช่วยเกื้อ, ฟ้า-อริสรา บัวปรางค์, เอี้ยง- สิทธา สภานุชาติ, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, ต้อม-รัชนีกร พันธ์มณี ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง… กำกับการแสดงโดย พี่โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง ควบคุมการผลิตโดย เมย์ เฟื่องอารมย์ ดำเนินงานโดยบริษัท ดีคืน ดีวัน… เริ่มวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2558 เวลา 08.00 น. / 12.40 น. / 19. 50 น.