รีเซต

นางเอกป้ายแดง เม-นิศาชล ยิ้มไม่หุบ เทพบุตรสุดเวหา เปรี้ยง!!

นางเอกป้ายแดง เม-นิศาชล ยิ้มไม่หุบ เทพบุตรสุดเวหา เปรี้ยง!!
10 กันยายน 2558 ( 16:44 )
3.4K

          ละครแอ็คชั่นแฟนตาซี “เทพบุตรสุดเวหา” ที่กำลังออกอากาศทาง ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ทีวีดิจิตอลช่อง 3HD ช่อง33 อยู่ในขณะนี้ กลายเป็นละครม้ามืดอีกเรื่องที่ได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดี และยังได้แจ้งเกิดนางเอกน้องใหม่ เม-นิศาชล ต้วมสูงเนิน สาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิล์ด ปี 2013 ที่เจ้าตัวออกอาการดีใจกับกระแสตอบรับที่ดีเกินกว่าที่เธอคาดไว้ ทั้งยังมีแฟนละครรู้จัก ทักทายและเข้าติชมมากขึ้น

          “ละคร เทพบุตรสุดเวหา เป็นละครเรื่องแรกเลยค่ะ ที่เมเป็นนางเอกเต็มตัว มันตื่นเต้น กดดันมาก เหมือนเราฝันไป แล้วยิ่งรู้ว่าต้องเล่นละครกับ พี่โอม (อัชชา นามปาน) พี่ไม้ (วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ) ที่เป็น M Thailand ทั้งคู่เลย แล้วเราเป็นน้องใหม่ก็เกร็งๆ โอ้โห ซุปตาร์ทั้งคู่เลยอ่ะ ตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองไม่พร้อมเลย แต่เมก็คิดว่าถ้ารอวันที่เราพร้อมโอกาสมันอาจจะไม่มีแบบนี้ก็ได้ ซึ่งเมก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องและ พี่น้อง พรสุดา ผู้จัดฯ ที่ให้โอกาสเม มองเห็นความสามารถของเมจริงๆ รวมถึงพี่ๆ นักแสดงทุกคนที่เข้าใจเม ทุกคนก็จะคอยให้กำลังใจ คอยสอนหลายๆ อย่างเลย จนละครออนแอร์แล้วฟีดแบคค่อนข้างดี มีคนมาทักเมเยอะขึ้นมาก หลายคนชอบในตัวรติรสนะ เพราะคาแรคเตอร์ด้วยแหละ รติรสค่อนข้างน่าเอ็นดู เป็นคนอยากรู้อยากเห็นนู่นนี่จนเป็นเรื่องตลอด (หัวเราะ) อย่างตอนไปทำกิจกรรมโปรโมทละครก็มีแฟนๆ เข้ามาทักส่วนใหญ่จะมาถามว่าตกลงจะเลือกใครระหว่างนกกับผู้กอง เมดีใจมากค่ะแสดงว่าเค้าดูแล้วอินจริงๆ ลุ้นจริงๆ ดีใจที่คนดูชอบค่ะ ยังไงเมก็ขอฝากละคร เทพบุตรสุดเวหา ด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังสนุกเลย และเป็นกำลังใจให้เมด้วยนะคะ (ยิ้ม) มีอะไรก็ติชมเข้ามาได้นะคะ”

          แฟนละครสามารถติดตามชมผลงานของนางเอกใหม่ล่าสุดของช่อง 3 เม-นิศาชล ต้วมสูงเนิน ได้ในละคร “เทพบุตรสุดเวหา” เวลา 18.35 น. ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และ ทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD ช่อง 33



ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD