รีเซต

ฟาง-ธนันต์ธรญ์ ชวนแฟนๆ ดู ดอกซ่อนชู้ ย้ำลงทุกรายละเอียด

ฟาง-ธนันต์ธรญ์ ชวนแฟนๆ ดู ดอกซ่อนชู้ ย้ำลงทุกรายละเอียด
10 กันยายน 2558 ( 16:23 )
2.6K

 


          ติดอกติดใจงานแสดงเข้าซะแล้ว สำหรับสาวน้อย ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ที่เพิ่งทำให้แฟนๆ ละครเพลง The sound of music ชอบอกชอบใจกับบทบาทของเธอ ล่าสุดก็เลยมารับงานละครอีกครั้ง กับบทของ รัสมีดารา ในละครเรื่อง “ดอกซ่อนชู้” ของค่าย ดีคืน ดีวัน โดยผู้จัดฯ เมย์ เฟื่องอารมย์ อีกครั้ง

          “สำหรับเรื่อง ดอกซ่อนชู้ ก็เป็นอีกหนึ่งแบบฝึกหัดในการทำงานแสดงของฟางนะคะ เพราะด้วยคาแร็คเตอร์ รัสมีดารา ซึ่งเป็นธิดาของ มรว.รังสรรค์สโมสร กับ หม่อมดุจเดือน เป็นกุลสตรีที่เพียบพร้อม กริยามารยาทเรียบร้อย จิตใจดี อ่อนโยน จบการศึกษาจากต่างประเทศ และกลับมาเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย แล้วก็มีโอกาสได้รู้จักกับ เทพไท ตามคำชักนำของพ่อแม่ ก็เลยทำให้รัศมีดาราแอบปลื้มเทพไท และในที่สุดก็เต็มใจที่จะหมั้นหมายกับเทพไท แต่ก็ต้องเจ็บปวดที่มารู้ความจริงในภายหลังว่าหัวใจของเทพไทอยู่ที่  ตัวละครอย่างรัสมีดารา ก็เลยเป็นอีกหนึ่งตัวแทนความรักในเรื่อง ฟางว่ามีแง่คิดในเรื่องของความรักอยู่หลายรูปแบบเลยค่ะ

          สำหรับความประทับใจในการทำงานละครเรื่องนี้ ก็คงจะเป็นความละเอียด ความเอาใจใส่ของทีมงาน อย่าง พี่โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง) ผู้กำกับฯ ก็จะละเอียดมาก ใส่รายละเอียดทุกอย่าง ไม่ปล่อยเลย พี่ๆ ทีมงานก็น่ารัก ทำให้ดูละครออกมาภาพสวยมาก ยังไงฟางก็อยากฝากให้แฟนๆ ละคร ติดตามผลงานละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ”

          ติดตามให้กำลังใจ รัสมีดารา ในละครเรื่อง “ดอกซ่อนชู้” ทางช่อง 8 เริ่มวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม นี้ เวลา 08.00 น. / 12.40 น. / 19. 50 น.