รีเซต

โตโน่ ฟุ้ง ร่วมงาน โดนัท-ก้อย แฮปปี้ พร้อมฝากละคร หัวใจมีเงา

โตโน่ ฟุ้ง ร่วมงาน โดนัท-ก้อย แฮปปี้ พร้อมฝากละคร หัวใจมีเงา
10 กันยายน 2558 ( 07:50 )
3.6K

          โคจรมาร่วมงานกับ 2 นางเอกสาวมากความสามารถ โดนัท-มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล และ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ เป็นครั้งแรกในละคร ‘หัวใจมีเงา’ ทางช่อง ONE ทำเอาหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ออกปากชมว่าทั้งสนุกทั้งประทับใจในความสามารถของ 2 นางเอกสาว ในละคร ‘หัวใจมีเงา’ 

          “ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับ โดนัท และ ก้อย ครับ ผมรู้สึกประทับใจมาก เพราะทั้งคู่เป็นนักแสดงที่เก่งและมีความเป็นมืออาชีพ แถมเป็นกันเองอีกด้วย ทำให้ร่วมงานกันง่ายยิ่งขึ้น รู้สึกโชคดีที่ได้ร่วมงานกับทั้งคู่ ในเรื่องผมรับบทเป็น กวี เป็นหัวหน้าข่าวอาชญากรรม นิสัยจะค่อนข้างเด็ดขาด ตรงไปตรงมา เป็นแฟนของก้อย เราเป็นนักข่าวทั้งคู่ และผมก็เป็นหัวหน้าของก้อยด้วย พอก้อยประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เราก็ได้มาเจอโดนัทที่นิสัยคล้ายกับคนรักของเรามากๆ จึงรู้สึกถูกชะตาและพยายามใกล้ชิดโดนัท โดยไม่รู้ว่าความจริงแล้ววิญญาณก้อยที่ตายไปมาอยู่ในร่างโดนัท คาแรคเตอร์ในเรื่องค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวผมนะ และยังเป็นบทที่มีความซับซ้อนน่าสนใจ ต้องขอขอบคุณ พี่ดา(ชฎาพร รัตนากร) ที่ให้โอกาสผมได้เล่นบทดีๆ แบบนี้นะครับ สำหรับ ‘หัวใจมีเงา’ ถือเป็นละครที่มีทั้งมุมภาพสวย และเนื้อหาทันสมัยมากๆ ผมเชื่อว่าน่าจะเป็นละครแนวใหม่ที่ถูกใจแฟนๆ ช่อง ONE แน่นอนครับ”

          ติดตามชมผลงานล่าสุดของ โตโน่ ในละคร ‘หัวใจมีเงา’ ได้ทุกวันพุธ-พฤหัส 20.20น. ช่อง ONE เริ่มตอนแรก พฤหัสที่ 17 กันยายน นี้