รีเซต

ขึ้นแท่นพระนางคู่เกรียน คิม-บอย ฮากลิ้ง ในนางรายที่รัก

ขึ้นแท่นพระนางคู่เกรียน คิม-บอย ฮากลิ้ง ในนางรายที่รัก
10 กันยายน 2558 ( 10:14 )
2K


ยิ่งดูยิ่งสนุกสำหรับละครแอ๊คชั่นคอมเมดี้ครบรสเรื่องนางร้ายที่รัก ของผู้จัด หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ กำกับการแสดงโดย สำรวย รักชาติ  ที่มีพระนางคู่เกรียน บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มาสร้างสีสัน

และเบื้องหลังฉากเด็ดที่เราจะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่พิมพ์ชนก(คิมเบอร์ลี่) และผู้กองนที(บอย-ปกรณ์) ปลอมตัวเข้าไปที่ผับของมติ(ปั๋ง-ปกาศิต กิ่งศักดิ์) และ สมภพ(ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท) เพื่อสืบเบาะแสการตายของน้ำ(เบล-นันทิกานต์ สิงหา) น้องสาวของพิมพ์ชนกว่าสมภพเกี่ยวข้องหรือเปล่า


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ธนบุรี คาเฟ่ เป็นฉากฮาอีกฉากหนึ่ง เพราะบอย กับ คิมต้องปลอมตัวมาสืบเรื่อง โดยสาวคิมใช้เวลาทาตัวดำ ใส่วิกผมฟู แต่งตัวเป็นนิโกรสาว แนวเซ็กซี่  เห็นแล้วจำแทบไม่ได้ ส่วนบอย-ปกรณ์ ก็ทาหน้าดำนิดนึง แล้วเติมหนวดเติมเครา ใส่แว่น ทั้งคู่ไปนั่งใกล้ๆ ขณะที่ต๊ะ กับ พี่ปั๋ง คุยกัน พอเห็นทั้งคู่มองมาอย่างมีพิรุธ บอยแก้สถานการณ์ด้วยการหันมากอดจูบคิม ตอนแรกคิมทำท่าขัดขืน แต่บอยกระซิบบอกให้นิ่งๆก่อนที่แผนจะแตก ทำให้คิมต้องเลยตามเลย โดนหนุ่มบอยกอดหอมแต๊ะอั๋งไป ฉากนี้ถ่ายกันแบบชิล ชิล ไม่ได้ขัดเขินอะไรกัน แต่พอถ่ายเสร็จ บอยกับคิม ลั้ลลา มาแอ๊คท่าถ่ายรูปเล่นอีก จะตลกก็ท่าของสองคนนี้แหละ ทั้งบอยและคิม บอกว่าชอบลุคนี้มาก ฮาดี

ตามชมฉากแปลงโฉมปลอมตัวจับผู้ร้ายของบอย-คิม ในละคร “นางร้ายที่รัก” ได้ในวันพฤหัสที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 หรือ ดูย้อนหลัง “นางร้ายที่รัก” ทุกตอนได้ที่ http://tv.truelife.com/archive/3306410/3326444

 
  

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD