รีเซต

เอมี่ จัดเต็ม!! ฟิล์ม รีเควสไม้ปั๊มส้วม หวังสมจริงใน เจ้าสาวเฉพาะกิจ

เอมี่ จัดเต็ม!! ฟิล์ม รีเควสไม้ปั๊มส้วม หวังสมจริงใน เจ้าสาวเฉพาะกิจ
7 กันยายน 2558 ( 14:23 )
1.8K


          เปิดฉากมา ก็ซัดกันไม่ยั้ง สำหรับพระนางคู่กัด ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ เอมี่-เอมิกา กลิ่นประทุม จากละคร เจ้าสาวเฉพาะกิจ ทางช่อง 8 อย่างฉากนี้ จะแค่ตีฝีปากกันแล้วเดินจากไป ก็คงจะธรรมดา พระเอกผู้จัดสายฮา อย่างฟิล์ม เลยรีเควสขอไม้ปั๊มส้วมมาเสริมความฮา ว่าแล้ว ไปชมเบื้องหลังกัน

          เป็นฉากที่ ยาย (เอมี่) รอสัมภาษณ์งานนาน เลยปวดท้อง วิ่งหาห้องน้ำ แต่ลืมดูป้าย เลยเข้าห้องน้ำผิด หลังเสร็จธุระส่วนตัว ยายเปิดประตูออกมาเจอ ภูมิ (ฟิล์ม) ยืนอยู่ที่โถปัสสาวะ ยายเข้าใจผิด คิดว่าภูมิเป็นพวกโรคจิต เลยคว้าไม้ปั๊มส้วม มาตีและกระทุ้งไปที่หน้าภูมิ แต่พอยายได้สติ รู้ว่าตัวเองมาเข้าห้องน้ำผิด ด้วยความอาย จึงรีบออกจากห้องน้ำไป


          ฉากนี้ ถ่ายที่ออฟฟิศหรู ย่านแบริ่ง ถึงอากาศร้อนอบอ้าว แถมต้องถ่ายในห้องน้ำที่ทั้งแคบและเล็ก แต่ฟิล์มและเอมี่ ก็เต็มที่ เมื่อพร้อม ปิยะพงษ์ คำภากุล ผู้กำกับฯ เรียกทั้งคู่มาต่อบท และถ่ายจริงทันที เพราะเป็นมืออาชีพทั้งคู่ จังหวะที่ฟิล์มกำลังยืนฉี่อยู่ เอมี่ก็โวยวาย เพราะเข้าใจว่าฟิล์มเป็นโรคจิต ฟิล์มตกใจ หันมาทั้งที่ยังไม่ได้รูดซิบ แต่แล้วเอมี่ก็ขำก๊าก เพราะฟิล์มเล่นนอกบท หันมาทำหน้าตาปรือ ชักกระตุกตัวเบาๆ เพราะเพิ่งฉี่เสร็จ “ขำอะไร ผู้ชายฉี่เสร็จ เค้าก็แบบนี้แหล่ะ” ถ่ายต่อ ฟิล์มพยายามรูดซิปแต่ดึงไม่ขึ้น เอมี่ก็เดินหน้าด่าไม่หยุด ก่อนจะคว้าไม้ถูพื้นมาตี แต่แอ็คแบบนี้ ไม่ถูกใจผู้จัดหนุ่มฟิล์ม เรียกหาไม้ปั๊มส้วมมาให้เอมี่ แถมใจป๋า ให้เอมี่เอามาครอบปากได้เลย ผู้กำกับซื้อมุขนี้ทันที เดินเครื่องถ่ายต่อ เอมี่คว้าไม้ปั๊มส้วมได้ปุ๊บ ก็พุ่งหาฟิล์มทันที ด้านฟิล์มที่พยายามโยกหนี แต่สุดท้าย เอมี่ก็กระทุ้งเข้าที่หน้าครอบปากเข้าไปเต็มๆ แต่แค่ครั้งเดียงคงไม่สะใจ เอมี่เลยดึงออกและจัดการกระทุ้งเข้าที่หน้าฟิล์มอีกครั้ง คราวนี้ปากเจ่อ หน้าย่น จนแทบหายใจไม่ออก สิ้นเสียงคัทปุ๊บ ฟิล์มพูดติดตลกว่า “นี่หน้านะ ไม่ใช้ส้วม” เอมี่สวนว่า “รีเควสไม้ปั๊มส้วมมา ก็จัดให้สมใจไง”

          ติดตามชมฉากนี้ได้ วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2558 เวลา 8.00/12.40/19.50 น. ทางช่อง 8 หรือ อ่านเรื่องย่อ “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ได้ที่ http://dara.truelife.com/drama/3312685


 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 8 แบบสดๆ ได้ที่นี่