รีเซต

ไมค์-ปุ๊กลุก สุดเกร็ง เจอเลิฟซีนโรแมนติกหวานทะลุจอ ในรอยรักแรงแค้น

ไมค์-ปุ๊กลุก สุดเกร็ง เจอเลิฟซีนโรแมนติกหวานทะลุจอ ในรอยรักแรงแค้น
7 กันยายน 2558 ( 16:11 )
5.6K

ออกอากาศประเดิมความแซ่บเว่อร์ให้ได้ชมกันแล้วทางช่อง 7 สำหรับละคร “รอยรักแรงแค้น” ของค่าย สามัญการละคร โดยผู้กำกับคนเก่ง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ซึ่งมี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ รับบท มุกริน และ ไมค์ ภัทรเดช รับบท คิมหันต์

ฉากที่มุกรินหายตัวไปคิมหันต์เป็นห่วงและตามหาจนมาเจอที่ทะเลที่ทั้งคู่มีความหลังต่อกัน คิมหันต์สารภาพว่าเค้ามาเพราะห่วงและยังรักมุกริน มุกรินเองก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอก็ยังรักคิมความรักและความคิดถึงที่มีต่อกัน ทำให้ทั้งคู่เผลอไผลไปตามท่วงทำนองของความรักที่มีต่อกันอย่างลึกซึ้ง

กองถ่ายไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านพักริมทะเลสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นการถ่ายทำฉากเลิฟซีนที่ค่อนข้างจริงจังครั้งแรกของพระนาง ซึ่งเบื้องหลังปุ๊กลุกต้องใส่ซับในสีเนื้อป้องกันโป้ไว้ ฝ่ายพระเอกก็ถอดเสื้อโชว์ได้เต็มที่ ผู้กำกับตั้วนั่งคุยเรื่องราวอารมณ์ตัวละครการแสดงและภาพที่ต้องการให้ทั้งสองคนสื่อออกมา อธิบายอย่างละเอียดจนเข้าใจตรงกันว่า ผู้กำกับต้องการเน้นภาพอารมณ์ความรักเป็นเลิฟซีนเซ็กซี่ที่มีทั้งโรแมนติกผสมอีโรติกและต้องไม่โป๊ งานนี้จึงค่อยๆถ่ายทำกันไปที่ละมุม และต้องใช้มุมภาพในการถ่ายทำค่อนข้างมากเพื่อภาพที่ออกมาสวยได้อารมณ์และไม่เกินงาม 



เริ่มการถ่ายทำกันตั้งแต่พระนางยืนเข่ากันบนเตียงและค่อยๆถอดเสื้อผ้ากันไปที่ละชิ้นเริ่มจูบสัมผัสลูบไล้กันล้มตัวลงนอนกันไป เป็นการถ่ายทำที่พระนางไมค์ปุ๊กลุกยอมรับว่าเกร็งคู่กันเลยทีเดียววางมือวางไม้กันไม่ค่อยจะถูก ทั้งก่อนถ่ายหลังถ่ายมีการยกมือไหว้ขอโทษกันไว้ก่อนเลย พอเจาะถ่ายซีนเลิฟซีนชุดใหญ่เสร็จ ก็ยังมีชุดเล็กต่อเนื่อง มีซีนกุ๊กกิ๊กหวานคุยหยอกล้อกอดหอมกันต่อบนเตียงให้ผู้ชมได้เคลิ้มกันต่อ ซึ่งเป็นซีนที่เน้นภาพหวานที่ทำให้ทั้งปุ๊กลุกและไมค์ผ่อนคลายหายเกร็งกันไปเยอะทีเดียว มีทั้งนอนหนุนตัก กอดหอมกัน เล่นกันกีเทคก็ออกมาหวานให้ทีมงานได้อมยิ้มกันทั้งกองถ่าย

เลิฟซีนพระนาง “ไมค์-ปุ๊กลุก” ฉากนี้จะเซ็กซี่อีโรติกหวานทะลุจอขนาดไหนติดตามชมเบื้องหน้าได้ในละคร รอยรักแรงแค้น วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2558 นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่