รีเซต

อาร์ต-พศุตม์ รับเล่นบทหล่อร้าย คล้ายชีวิตจริง เผย เสียดายเวลาของความรักพาหลงผิดชั่ววูบ

อาร์ต-พศุตม์ รับเล่นบทหล่อร้าย คล้ายชีวิตจริง เผย เสียดายเวลาของความรักพาหลงผิดชั่ววูบ
3 กันยายน 2558 ( 19:43 )
6.3K

            ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย กับบทหล่อร้ายสไตล์ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ที่รับเล่น ในบันทึกกรรม ตอน “เวลาของความรัก” เพราะบางช่วงบางตอน คล้ายกับชีวิตจริงสุดๆ แอบเผยเสียดายเวลาของความรักที่พาหลงผิดชั่ววูบ


             กลับมาร่วมงานกับบันทึกกรรมทีไรไม่ธรรมดา เพราะบทที่เลือกเล่นนั้นต้องมีข้อคิดอะไรดีๆมาฝากให้คิดกันอยู่ตลอด สำหรับ หนุ่มอาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ที่งานนี้โดดมารับบท “โบ๊ท” หัวหน้าฝ่ายการตลาด ของสวนสนุกแห่งหนึ่ง ผู้ชายที่ใช้เวลาหมดไปกับความสนุก จนลืมให้ความสำคัญกับคนใกล้ตัว บทรักแมนๆ เท่ๆ ชิวๆ ขยี้ใจสาวๆ จนเขาได้มาเจอกับ “เลิฟลี่” รับบทโดย พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล สาวสวยจากโลกอนาคตที่เดินทางข้ามเวลา เพื่อมามอบสิทธิพิเศษในการย้อนเวลาให้กับ “โบ๊ท” หนุ่มผู้โชคดีในโลกปัจจุบัน ที่มีทั้งเวลา และโอกาส แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องความรัก


            งานนี้ อาร์ต เผยถึงความสนุกของตัวละคร และเรื่องราวที่สะท้อนภาพกรรม ในเรื่องนี้ว่า “อ่านบทแล้วชอบ เพราะตัวละครนี้มีอะไรให้เล่นเยอะ มีบางช่วงบางตอนที่คล้ายกับชีวิตจริง มีการลำดับเหตุการณ์ของเวลา ลำดับเหตุการณ์ของอารมณ์ที่ต้องลำดับให้ดีๆ เพราะใน 1 ซีน มี 2 เวลาอยู่ในพาร์ทเดียวกัน คือเราต้องควบคุมเวลาให้ดีๆ ผมว่าเรื่องนี้มันเหมาะกับคนในยุคสมัยนี้ที่เอะอะก้มหน้าก้มตาเล่นแต่มือถือ ลองเอาเวลานั้นหันมาสนใจ และใส่ใจคนที่เรารักบ้าง เรื่องนี้สะท้อนภาพกรรมที่ไม่ใช่แค่เรื่องเชิงชู้สาว แต่เป็นในเชิงครอบครัวด้วย และเวลาของความรักมันเปลี่ยนคนทั้งคนได้ ตัวละครของโบ๊ท จะเป็นคนที่ไม่สนใจอะไรในความรักเลย ทั้งๆที่ความรักอยู่รอบตัวเขาตลอด แต่กลับไม่เคยเก็บรักษามันไว้ จนกระทั่งเขาจะจากเราไป หรือเขาไม่อยู่แล้วจริงๆถึงจะมาเห็นคุณค่าของความรักนั้นๆ พอคิดได้เราก็อาจจะกลับแก้ไขมันไม่ทันแล้ว อยากให้ลองดูเรื่องนี้ครับ ผมเชื่อว่าเราจะได้ความสุขของความรักเพิ่มอีกเยอะเลยครับ” บันทึกกรรม ตอน “เวลาของความรัก”

            ออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรก คืนวันพุธ ที่ 9 กันยายนนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3









 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD