รีเซต

ทำความรู้จักเกมส์โชว์ระดับตำนาน The Price is Right Thailand ราคาพารวย

ทำความรู้จักเกมส์โชว์ระดับตำนาน The Price is Right Thailand ราคาพารวย
23 กันยายน 2558 ( 12:22 )
2.6K

เรียบเรียงข้อมูลโดย dara.truelife.com 


          ก่อนจะเริ่มรู้จักมาสมัครเล่นเกมส์ก่อนใครได้ที่นี่ http://truelife.com/thepriceisrightthailand/ เพราะรายการนี้ แจกจริง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง อุปกรณ์แก็ดเจ็ท โฮมเธียเตอร์ แหวนเพชร แพคเกจทัวร์ทั่วโลก รถยนตร์หรู ออกเกือบทุกสัปดาห์ ถ้าไม่พูดถึงรายการนี้คงจะต้องตกเทรนด์ “The Price is Right Thailand ราคาพารวย” สุดยอดเกมส์โชว์ระดับตำนาน ที่ถูกสร้างมาแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก มีอายุยาวนานกว่า 43 ปี และได้รับความนิยมอันดับ 1 ในอเมริกา ถูกนำมาผลิตในเวอร์ชั่นไทยแล้ว


              หลายคนอาจจะรู้จักกันไปบ้างแล้ว  “ใครๆก็เล่นได้ เล่นง่าย แจกง่าย ทายได้ให้เลย” รูปแบบของรายการจะมีความง่ายไม่ซับซ้อน โดยนำสินค้าที่มีขายตามซุปเปอร์มาเก็ต ร้านสะดวกซื้อ หรือห้างสรรพสินค้า มาให้ผู้เข้าแข่งขันได้ทายราคาและหากผู้เข้าแข่งขันสามารถทายราคาสินค้าที่เป็นโจทย์ได้แม่นยำที่สุดแต่ไม่เกินราคาจริง จะได้รับของชิ้นนั้นกลับบ้านทันทีและได้สิทธิ์เข้ารอบเพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ต่อไป ซึ่งการแข่งขันแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 ด่าน เพื่อพิชิตของรางวัลสุดเซอร์ไพร์ ได้แก่ เปิดราคา, ราคาน่าลุ้น, วงล้อน่าลุ้นและแจ๊คพอต โดยในรอบแจ๊คพอตนี้พบกับของรางวัลที่จะต้องร้องว้าว!!! ในแบบที่คิดไม่ถึงเลยทีเดียว

             สัมผัสประสบการณ์การแจกกันอย่างบ้าคลั่งพร้อมกันทั่วประเทศ “The Price is Right Thailand ราคาพารวย ทุกวันจันทร์ – พฤหัส เวลา 20.00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U)

              สมัครเล่นเกมส์ก่อนใคร http://truelife.com/thepriceisrightthailand/



 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่