รีเซต

อาเล็ก กดดัน ปะทะคารมรุ่นใหญ่ตัวแม่ ฝน-สรวงสุดา ใน ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ

อาเล็ก กดดัน ปะทะคารมรุ่นใหญ่ตัวแม่ ฝน-สรวงสุดา ใน ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ
2 กันยายน 2558 ( 16:42 )
4.1K


เล่นละครแม่ลูกด้วยกันมาหลายเรื่องแล้ว แต่ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ก็กดดันทุกครั้งที่
ต้องเข้าฉากกับนักแสดงตัวแม่ ฝน-สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ ในละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ทางช่อง 3 งานนี้อาเล็กยอมรับว่ากดดันมากทั้งๆ ที่เคยร่วมงานกันมาก่อน จะเป็นเรื่องอะไรบ้าง ไปฟังพร้อมๆ กัน  

 
“เรื่องนี้เล็กเล่นเป็น “ลม” ครับ เป็นนักเรียนนอก ถูกแม่ตามใจตลอด ก็เลยขอไปเรียนไปใช้ชีวิตที่เมืองนอก แต่แม่เรียกกลับมาเพื่อมาแต่งงานกับวีว่า(แมท ภีรนีย์) เพื่อมาฮุบสมบัติของเค้า จริงๆ เราไม่ได้เป็นคนคิดร้ายกับใคร แต่ด้วยความที่เรารักแม่เลยทำตามเค้าทุกอย่าง สิ่งที่เราเห็นด้วยอย่างหนึ่งคือต้องการเงิน อยากมีชีวิตที่สุขสบาย จริงๆ แล้วเรารักกับผู้หญิงอีกคนนึง และรักเดียวใจเดียวด้วย แต่เพราะความรักแม่เลยต้องทำตาม จริงๆ บทนี้ยากครับ เป็นคนที่มีความกดดันตลอดเวลา ทำในสิ่งที่ตนเองอยากทำไม่ได้ อยากทำอะไรตามใจตัวเองก็ไม่ได้  เรื่องนี้ต้องประชันบทบาทกับพี่ฝน(สรวงสุดา)ด้วย แม้จะเคยร่วมงานกันในบทแม่ลูกมาแล้ว แต่พอต้องมาเข้าฉากด้วยกันทีไร ต้องมีปะทะคารมกันทุกที จริงๆ ผมมองว่ายากนะ กดดันทุกครั้งที่ต้องเข้าฉากกับพี่ฝน แต่พอเข้าฉากด้วยกันจริงๆ  เค้าส่งอารมณ์มาเต็มที่ จากที่ว่ายากก็ลืมไปได้เลยครับ เพราะพี่ฝนเล่นจริง เล่นเต็ม แน่นทุกฉาก ทำให้ทุกอย่างที่หวั่นๆ ผ่านไปได้ราบรื่นดีครับ”


ติดตามชมและให้กำลังใจอาเล็กได้ในละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” ได้ทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3

อ่านเรื่องย่อ “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” ได้ที่ http://dara.truelife.com/drama/3297081

ดูย้อนหลัง “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” ได้ที่ http://tv.truelife.com/archive/3297081/3326439  

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD