รีเซต

เอสเธอร์ หวั่นใจ กลัว โทนี่ กลับไปหาคนรักเก่า ใน เจ้าสาวของอานนท์

เอสเธอร์ หวั่นใจ กลัว โทนี่ กลับไปหาคนรักเก่า ใน เจ้าสาวของอานนท์
3 กันยายน 2558 ( 16:35 )
2.3K

เจ้าสาวของอานนท์ เสาร์-อาทิตย์นี้ เมื่ออานนท์ (โทนี่ รากแก่น) และ สุชาดา ( เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา) เริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่โกศล (ธนศักดิ์  สำราญมน) ก็มาบอกอานนท์ว่า วนิดา (อธิญารัสย์ วัชรคีรินทร์) ยกเลิกงานแต่งงานกับโกศล เพราะยังรักอานนท์อยู่ อานนท์ลำบากใจที่ตนเป็นต้นเหตุ ด้านสุชาดาก็หวั่นใจ เกรงว่าอานนท์จะกลับไปหาวนิดาคนรักเก่า 

เมื่อซ่อมเครื่องจักรเสร็จ ถึงเวลาที่อานนท์ วิทยาธร ต้องจากกับ สุชาดา ทั้งๆที่ทั้งคู่ต่างมีใจให้กัน   แต่เพราะทนความคิดถึงไม่ไหว อานนท์กลับไปหาสุชาดา ในวันที่มีนัดจะไปดูเสาวนิตเล่นละคร   สร้างความไม่พอใจให้กับคุณหญิงเทพและแม่เจริญ ที่พยายามวางแผนจับคู่คนทั้งสอง

อานนท์เครียดหนักเมื่อโกศลบอกว่า วนิดายกเลิกงานแต่งงาน เพราะยังรักอานนท์ ด้านโกศลรู้สึกต้องตาเมื่อพบนงลักษณ์  ทำให้ตระกลเกิดน้อยใจและเข้าใจผิดคิดว่าโกศลจะมาเป็นคู่แข่ง แต่เมื่อโกศลได้พบกับสิรี ก็ทำให้เขารู้สึกว่า สิรีคือผู้หญิงที่อยากจะแต่งงานด้วย ทางด้านสุชาดาเกิดหวั่นใจและเล่าให้นายตะวันแม่ของเธอว่า รู้สึกไม่สบายใจ เกรงว่าอานนท์ จะหวนกลับไปคืนดีกับวนิดา คนรักเก่า  ที่ยอมทิ้งงานแต่งงาน เพราะยังตัดใจ  ไม่ขาดจากอานนท์ เรื่องราวความรักของแต่ละคู่จะเป็นอย่างไร อานนท์จะทิ้งสุชาดา และกลับไปหารักเก่าหรือไม่?

 
ติดตามชม “เจ้าสาวของอานนท์” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 21 .30น – 23.00 น. ทางช่อง  PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

อ่านเรื่องย่อ “เจ้าสาวของอานนท์” ได้ที่ http://dara.truelife.com/drama/3306294

ดูย้อนหลัง “เจ้าสาวของอานนท์” ได้ที่ http://tv.truelife.com/archive/3306294/3322760