รีเซต

คิมเบอร์ลี สลัดภาพนางเอกแบ๊ว ประกบ บอย บอดี้การ์ด สุดเฮี้ยว ในละคร นางร้ายที่รัก

คิมเบอร์ลี สลัดภาพนางเอกแบ๊ว ประกบ บอย บอดี้การ์ด สุดเฮี้ยว ในละคร นางร้ายที่รัก
21 สิงหาคม 2558 ( 16:49 )
3.1K

 

          ได้เวลาลงจอแล้วสำหรับละครครบรสอย่าง ‘นางร้ายที่รัก จากบทประพันธ์ของ ดวงมาลย์ ที่งานนี้ได้ผู้จัดฯ สาวไฟแรง หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ แห่งค่าย ซิติเซ่น เคน จำกัด และผู้กำกับฝีมือดีอย่าง สำรวย รักชาติ นั่งแท่นกำกับความสนุก ซึ่งในครั้งนี้ได้สองพระนางซุป’ตาร์อย่างนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ร่วมด้วย หยาดทิพย์ ราชปาล, บอล-จิตรภาณุ , น๊อต-วรฤทธิ์, ผักไผ่-ปารีณา, จินนี่-ธนิดา, เกล-เวธกา, ดีเจมะตูม, ต๊ะ-วริษฐ์, นันทิกานต์ สิงหา และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกในละครครั้งนี้



          ‘นางร้ายที่รัก’ เป็นเรื่องราวของ พิมพ์ชนก (คิมเบอร์ลี) ดารานางร้ายสาวสุดฮอตที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ได้รับมรดกมหาศาลในฐานะทายาทเพียงคนเดียวของของตระกูลทรัพย์ไพศาล แต่ใครจะรู้ว่าความจริงที่เธอเข้าวงการนั้นไม่ได้หวังแค่เพียงชื่อเสียงแต่เพราะเธอต้องการแสดงตัวตนให้ใครบ้างคนได้รับรู้ ใครคนนั้นที่เธอรอคอยการกลับมาพบกันอีกครั้ง นที (บอย-ปกรณ์) ผู้กองหนุ่มมาดเท่ฝีมือดีจากกองปราบผู้ที่ได้ชื่อว่าไม่ยอมใครง่ายๆ และเกลียดการปั้นหน้าเข้าวงสังคมในงานประกาศรางวัล พิมพ์ชนกเชิดฉายมาในมาดนางพญาสวมชุดสีแดงสะดุดตาและนี่เป็นการพบกันครั้งแรกของเขาและเธอ พิมพ์ชนกได้รับรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยมตามที่คาดไว้ทุกคนในที่นี้ร่วมแสดงความยินดีกับเธอโดยเฉพาะ เนตรกมล (หยาดทิพย์) นางเอกสาวผู้แสนหวานเพื่อนร่วมวงการคงมีแต่สองนางร้ายอย่าง ดวงแข (จินนี่-ธนิดา) และ พิไล (เกล-เวธกา) ที่คิดอยากจะเขี่ยพิมพ์ชนกให้พ้นทางท่ามกลางความสง่างามและเพรียบพร้อมของเธอไม่มีใครรู้ว่าเธอนั้นเคยเป็นเด็กกำพร้าในสถานสงเคราะห์มาก่อนและถูกขอมาเลี้ยงภาพในวัยเด็กของพิมพ์ชนก มักจะผุดขึ้นมาในความฝันตลอดเธอจะฝันเห็นหญิงสาวมาเรียกเธออยู่ที่ริมแม่น้ำตลอดเวลาพาทำให้เธอคิดถึงน้องสาวร่วมสถานสงเคราะห์อย่าง สายธาร (เบลล์-นันทิกานต์) น้องสาวที่เธอตามหามาโดยตลอดแต่ในวันนี้เธอต้องพบว่าน้องสาวของเธอได้เสียชีวิตลงแล้วภายในงานศพพิมพ์ชนกได้พบกับ พิพัฒน์ (โอบ-โอบนิธิ) ที่เป็นแฟนหนุ่มของสายธารและเป็นน้องชายของ เนตรกมล ด้วยเขาจึงนัด พิมพ์ชนก มาเล่าความจริงทุกอย่างให้ฟังว่า สายธาร เป็นสาวขายบริการแต่ด้วยความรักเขาพร้อมที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเธอและคิดจะแต่งงานด้วยแต่ ดนัย (เพชร-กรุณพล) และ สมภพ (ต๊ะ-วริษฐ์) สองพี่น้องนายทุนแห่งวงการบันเทิงที่เคยใช้บริการ สายธารไม่ยอมเลิกราและขู่ว่าจะเอาคลิปมาแฉ สายธารจึงขู่ว่าจะเอาเรื่องนี้แฉกับสื่อมวลชน หลังจากนั้นสายธารก็หายตัวไปพร้อมกับมือถือและเสียชีวิตลงตรงที่ริมบึง พิพัฒน์ จึงมั่นใจว่าเป็นฝีมือของทั้งสองนายทุน พิมพ์ชนกจึงคิดจะแก้แค้นแทนสายธาร แต่กลับได้จดหมายขู่จะเอาชีวิตอยู่หลายครั้งจึงทำให้ ชาร์ลี (น๊อต-วรฤทธิ์) ติดต่อนทีผู้กองหนุ่มมาเป็นบอดี้การด์ให้กับเธอเขาไม่พอใจที่ตำรวจจะต้องมานั่งดูแลดาราขี้เหวี่ยงแบบเธอ นทีทำหน้าที่ดูแลพิมพ์ชนกและคอยกั้นดวงแขและพิไลที่คอยมาทำร้ายเธอและในขณะเดียวกันเขาก็ต้องคอยสืบหาว่าใครเป็นคนที่คิดจะลอบทำร้ายพิมพ์ชนกแต่ดูเหมือนว่าพิมพ์ชนกเองก็ยังคงจะไม่หยุดกับแผนการแก้แค้นของเธอและใช้เสน่ห์ยั่วยวนเพื่อจะได้เข้าใกล้ดนัยให้มากที่สุดเพื่อสืบความลับจนโดน มธุรสอาละวาดใส่ แต่พิมพ์ชนกเธอยังไม่ยอมลดละที่จะเอาตัวไปเสี่ยงจนโดนลอบทำร้ายอยู่ตลอดเวลาแม้จะมี นทีคอยมาช่วยเหลืออยู่ทุกครั้งแต่ก็ไม่อาจสืบหาได้ว่าใครเป็นจอมบงการที่แท้จริง

          ติดตามลุ้นว่าใครคือฆาตรกรที่ฆ่าสายธารและใครคือคนที่บงการฆ่าพิมพ์ชนกและคอยลอบทำร้ายอยู่ตลอดเวลาติดตามชมได้ใน นางร้ายที่รัก ทางช่อง 3 ออริจินัล และ ช่อง 3HD (ช่อง 33) ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา20.20 – 22.50 น. 

อ่านเรื่องย่อ “นางร้ายที่รัก” เต็มๆ ได้ที่ http://dara.truelife.com/drama/3306410

ดูย้อนหลัง “นางร้ายที่รัก” ได้ที่ http://tv.truelife.com/archive/3306410



 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD