รีเซต

โอม-อัชชา การันตี! เทพบุตรสุดเวหา คือละครแฟนตาซีฟอร์มยักษ์

โอม-อัชชา การันตี! เทพบุตรสุดเวหา คือละครแฟนตาซีฟอร์มยักษ์
26 สิงหาคม 2558 ( 14:38 )
2.7K

          ลงจอให้แฟนๆ ละครได้ชมกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง ‘เทพบุตรสุดเวหา’ ละครแนวโรแมนติก-แฟนตาซี ของ บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ทางช่อง 3 เรื่องราวลึกลับของมนุษย์นกฟีนิกซ์ ที่ลงมายังโลกมนุษย์เพื่อหาเหยื่อมาสืบทอดความเป็นอมตะ กำกับการแสดงโดย อนุวัฒน์ ถนอมรอด พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ โอม-อัชชา, เมย์-นิศาชล และ ไม้-วฤษฎิ์

           โอม เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นนกฟีนิกซ์ 50 ปีจะลงมาบนโลกมนุษย์หนึ่งครั้ง มนุษย์นกลงมาก็ต้องหาเลือดดื่ม เพื่อความเป็นอมตะของตัวเอง แต่เราเป็นนกดีที่ค่อยปกป้องคนดี เราจะเลือกดื่มเลือดเฉพาะแค่คนชั่วเท่านั้น สำหรับคาแรคเตอร์ในเรื่องจะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยได้พูดสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเน้นการใช้อารมณ์ในการสื่อสารมากกว่า เพราะว่าเราเป็นนกที่อยู่มาหลายพันปีแล้ว ก็จะเป็นเหมือนผู้ที่รู้ทุกอย่าง ชินกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เลยจะทำให้เราค่อนข้างนิ่ง เวลาต่อสู้เราจะไม่มีอาวุธ เพราะเราเป็นมนุษย์นกที่มีพลังวิเศษ ใช้พลังผ่านฝ่ามือ ผลักได้ เคลื่อนย้ายได้ เรียกนกมารวมตัวกันได้ รวมไปถึงทำให้ฝนฟ้าตกได้ นอกจากนี้ก็ยังมีการใช้พลังผ่านสายตาในการบังคับสิ่งของหรือวิญญาณอีก ซึ่งก็เหนื่อยอยู่เหมือนกันครับ เพราะมันต้องเล่นมาจากอินเนอร์ข้างใน แต่เราก็ทำเต็มที่ เพื่อให้แฟนๆ ละครได้ดูอะไรที่ตื่นตาตื่นใจ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะนอกจากเสื้อผ้าจะจัดเต็มแล้ว ยังเป็นละครแนวแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่ใช้ CG เยอะ หาดูได้ยาก เลยอยากให้ติดตามชมกัน”

          หนุ่ม โอม เล่ามาซะขนาดนี้แล้ว ชักอยากจะดูแล้วสิ แฟนๆ ละครร่วมกันติดตามและให้กำลังใจมนุษย์นกฟีนิกซ์อย่างหนุ่มโอมได้ในละครเรื่อง ‘เทพบุตรสุดเวหา’ ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.35 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3 HD


 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD