รีเซต

ไม้ ตั้งสติรัวๆ ก่อนเอ่ยปากขอ เมย์ เป็นหวานใจ

ไม้ ตั้งสติรัวๆ ก่อนเอ่ยปากขอ เมย์ เป็นหวานใจ
24 สิงหาคม 2558 ( 16:50 )
1.3K

          เริ่มจะตกหลุมรักในความโก๊ะของเพื่อนสาวซะแล้ว สำหรับ วริต รับบทโดย ไม้-วฤษฎิ์ และ รติรส รับบทโดย เมย์-นิศาชล สำหรับละครเรื่อง ‘เทพบุตรสุดเวห’ โดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ทางช่อง 3 ซึ่งในครั้งนี้วริตตั้งใจชวนรติรสมาสนามฝึกยิงปืนเพื่อหาโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง วริตสอนรติรสยิงปืนและพลั้งปากขอรติรสเป็นแฟน แต่รติรสกลับทำเฉไฉบอกไม่ได้ยินอะไรเพราะเสียงยิงปืนดังไว้ค่อยคุยกันวันหลัง แอบมองแอบส่งยิ้มให้รติรสอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่กล้าบอกความในใจสักที งานนี้วริตจึงชวนรติรสมาหากิจกรรมทำกันสองต่อสอง แต่อาจจะไม่หวานเหมือนคู่อื่นๆเพราะวริตได้ชวนรติรสมาซ้อมยิงปืน โดยวริตบอกว่าเมื่อตนมาที่นี่แล้วจะรู้สึกสบายใจทุกครั้งจึงอยากพาคนพิเศษอย่างรติรสมาด้วยกัน วริตซ้อมยิงปืนอย่างแม่นยำผิดกับรติรสที่เก้ๆกังๆยิงไปหลับตาไปเพราะยิงไม่เป็น วริตแอบมองยิ้มขำแล้วเดินเข้ามาโอบด้านหลังรติรส รติรสตกใจทำอะไรไม่ถูก วริตจับแขนรติรสและสอนยิงปืนแบบใกล้ชิดสุดๆจนรติรสเริ่มเขิน วริตแอบยิ้มแล้วเดินกลับไปซ้อมยิงปืนต่อ รติรสเริ่มยิงปืนเข้าเป้าอย่างสนุกสนาน ระหว่างนั้นวริตก็เอ่ยปากว่าอยากจีบรติรสแต่รติรสกลับไม่ได้ยิน วริตจึงตะโกนบอกอีกครั้งว่าขอเป็นแฟนจะได้ไหม รติรสได้ยินเต็มสองรูหูแต่แกล้งทำเป็นไม่ได้ยินพร้อมบอกว่าไว้คุยกันวันอื่นเพราะหูอื้อจากการยิงปืน วริตเซ็งรัวปืนยิงจนหมดแม็ค ด้านรติรสแอบมองถอนใจเพราะยังไม่อยากตอบคำถามของวริตในตอนนี้

          ฉากขอเพื่อนเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนในครั้งนี้ ผู้กำกับฯ คนเก่งอย่าง อนุวัฒน์ ถนอมรอด ได้พาทีมงานและนักแสดงไปถ่ายทำกันที่ โรงเรียนเตรียมทหาร จ.นครนายก โดยก่อนการถ่ายทำก็มีผู้เชี่ยวชาญมาสอนการยิงปืนให้กับเมย์และไม้กันก่อน โดยนักแสดงทั้งสองคนยังไม่เคยได้จับปืนกันมาก่อน ทั้งเมย์และไม้ต่างสนุกสนานกับการยิงปืนกันอย่างมาก แถมเอาเป้ายิงปืนมาข่มกันอีกต่างหากว่าใครยิงเข้าเป้ามากกว่ากัน เรียกว่าเป็นคู่ซี้ที่สนิทกันทั้งในและนอกจอกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับฯ เริ่มการถ่ายทำ ไม้เดินไปโอบเอวเมย์แล้วพูดสอนวิธีการยิงปืนใกล้ๆหูทำให้เมย์หลุดขำออกมา เมื่อเริ่มการถ่ายทำเทคสองงานนี้ทั้งคู่เล่นเข้าขากันผ่านฉลุยก่อนจะยิงปืนกันอย่างเมามัน จนไม่แน่ในว่าตกลงทั้งคู่กำลังถ่ายทำฉากหวานสารภาพความในใจหรือถ่ายทำฉากบู๊กันแน่!!

          เมื่อ ไม้ ผิดหวังที่อุตส่าห์ใจกล้าขอ เมย์ เป็นแฟน!! แต่เมย์กลับบอกไม่ได้ยินซะงั้น งานนี้ไม้จะเดินหน้าสานความสัมพันธ์ต่อหรือไม่?? ห้ามพลาด!! กับละครเรื่อง ‘เทพบุตรสุดเวหา’ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม เวลา 18.35 น. ทางช่อง 3



 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD