รีเซต

โอม-อัชชา คืนสังเวียนทีวี ประเดิม เทพบุตรสุดเวหา เปรี้ยงเกินคาด!!

โอม-อัชชา คืนสังเวียนทีวี ประเดิม เทพบุตรสุดเวหา เปรี้ยงเกินคาด!!
26 สิงหาคม 2558 ( 13:29 )
6.8K

 เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน Truelife.com

          ถึงแม้ละครจะออนแอร์ไปไม่กี่ตอน แต่กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับละครแฟนตาซี แอ็คชั่น ไซไฟ มันส์ครบรส เรื่อง ‘เทพบุตรสุดเวหา’ นำแสดงโดย ‘โอม-อัชชา, ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, เมย์-นิศาชล, โบวี่-อัฐมา, ปีเตอร์ ไนท์’ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง โดยผู้จัดฯ คนสวย น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง แห่งค่าย ดี วัน ทีวี 

          ‘เทพบุตรสุดเวหา’ ถ้าจะพูดกันอย่างง่ายๆ ก็เป็นเรื่องราวของมนุษย์นกที่มีทั้งฝั่งนกดีและฝ่ายตรงกันข้าม ก็แน่นอนว่าหนุ่มโอมของเราต้องเป็นเทพบุตรสุดหล่ออยู่ทางฝ่ายนกดี สงครามระหว่างนกด้วยกันนั้นมีนางเอกของเรื่องเป็นเดิมพัน ในเรื่องนอกจากเราจะได้เห็น CG สวยๆ แล้ว เนื้อหายังแฝงไปด้วยความรักระหว่างมนุษย์นกกับคนธรรมดา ว่าจะเป็นจริงได้หรือไม่ รติรส นางเอกของเรื่องจะเลือกใครระหว่าง นิรันดร เทพบุตรที่เธอตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ วริต ชายหนุ่มที่หวังดีกับเธอเสมอ

          ด้วยพล็อตเรื่อง การดำเนินเรื่อง ฉากบู๊ที่มีท่วงท่าสวยงาม กราฟฟิก เสื้อผ้า หน้าผม โลเคชั่น เสียงประกอบ ทุกอย่างดูลงตัว จึงไม่แปลใจที่ ‘เทพบุตรสุดเวหา’ เข้าไปครองใจแฟนๆ ละครเย็นได้ไม่ยาก และนี่คือสิ่งที่ช่อง 3 กำลังมาถูกทาง นั่นคือป้อนละครเย็นให้มีคุณภาพเทียบเท่าละครหลังข่าว เพราะละครเรื่องนี้ผู้จัดฯ เองก็การันตีว่า เนี๊ยบกันทุกฉากเลยทีเดียว

          นอกจากละครจะน่าติดตามแล้ว อีกหนึ่งกระแสคงหนีไม่พ้น ข่าวการกลับมาของพระเอก โฬม-พัชฏะ หรือ โอม-อัชชา หลังมีข่าวลือต่างๆ มากมาย ครั้งนี้ถือว่าเจ้าตัวกลับมาได้ถูกที่ถูกเวลามาก แถมแฟนๆ ยังได้ชื่นชมซิกแพ็ก ล่ำๆ พร้อมทั้งฝีไม้ลายมือการแสดงที่ยังเฉียบขาดเหมือนเดิม นอกจากจะรั้งตำแหน่งตัวเอกของเรื่องแล้ว ยังรับหน้าที่ป๋าดันนางเอกน้องใหม่อย่าง เมย์-นิศาชล อีกด้วย

          ร่วมลุ้นและติดตามชมละคร ‘เทพบุตรสุดเวหา’ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.35-19.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินอล) และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33)



 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD