รีเซต

เพื่อน-สายไหม แท็คทีมยิ้มรับกระแสคู่จิ้น

เพื่อน-สายไหม แท็คทีมยิ้มรับกระแสคู่จิ้น
24 สิงหาคม 2558 ( 16:03 )
2.1K


          โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก สำหรับพระเอกดาวรุ่ง เพื่อน-คณิน กับนางร้ายหน้าสวย สายไหม-มณีรัตน์ งานนี้อาจมีจิ้นนอกจอ เพราะเคมีเข้ากันดี๊ดี บวกกับพล็อตเรื่องน่ารักใสๆ สไตล์เกาหลี เห็นแล้วต้องบอกว่าฟินเวอร์ ซีรีส์บันทึกกรรม ร่วมกับ www.thaitv3.com จัดโครงการ ‘บทจะโดน’ เพื่อเฟ้นหานักเขียนรุ่นใหม่ ส่งเรื่อง ‘เทวดาช่วย’ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่งขวัญใจมหาชน ผลงานของ คุณพิชญา ทองภูสวรรค์ ลงจอช่อง 3 ได้พระเอกดาวรุ่ง เพื่อน-คณิน มารับบทเป็น เดวา เทวดาหนุ่มหน้าทะเล้น ที่ถูกลงโทษให้ลงมายังโลกเพื่อมาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์เป็นการไถ่โทษที่ทำผิดกฎ ประกบคู่ นางร้ายหน้าสวย สายไหม- มณีรัตน์ รับบทเป็น ขวัญ สาวสวยดวงซวย ที่ดันเข้ามาเกี่ยวข้องกับภารกิจของเทวดาหนุ่มหล่อ และจำเป็นต้องช่วยปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ เพื่อเป็นการแก้ความซวยของตัวเอง เรียกได้ว่าเคมีของ 2 พระนาง เข้ากันดีแบบไหลลื่น เพราะถึงแม้จะเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่กลับกลายเป็นผลดีของทั้ง 2 คน ที่เอาความเป็นตัวเองของกัน และกันออกมาได้อย่างไม่มีเคอะเขิน

          ซึ่งในเรื่องนี้ก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊ก หวานแหวว ของ เพื่อน-สายไหม ให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด แต่พอถึงฉากดราม่าเคล้าน้ำตา 2 พระนาง ก็เล่นออกมาได้อย่างเข้าถึงอารมณ์กันแบบสุดๆ งานนี้ทีมเบื้องหลังถึงกับแอบกระซิบมาว่า เบื้องหลังเวลาอยู่ในกอง 2 พระนางชอบแอบแกล้งกัน บางทีก็หยอกล้อกัน จนทีมงานแอบสงสัยว่า งานนี้จะมีจิ้นนอกจอกันหรือเปล่า แต่ก็ได้คำตอบมาจากปากพระเอกนางเอกของเรา ว่ามันเป็นวิธีที่จะทำให้เวลาที่ต้องมาเข้าฉากด้วยกัน ก็จะไม่ได้ไม่มานั่งเขินอายกันอยู่ เรียกว่าเป็นการแก้เขินนั่นเอง

          งานนี้จะมีจิ้นนอกจอหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ความน่ารักในจอของ เพื่อน-สายไหม มีให้เห็นกันแบบที่อาจจะอยากให้ 2 พระนาง มาจิ้นกันนอกจอก็เป็นได้ ตามมาให้กำลังใจทั้งคู่กับบทบาทใหม่ที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน! ใน ซีรีส์บันทึกกรรม ตอน ‘เทวดาช่วยด้วย’ คืนวันพุธ ที่ 26 สิงหาคม นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3




ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD