รีเซต

พุฒ ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็ค อ่อย ยิปโซ ใน I Wanna Be Sup’Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

พุฒ ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็ค อ่อย ยิปโซ ใน I Wanna Be Sup’Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
24 สิงหาคม 2558 ( 16:12 )
6.8K


เรียกว่าตอกย้ำความเป็นพระเอกชอบโชว์ไปซะแล้ว สำหรับซุปตาร์เจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย เพราะหนุ่มพุฒเล่นละครเรื่องไหนเป็นต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็ค อ่อยสาวๆ ตลอด ไม่เว้นแม้แต่ละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง  “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 ก็ยังมีฉากให้ต้องถอดเสื้อโชว์เนินอกขาวๆ กับซิคแพ็คที่สาวๆ ค่อนประเทศยังอยากเห็นกันอยู่ แต่งานนี้สาวยิปโซ-อริย์กันตา กลับไม่อยากดู อยากรู้เป็นยังไง ตามไปดู ซึ่ง
เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กลัวผี ไม่กล้านอนคนเดียว เลยสั่งให้วันหนึ่ง (ยิปโซ) เข้ามานอนในห้องเป็นเพื่อน แต่วินนอนดิ้น วันหนึ่งเลยต้องลงไปนอนที่โซฟา


ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่เรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซมาซ้อมคิว ผู้กำกับบรีฟพุฒว่าให้ถอดเสื้อโชว์ซิคแพ็คต่อหน้ายิปโซเน้นๆ พร้อมทำหน้ายียวนกวนประสาทใส่ยิปโซ งานนี้หนุ่มพุฒรีบบอก “ผมถนัดเลย เรื่องแกล้งยิปขอให้บอก” ผู้กำกับได้ยินเช่นนั้นก็สั่งให้พุฒดึงกางเกงนอนลงมาใต้สะดืออีกชั้น เพื่อให้เห็นซิคแพ็คมากขึ้น ก่อนจะหันไปบอกยิปโซว่าพร้อมไหม


เมื่อนักแสดงทั้งคู่พร้อมแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ พุฒ สั่งให้ยิปโซขึ้นมานอนบนเตียงเป็นเพื่อนเพราะกลัวผี ยิปโซยอมทำตามเพราะกลัวตัวเองไม่มีที่อยู่ แต่ยิปโซก็ทนพุฒไม่ไหว เพราะพุฒนอนดิ้นกินเนื้อที่เหลือเกิน ด้านยิปโซเลยตัดสินใจลงไปนอนที่โซฟา เมื่อพุฒตื่นขึ้นมาเห็นยิปโซนอนขดตัวหลับบนโซฟา ด้วยความหนาว ก็เผลอแอบมองและยิ้มอยู่คนเดียว เพราะเริ่มรู้สึกดีกับยิปโซแล้ว ก่อนจะหยิบผ้าห่มลุกไปห่มให้ยิปโซ ยิปโซที่รู้สึกเหมือนมีคนมองก็สะดุ้งตัวตื่น พุฒเลยแก้เก้อด้วยการไล่ยิปโซให้ออกไปข้างนอก ส่วนยิปโซก็โมโหที่พุฒใช้เธอเสร็จก็ไล่เธอไป พุฒจึงเริ่มแกล้งยียวน กวนประสาทยิปโซว่าถ้าอยากเฝ้าต่อก็เฝ้าไป เค้าจะถอดเสื้อผ้าไปอาบน้ำ พูดจบพุฒก็ถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำ กล้ามโต ต่อหน้ายิปโซ แต่ยิปโซก็ไม่ถอยยืนจ้องพุฒตาไม่กระพริบ พุฒเห็นทีว่าแค่ถอดเสื้อคงไม่พอ เลยจะปลดเชือกกางเกงนอนออก ทำท่าดึงกางเกงออก ทำเอายิปโซตกใจเอามือปิดตาแล้ววิ่งหนีออกจากห้องทันที ปล่อยให้พุฒยืนหัวเราะสะใจคนเดียวอย่างมีความสุข ฉากนี้ทั้งคู่เล่นเทคเดียวผ่าน ได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับ แหม!! ถอดได้ทุกเรื่องจริงๆ นะหนุ่มพุฒ    

ติดตามชมหนุ่มพุฒถอดเสื้อโชว์ซิคแพ็คได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

  
 


ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่