รีเซต

บอย-คิม พริ้ม! ได้บู๊สมใจอยาก เผย นางร้ายที่รัก เลอค่า!!

บอย-คิม พริ้ม! ได้บู๊สมใจอยาก เผย นางร้ายที่รัก เลอค่า!!
18 สิงหาคม 2558 ( 15:48 )
2.2K

 

          ขึ้นแท่นผู้จัดละครคนเก่ง ทำละครมาหลายเรื่อง เริ่มตั้งแต่ รักคุณเท่าฟ้า, อันโกะกลรักสตรอเบอร์รี่ และ ทางเดินแห่งรัก ล่าสุดผู้จัดฯ “หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์” แห่งค่าย ซิติเซ่น เคน จำกัด ก็เตรียมส่งละครแอ๊คชั่น คอมเมดี้ครบรสเรื่อง “นางร้ายที่รัก” ลงจอให้ได้ชมกันในวันพฤหัสที่ 27 สิงหาคมนี้ โดยเป็นการจับคู่พระนาง “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” มาแสดงด้วยกัน

 

           “นางร้ายที่รัก” สร้างจากบทประพันธ์ของ ดวงมาลย์ บทโทรทัศน์ ชลนภัสส์ จันทรังษี/จีรนุช ณ น่าน/วรรณพร รัฐพิทักษ์สันติ/อโนชา ศิลารัตน์ตระกูล/ณันทิชา กำกับการแสดงโดย สำรวย รักชาติ

          เรื่องเริ่มที่ “พิมพ์ชนก” (คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ) ดารานางร้ายสุดฮอตในวงการบันเทิง สวย รวย เก่ง และเหวี่ยงวีนเอาแต่ใจตัวเอง มี “ชาร์ลี” (วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์) เป็นผู้จัดการคนสนิทที่ไว้ใจที่สุด อยู่ในคฤหาสน์หรูตามลำพังกับแม่บ้าน “ป้าศัลย์” (ดีใจ ดีดีดี) และเธอพยายามตามหา “สายธาร” (นันทิกานต์ สิงหา) น้องที่เธอรักเหมือนน้องสาว เพราะเคยร่วมทุกข์ร่วมสุขในบ้านเด็กกำพร้ามาด้วยกัน พิมพ์ชนกคิดว่าน้องเธออาจจะถูกฆ่าตาย โดยผู้มีอิทธิพลในวงการบันเทิงอย่าง “ดนัย” (กรุณพล เทียนสุวรรณ) และ “สมภพ” (วริษฐ์ ทิพโกมุท) รวมทั้งเจ้าของผับที่มีเบื้องหลังค้าผู้หญิงอย่าง “มติ” (ปกาศิต กิ่งศักดิ์) จึงเอาตัวเองเข้าไปสืบ ชาร์ลีห่วงว่าจะมีอันตราย จึงจ้างให้ “นที” (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) มาเป็นบอร์ดี้การ์ดให้ เจอกันครั้งแรกก็ทะเลาะกัน พิมพ์ชนกจะไม่ยอมจ้างบอร์ดี้การ์ดปากเสีย แต่ชาร์ลีไม่ยอม

           ในวงการบันเทิง พิมพ์ชนกสนิทกับ “เนตรกมล” (หยาดทิพย์ ราชปาล) เพราะเห็นว่าเธอเป็นนางเอกนิสัยดี อ่อนหวาน ขณะที่ “ดวงแข” (ธนิดา กาญจนวัฒน์) และ “พิไล” (เวธกา ศิริวัฒนา) สองนางร้ายจะคอยหาเรื่องกลั่นแกล้งพิมพ์ชนกเสมอ แต่ต่างคนต่างไม่ยอมใคร เรื่องเริ่มวุ่นวายขึ้นเมื่อนทีเข้ามาเป็นบอร์ดี้การ์ดเต็มตัว มีคนวางแผนลอบฆ่าพิมพ์ชนกหลายครั้งหลายหน แต่นทีก็ช่วยไว้ได้ทุกครั้ง ทำให้พิมพ์ชนกเริ่มเห็นความดีของนทีและไว้ใจเขามากขึ้น พิมพ์ชนกเอาตัวเองเข้าไปสืบเรื่องทำให้ใกล้ชิดกับดนัย ยิ่งทำให้ “มธุรส” (กัลยา เลิศเกษมทรัพย์) เมียของดนัยหึงหวง และมุ่งทำร้าย ขู่อาฆาตตลอด มธุรสจึงเป็นหนึ่งที่อาจจะเป็นฆาตกรฆ่าสายธารและวางแผนฆ่าพิมพ์ชนก ใครเป็นฆาตกรที่แท้จริง แล้วสุดท้ายพิมพ์ชนกจะรอดพ้นจากเงื้อมมือฆาตรกรได้อย่างไร ต้องติดตามชมดู

          “บอย-ปกรณ์” กับบทบาทของมือปราบหนุ่ม ที่ต้องรับหน้าที่บอร์ดี้การ์ดจำเป็นให้นางร้ายจอมเหวี่ยง เผยความรู้สึกว่า

          “ก็เป็นบทที่สนุกดีนะครับ บทตำรวจนที ได้เล่นบู๊แอ๊คชั่นเต็มที่เลย ตีลังกา ปาระเบิด สุดสุดเลย เหนื่อย แต่ก็สนุกครับ แต่ถ้าเป็นปกติก็จะเงียบขรึม ไม่พูดมาก แต่เวลาอยู่กับนางเอกคิมเบอร์ลี ก็จะต่อปากต่อคำนิดนึง ไม่ยอมกัน เล่นกับคิมก็สนุกดี คิมเป็นคนสดใสน่ารัก ทำงานเก่ง ก็จะต่อปากต่อคำได้ทันกัน ไม่มีใครยอมใคร เรื่องนี้เราก็จับคู่กันไปสืบนั่นสืบนี่ ปลอมตัวไปกัน มีทุกอย่างเลย บอกได้เลยว่าสนุกทุกตอน อยากให้ติดตามชมกันดูครับ”

         เช่นเดียวกับสาว “คิมเบอร์ลี” ก็สนุกกับบทซุปตาร์ ขาเหวี่ยง

         “เปิดเรื่องมาจะเห็นความร้ายของพิมพ์ชนก เหวี่ยงสุดขีด แรงสุดขีดเลยค่ะ แต่จริงๆ พิมพ์ชนก จะเป็นเศรษฐีที่รวยมาก แต่เก็บกด ไม่มีเพื่อน ไม่มีใครจะเป็นที่ปรึกษา อยู่กับตัวเอง คิดเองคนเดียว เป็นเด็กที่แม่ขอมาเลี้ยงจากบ้านเด็กกำพร้า ก็จะมีปมในใจ แล้วก็คิดถึงแต่น้องสาวที่ติดต่อกันไม่ได้ แล้วก็จะมีเรื่องให้ลุ้นตลอด เพราะเอาตัวเองเข้าไปสืบเรื่องราวต่างๆ ก็จะโดนฆ่า โดยไม่รู้ว่าใครสั่งฆ่าเรา แล้วก็ได้ไอ้บอร์ดี้การ์ดเกรียนอย่างพี่บอยมาคอยช่วยเหลือ ทะเลาะกันไป ดีกันไป ผจญภัยก็ด้วย คิดว่าคนดูแล้วลุ้นแน่นอนค่ะ อยากให้ชมกันตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ”

          ติดตามชมละคร “นางร้ายที่รัก” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 เริ่มวันพฤหัสที่ 27 สิงหาคมนี้ ตอนแรก…



 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD