รีเซต

ไม้ หงายเงิบ เต้นป่วนแกล้ง เมย์ เปิดฉาก เทพบุตรสุดเวหา

ไม้ หงายเงิบ เต้นป่วนแกล้ง เมย์ เปิดฉาก เทพบุตรสุดเวหา
16 สิงหาคม 2558 ( 02:16 )
2.1K

            เปิดตัวฉากแรกก็น่ารักกุ๊กกิ๊กสมกับเป็นละครแนวแฟนตาซีกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง “เทพบุตรสุดเวหา” โดย “บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด” ทางช่อง 3 ซึ่งครั้งนี้เป็นการพบกันครั้งแรกของสองพระ-นาง อย่าง “โอม-อัชชา นามปาน” รับบทเป็น “นิรันดร” มนุษย์เวหาที่มาตกหลุมรักมนุษย์สาวอย่าง “รติรส” รับบทโดย “เมย์-นิศาชล ต้วมสูงเนิน” ซึ่งทหารหนุ่ม “วริต” รับบทโดย “ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” ก็ตกหลุมรักรติรสอยู่เช่นกัน โดยฉากนี้เป็นตอนที่รติรสจัดงานแค้มป์นกแล้วคนใส่ชุดมาสคอตดันท้องเสียกระทันหัน รติรสจึงขอร้องให้วริตช่วยเหลือ


             แค่ฉากแรกก็วุ่นวายซะแล้ว เมื่อ รติรส(เมย์-นิศาชล) ที่เป็นแม่งานแค้มป์นกดันเกิดปัญหา เมื่อคนที่จ้างมาใส่ชุดมาสคอตดันท้องเสียกระทันหัน รติรสกลุ้มใจเพราะงานบนเวทีใกล้จะเริ่มเต็มที่ รติรสหันซ้ายแลขวาไปเจอทหารหนุ่มอย่าง วริต(ไม้-วฤษฎิ์) จึงขอร้องให้วริตช่วยใส่มาสคอตนกสร้างสีสันให้งานกันสักหน่อย เมื่อรติรสเชิญ ศศิประภา(พราว-การัญชิดา) พูดเปิดงานเสร็จ รติรสรับช่วงต่อเพื่อเชิญวิทยากรขึ้นเวที แต่วริตในชุดมาสคอตกลับไม่อยู่เฉยเต้นส่ายตัวดุ๊กดิ๊กกวนประสาทรติรส รติรสกระซิบดุวริตให้หยุดแต่วริตไม่ฟัง เด็กๆ และคนร่วมงานเริ่มหัวเราะกับท่าทางการเต้นของวริต รติรสดึงมือวริตให้หยุด วริตดึงมือออกแล้วเสียหลักหงายท้องตกเวที หัวนกมาสคอตหลุดออกมาวริตทำท่าโบกมือให้กับเด็กๆ และทุกคนในงานอย่างเขินอาย

              ฉากชุลมุนของรติรสและวริตในครั้งนี้ ผู้กำกับฯ อย่าง “อนุวัฒน์ ถนอมรอด” ได้พาทีมงานและนักแสดงไปปักหลักถ่ายทำกันที่ ดาษดารีสอร์ท จ.ปราจีนบุรี งานนี้เรียกได้ว่าเป็นฉากที่รวบรวมนกไว้หลายสายพันธ์เลยทีเดียวเพื่อนำมาเข้าฉากในครั้งนี้ ด้วยอากาศที่ร้อนระอุทำเอาน้องนกพันธุ์ต่างๆ ถึงกับลิ้นห้อยเลยทีเดียว ไม่เว้นแม้แต่นกมาสคอตอย่าง ไม้-วฤษฎิ์ ที่ใส่ชุดมาสคอตจนหัวเปียกปอน ด้านนางเอกสาว เมย์-นิศาชล จึงคอยหยอกล้อให้ไม้ลืมร้อนกันสักหน่อย เมื่อผู้กำกับฯ เริ่มการถ่ายทำหนุ่มไม้ก็เริ่มเต้นส่ายก้นดุ๊กดิ๊กได้น่ารักน่าหยิก แต่เมื่อถึงตอนที่ไม้ตกจากเวทีก็ทำเอาคนตกใจกันทั้งกองถ่าย แต่หนุ่มไม้กลับบอกว่าไม่เจ็บสักนิด เพราะชุดมาสคอตอันแสนนุ่มนิ่มช่วยชีวิตเอาไว้นั่นเอง

            ติดตามชมฉากสนุกสนานสุดน่ารักกับท่าเต้นกวนๆของหนุ่ม “ไม้” และลุ้นกันว่างานแค้มป์นกของ “เมย์” จะพังไม่เป็นท่าหรือไม่?? ในละครเรื่อง “เทพบุตรสุดเวหา” เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 18:35 – 19:50 น. ทางช่อง 3

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD