รีเซต

ช่อง 3 เตรียมส่ง ทรายสีเพลิง ระอุจออีกครั้ง!

ช่อง 3 เตรียมส่ง ทรายสีเพลิง ระอุจออีกครั้ง!
11 สิงหาคม 2558 ( 15:56 )
2.4K


          หลังจากที่เคยสร้างกระแสความโด่งดังของละครฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างละคร “ทรายสีเพลิง” ที่รวมนักแสดงตัวท้อปอย่าง “ชมพู่ – อารยา” มาเชือดเฉือนบทบาทกับ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ, ชาคริต, อาเล็ก-ธีรเดช, มิว-นิษฐา” และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสัน โดยครั้งนี้ช่อง 3 นำกลับมาสร้างความประทับใจใหม่อีกครั้ง ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 เพื่อตอกย้ำความสนุกของให้กับแฟนๆ ละคร



          “ทรายสีเพลิง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ศรุตา หรือ ทราย เป็นลูกนอกสมรสของ ศก และ ดวงตา ซึ่งเป็นเด็กในอุปถัมภ์ของ คุณหญิงศิริ มารดาของศกนำมาเลี้ยงไว้ในบ้าน ต่อมาเมื่อศกแต่งงานกับ เสาวนีย์ หญิงสาวผู้เพียบพร้อมทัดเทียมกับเขา และมีลูกสาวด้วยกันคนหนึ่ง ชื่อ ลูกศร ดวงตาต้องเจ็บช้ำจากการถูกแย่งคนรักและความแตกต่างทางสถานะระหว่างเธอกับเสาวนีย์โดยไม่รู้ตัว ดวงตาจึงตัดสินใจพาลูกน้อยหนีออกจากบ้านโดยไม่ล่ำลาแม้กระทั่งชายที่เป็นคนที่เธอรักที่สุด ก่อนจากไปดวงตาไม่ลืมพาทรายไปกราบลา ครูนารี จึงทำให้เธอได้พบกับ พี่บี หรือ บุรี ชายผู้มีดวงตาที่อบอุ่นอ่อนโยนคู่นั้นติดตราตรึงใจ จวบจนวันที่เด็กหญิงทราย กลายเป็นศรุตาผู้สง่า เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทุกคนที่มีโอกาสได้พบเจอ ณ สหรัฐอเมริกา ศรุตาเป็นที่รู้จักกันในนามสังคมชั้นสูงว่า แซนดี้ และมีแฟนหนุ่มชื่อ ชาร์ลส์ เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ปรากฏขึ้นเมื่อคุณหญิงศิริเสียชีวิตกระทันหัน ทำให้ศรุตาได้กลับมาไทยและเปิดตัวกับทุกคนในฐานะพี่สาวคนโตของบ้านพรหมมาสตร์นารายณ์ เพื่อมาชำระหนี้แค้นในอดีต โดยใช้ความสวย ความมีเสน่ห์น่าค้นหา หลอกล่อ พัชระ ว่าที่คู่หมั้นของลูกศร ให้มาหลงรักตนจนต้องยกเลิกงานหมั้นของทั้งคู่”

          กระบวนการชำระล้างคราบความแค้นที่เธอกับแม่เป็นฝ่ายถูกกระทำในอดีตจะสำเร็จหรือไม่ เรื่องราวความแค้นของสองแม่ลูกที่มีต่อ ตระกูลพรหมมาสตร์นารายณ์ จุดจบจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ใน “ทรายสีเพลิง” ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3HD ช่อง 33 เวลา 14.15 – 15.25 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 19 สิงหาคมนี้




 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD