รีเซต

ช่อง3 ส่งนักแสดงเลือดใหม่ ลงละครเทิดพระเกียรติชุด แม่ของแผ่นดิน การันตีโดยสามผู้จัดคนเก่ง

ช่อง3 ส่งนักแสดงเลือดใหม่ ลงละครเทิดพระเกียรติชุด แม่ของแผ่นดิน การันตีโดยสามผู้จัดคนเก่ง
13 สิงหาคม 2558 ( 16:12 )
22.9K



ถือฤกษ์ดีในวันแม่บวงสรวง ละครเทิดพระเกียรติชุด “แม่ของแผ่นดิน” ซึ่งในงานนี้เป็นการร่วมมือของ 3 ผู้จัดที่รวมตัวกันผลิตละครคุณภาพ อาทิ คิง –สมจริง แห่งค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง หนุ่ม-กฤษ์ จากค่าย เมคเกอร์ เค และ แหม่ม-ธิติมา แห่งค่าย ฟิล กู๊ด และในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษเนื่องในวันแม่ ทีมผู้จัดนักแสดง พร้อมด้วย คุณหนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี พร้อมกับทีมงาน และถวายพระพรเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ โดยมีคุณสมรักษ์  ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 เป็นประธานในครั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ณ. ช่อง 3 หนองแขม ที่ผ่านมา  

 

ละครเทิดพระเกียรติชุด “แม่ของแผ่นดิน” นั้น ประกอบไปด้วยเรื่อง “ร้อยป่าไว้ด้วยรัก” โดย ผู้จัด คิง-สมจริง นำแสดงโดย มาสุ จรรยางค์ดีกุล และ มายด์- ฑาริกา ร่วมด้วย ตุ๊ก -ดวงตา, จิ๋วจิ๋ว-สิปโปทัย จีจี้-ชลธิชา และอีกมากมายตามมาด้วย เรื่อง “แสงเทียน” โดย ผู้จัด หนุ่ม-กฤษณ์ นำแสดงโดย โบ๊ท-ธารา และ เม-นิศาชล ร่วมด้วย เบสท์-ชนิดาภา , เตย-ชลธิชา, สเปค-พิสิฐพงศ์ ฯลฯ และในเรื่องสุดท้าย “ประทีปรักแห่งดวงใจ” โดยผู้จัด แหม่ม-ธิติมา นำแสดงโดย อาโป-ณัฐวิญญ์ และ ยิหวา-ปรียากานต์ ร่วมด้วย จูน-ธีรตี , บอล-วิธวัฒน์, เจี๊ยบ-ปวีณา ฯลฯ เหล่านักแสดงทั้งหมดนี้จะมาร่วมสร้างความประทับใจให้กับคุณผู้ชมได้ร่วมซาบซึ้งไปกับ ละครเทิดพระเกียรติชุด “แม่ของแผ่นดิน”

      

เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆจะได้ชมละครน้ำดีที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพการันตีโดยสามผู้จัดคนเก่งและกองทัพนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมประชันบทบาทกันใน ละครเทิดพระเกียรติชุด “แม่ของแผ่นดิน” เร็วๆนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3







 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD